Summoners War: Lost Centuria เผด็จศึก PVP สุดมันส์จากอินฟลูเอนเซอร์ 100 คน ทะลุ 4.6 ล้านวิวจากทั่วโลก! พร้อมบทสัมฯ ผู้พัฒนาเกมก่อนเปิด 29 เมษายนนี้!

Summoners War: Lost Centuria

Summoners War: Lost Centuria เผด็จศึก PVP สุดมันส์จากอินฟลูเอนเซอร์ 100 คนทั่วโลกอย่างสวยงาม ทะลุ 4.6 ล้านวิวจากทั่วโลก! พร้อมบทสัมฯ ผู้พัฒนาเกมก่อนเปิด 29 เมษายนนี้!

  • Com2uS ปล่อยคลิปแนะนำเกม Summoners War: Lost Centuria จากผู้พัฒนา ก่อนเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 29 เมษายนนี้
  • Lost Centuria เตรียมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ 29 เมษายนนี้ การันตีด้วยยอดลงทะเบียนล่วงหน้ากว่า 6 ล้านครั้ง!
  • จบแมทช์ดวลสุดพิเศษที่มีอินฟลูเอนเซอร์จากทั่วโลกเข้าร่วมถึง 100 คน มียอดผู้ชมออนไลน์เรียลไทม์สูงถึง 200,000 วิว และยอดวิวรวมกว่า 4.6 ล้าน!

ผ่านไปด้วยดีสำหรับงานอีเวนต์ระดับโกลบอลของ Summoners War: Lost Centuria จาก Com2uS ก่อนการเปิดตัวเกมในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งกระแสตอบรับจากงานนี้ไม่เพียงแสดงให้เห็นถึงจุดเริ่มต้นที่ดี แต่ยังแสดงถึงศักยภาพที่จะก้าวต่อไปยังเวที Esport ระดับโลกอีกด้วย โดยงานสเกลใหญ่แมทช์กิจกรรมของเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ “World 100 Invitational” เมื่อวันที่ 24 เมษายนที่ผ่านมานั้น มียอดผู้ชมออนไลน์เรียลไทม์สูงถึง 200,000 วิว และยอดวิวรวมกว่า 4.6 ล้านวิว

ในงาน ‘World 100 Invitational’ ที่จัดขึ้นก่อนการเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการนั้นได้เชิญอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังระดับโลกถึง 100 คน และถ่ายทอดสดให้ผู้ชมได้ร่วมลุ้นไปกับการต่อสู้ PvP อันดุเดือดและลุ้นระทึกนานถึง 7 ชั่วโมงด้วยกัน และยังมีการสตรีมสดผ่านแชนแนลส่วนตัวของอินฟลูเอนเซอร์ที่เข้าร่วมงาน ทั้งทาง YouTube, Twitch, Afreeca TV สร้างกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม จนมียอดวิวรวมกว่า 4.6 ล้านวิว ในงานนี้มีอินฟลูเอนเซอร์ดังจาก 20 ประเทศเข้าร่วม รวมถึงแขกรับเชิญพิเศษอย่าง Charles Melton

โดยอินฟลูเอนเซอร์ทุกท่านที่ได้รับเชิญนั้นได้ทำการทดสอบเล่นเกมเพื่อสร้างความคุ้นเคยไปก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งก็ได้สร้างสีสันและฉากต่อสู้ที่ผู้เล่นทางบ้านต้องร่วมลุ้นไปด้วยมากมายในงาน และหลังจากผ่านไปถึง 7 ชั่วโมงของสงครามอันดุเดือด ก็ได้ผู้ชนะคือ FanHOTS จากอเมริกาที่เฉือนชนะ Skit ไปได้เพียง 3 แต้ม รวมชัยชนะทั้งหมด 107 ครั้ง

สำหรับผู้ชนะอย่าง FanHOTS ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “เกมนี้คุณต้องมีทั้งการวางแผนอย่างแยบยลและการตัดสินใจที่รวดเร็วด้วย รับรองได้ว่าคุณจะได้เรียนรู้จากแต่ละแมทช์และสัมผัสความสนุกของเกมได้อย่างแน่นอนครับ นี่ผมก็รอเตรียมไต่แรงค์หลังจากเกมเปิดตัวแล้วนะครับ”
นอกจากนี้ Sonycast อินฟลูเอนเซอร์ชาวเกาหลีผู้ได้รับรางวัลความคิดสร้างสรรค์ยังเสริมว่า “เล่นง่ายกว่าที่คิดนะ แล้วก็สามารถจัดเด็คได้หลากหลายมาก นับว่าเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่สุด ๆ”

ทางด้านเสียงตอบรับจากผู้ชมผ่านสตรีมสดก็เป็นไปในทางที่ดี มีทั้งคอมเมนต์อย่าง “เกมน่าเล่นมาก” “ระบบเคาน์เตอร์อย่างเจ๋งอะ” รวมไปถึงความสนใจเกี่ยวกับวันเปิดตัวเกมและความคาดหวังที่จะได้เล่นในเร็ววันอีกด้วย นอกจากนี้ผู้ชมยังได้คอมเมนต์ถึงความสนุกจากการชมการแข่งขันจากอินฟลูเอนเซอร์หลาย ๆ เชื้อชาติ และคาดหวังถึงการแข่งโอลิมปิกในอนาคตอีกด้วย

ส่วนเจ้าภาพผู้จัดงานอย่าง Com2uS นั้นยอมรับว่าค่อนข้างกังวลกับงานก่อนเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการที่จัดขึ้นในครั้งนี้ และขอขอบคุณทั้งเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ที่เข้าร่วม รวมถึงผู้ชมที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดี จนทำให้งานออกมาเป็นที่น่าพอใจเช่นนี้ และเนื่องจากผู้ชมนับล้านที่ได้รับชมและร่วมลุ้นไปกับการแข่งขันนั้น ทำให้พวกเขามั่นใจว่า Lost Centuria นั้นมีศักยภาพเพียงพอที่จะพัฒนาต่อไปสู่ Esport ในอนาคต สามารถรับชมผลการแข่งขันและไฮไลท์จากงาน ‘World 100 Invitational’ ได้ที่เว็บไซต์ออฟฟิชเชียล

และยังไม่หมด! Com2uS ยังได้ปล่อยคลิปสัมภาษณ์ผู้พัฒนา ก่อนเปิดให้บริการเกม Summoners War: Lost Centuria อย่างเป็นทางการในวันที่ 29 เมษายนนี้ พร้อมกัน 174 ประเทศทั่วโลก

โดยในคลิปวิดีโอนี้ PD ได้เล่าเกี่ยวกับเกมในช่วงแนะนำภาพรวมของเกมว่า “เกม Lost Centuria เป็นเกมที่คุณจะได้สัมผัสความสนุกตื่นเต้นที่ซุกซ่อนอยู่ในทุกแมทช์” และเสริมด้วยความมั่นใจว่า “การสร้างเกมที่รักษาสมดุลของการใช้ทั้งกลยุทธ์และทักษะการเล่นแบบกดมือนี่เป็นงานหนักของเราเลยครับ แต่คุณจะสัมผัสได้ถึงความมันส์ครบรสทั้ง 2 ด้านในเกมของเราแน่นอนครับ”

สำหรับจุดเด่นของเกมนั้น “เราอยากให้ผู้เล่นได้สัมผัสถึงจังหวะโจมตีรับส่งกันไปมาแบบเรียลไทม์ จึงได้สร้างระบบเคาน์เตอร์หรือโต้กลับ เพื่อให้ผู้เล่นสามารถแทรกแซงการใช้สกิลของอีกฝ่ายเข้าไปด้วยครับ” และได้อธิบายเพิ่มเติมว่า “อีกทั้งคุณยังสามารถสร้างตัวแปรต่าง ๆ ในการต่อสู้ได้อีกมากมาย ผ่านระบบเคาน์เตอร์และความสัมพันธ์ระหว่างธาตุต่าง ๆ ของมอนสเตอร์ครับ”

ด้าน PD ยังได้กล่าวถึงรูปแบบการพัฒนาเกมว่า เกมนี้จะไปลดความยุ่งยากเกี่ยวกับธาตุและตัวละครลง โดยปรับให้มอนสเตอร์แต่ละตัวมีเพียง 1 ธาตุและมีสกิลเพียง 1 อย่าง อีกทั้งเพื่อให้ผู้เล่นสามารถโฟกัสกับการต่อสู้ได้เต็มที่ การฟาร์มก็จะถูกลดบทบาทและปรับให้ง่ายดายขึ้นเช่นกัน

PD ยังได้กล่าวถึงเป้าหมายในการพัฒนาเกมไปเป็น Esport ในอนาคต และกล่าวทิ้งท้ายว่า “ทีมงานของเราพยายามอย่างหนักในการพัฒนาเกมออกมาให้มีรูปแบบเฉพาะที่แปลกใหม่ออกไป ก็หวังว่าทุกท่านจะชอบกันนะครับ”

ชมวิดีโอสัมภาษณ์ผู้พัฒนาเกมเต็มๆ ได้ที่นี่

ล่าสุดยอดลงทะเบียนล่วงหน้าของเกมก่อนเปิดตัวในวันที่ 29 เมษายนนั้นพุ่งสูงถึง 6 ล้านครั้ง เรียกได้ว่าได้รับเสียงตอบรับอย่างดีจากเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก อย่างไรก็ตามอย่าลืมลงทะเบียนก่อนเกมเปิดกัน 29 เมษายนนี้นะคะ ไม่งั้นพลาดของรางวัลกันแบบจุก ๆ ไม่รู้ด้วยน้าาา >,<

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่นี่! https://summonerswar.com/th/lostcenturia?r=p6
ติดตามช่อง YouTube ทางการของ Lost Centuria ได้ที่ : https://smarturl.it/LostCenturiaYoutube
ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Official เพจ : https://smarturl.it/LostCenturiaFacebook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้