Astracraft แนะนำโหมด Sand-Box ภายในเกม มีอะไรน่าเล่นบ้าง

นอกจากโหมดการสู้แบบยิงปกติทั่วไปแล้ว ภายในเกม Astracraft ยังมีโหมดประเภท Sand-box ไว้ผ่อนคลายอีกด้วย โดยมันจะอยู่ในส่วนของ Create Mode ซึ่งจะมีการเล่นหลากหลายแบบมากมาย ดังนี้

Party Mode

ในส่วนของ Party Mode จะมีห้องต่างๆ ให้เลือกเล่นมากมาย ซึ่งในแต่ละห้องก็จะมีรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นโหมดฟุตบอล โหมดบาสเกตบอล และอื่นๆ อีกมากมาย มากกว่า 10 มินิเกม


การสร้างด่านของตัวเอง

สิ่งที่ทำให้โหมดนี้พิเศษนอกจากโหมดการเล่นที่เยอะแล้ว เรายังสามารถสร้างห้องในรูปแบบที่เราต้องการได้อีกด้วย ซึ่งจะเป็นห้องแบบของเราที่ไม่ซ้ำใคร และเราสามารถเปิดให้คนอื่นเข้ามาร่วมเล่นห้องที่เราสร้างได้อีกด้วย

การสร้างสามารถทำได้ง่ายๆ ด้วยการกดเข้าไปที่ Customize Party ซึ่งเราจะสามารถกด Create Party เพื่อสร้างฉากได้ โดยภายในนั้นจะมีพื้นผิวหลากหลายประเภท ให้เราสามารถสร้างได้แบบจัดเต็ม รวมไปถึงไอเท็มต่างๆ ของโหมดนั้นๆ ที่เราเลือก ให้ตั้งในจุดที่เราอยากสร้างได้ตามสะดวก

เมื่อสร้างฉากที่เราต้องการได้แล้ว ก็ให้กด Save แล้วออกมาหน้า Customize Party อีกครั้ง ซึ่งตรงจุดนี้เราจะสามารถกด Upload แผนที่ที่เราสร้างไปแล้วได้อีกด้วย งานนี้ก็อย่าลืมชวนเพื่อนๆ เข้ามาร่วมเล่นกันและ ใครที่มีไอเดียดีๆ สามารถมาปล่อยผลงานกันได้เต็มที่เลย

Download Astracraft ได้ที่ – www.astracraftgame.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้