รีบเลย! Ragnarok X: Next Generation ประกาศเปิดทดสอบ CBT รอบใหม่แล้ว!

หลังจากที่ทาง ได้ประกาศทดสอบ CBT รอบใหม่ของตัวเกม Ragnarok X: Next Generation พร้อมกับที่ได้มีการเปิดให้ดาวน์โหลดตัวเกมเวอร์ชั่นทดสอบ CBT ล่วงหน้าในวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา! ล่าสุดนั้นตัวเกมก็ได้พร้อมเปิดทดสอบ CBT รอบใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว!

ใครที่พลาดยังไม่ได้ดาวน์โหลดตัวเกมเวอร์ชั่น CBT รอบนี้ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันได้ที่นี่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.play.rosea

สำหรับการทดสอบ CBT ในรอบนี้นั้นจะเปิดให้ทดสอบตั้งแต่วันที่ 23 เม.ย. – 8 พ.ค. ที่จะถึง โดยเปิดให้ทดสอบแค่เฉพาะบน Android ในไทย มาเลเซีย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย เป็นต้น และในครั้งนี้ก็ได้จำกัดจำนวนสิทธ์ผู้เข้าร่วมทดสอบอยู่ที่ 30000 คนด้วยกัน!

*ทว่าได้มีการเปิดสิทธ์ดาวน์โหลดล่วงหน้าและลงทะเบียนไปแล้วทั้งหมด 10000 สิทธ์ ทำให้ตอนนี้จะเหลือสิทธ์เข้าร่วมทดสอบอีก 20000 สิทธ์เท่านั้น เพราะงั้นใครที่พลาดลงทะเบียนสิทธ์ตอนดาวน์โหลดล่วงหน้าก็ต้องรีบแล้วนะ!

และในการทดสอบ CBT รอบนี้จะเป็นการทดสอบแบบลบข้อมูลทั้งหมด แต่จะเปิดให้มีการเติมเงินได้ โดยสำหรับผู้ที่เติมเงินในการทดสอบ CBT ไปก็จะได้รับคืนพร้อมโบนัสพิเศษด้วย

โดยสำหรับโบนัสการเติมเงินและรายละเอียดต่างๆ สามารถเข้าไปดูกันได้ที่นี่ : https://www.facebook.com/ROXNextGenerationTH/posts/145191687538782

Ragnarok X: Next Generation เป็นเกม MMORPG ที่มาพร้อมด้วยกราฟิกโมเดล 3D สุดงาม แต่ยังคงความคลาสสิกไว้ด้วยระบบต่างๆ ที่พวกเราคุ้นเคย ไม่ว่าจะระบบอาชีพ ภารกิจ การลงดันเจี้ยน สะสมการ์ด กิลด์และอื่นๆ อีกมากมาย รอให้เราได้ค้นพบพร้อมเตรียมออกสำรวจและผจญไปในดินแดนแห่ง Midgard ดินแดนที่การผจญภัยครั้งใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น!

Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/ROXNextGenerationTH/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้