Lord of Heroes เตรียมพร้อมเปิดให้บริการบนสโตร์ไทย 20 เมษายนนี้!

หลังจากที่ได้เคยเปิดให้บริการเวอร์ชั่นโกลบอลในบางประเทศไปในช่วงกันยายน 2020 ที่ผ่านมา ตอนนี้ก็ถึงคิวเฮของเกมเมอร์ชาวไทยกันแล้ว! โดยในประกาศอัปเดตล่าสุดของตัวเกม Lord of Heroes เวอร์ชั่นโกลบอลนั้นก็ได้มีการยืนยันแล้วว่าตัวเกมจะมีการเปิดให้บริการประเทศอื่นๆ เพิ่มเติมได้แก่ ญี่ปุ่น ฮ่องกง ไต้หวัน มาเก๊า อินโดนีเซีย และไทยในวันที่ 20 เมษายนที่จะถึงนี้!

ข่าวการเปิดให้บริการเวอร์ชั่นโกลบอลครั้งแรก : https://www.online-station.net/mobile-game/321167/

และนอกจากจะมีการเปิดให้บริการเพิ่มเติมแล้ว ในอัปเดตของวันที่ 20 เมษายนนี้ ตัวเกมก็มีการยืนยันแพ็คเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่นแล้วด้วย! ซึ่งหลังจากที่ผู้เล่นทำการอัปเดตตัวเกม เสียงภาษาญี่ปุ่นจะถูกติดตั้งทันที (แต่ก็ยังสามารถกลับไปเลือกภาษาเกาหลีได้นะ)

สามารถอ่านรายละเอียดอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่นี่ : https://blog-en.lordofheroes.com/post202104161810/

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดและกดลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้ที่หน้าสโตร์ของตัวเกมหรือลิงค์ด้านล่างได้เลย!

เกม Lord of Heroes นั้นเราจะได้พบกับเรื่องราวครั้งใหม่ โดยเรานั้นจะได้เข้าไปดำดิ่งในเรื่องราวการขึ้นครองราชย์ของราชวงศ์ Avillon ราชวงศ์ผู้ที่มีความสามารถในการเปลี่ยนแปลงชะตาและปกป้องโลกจากการถูกทำลายล้าง ออกรวบรวมเหล่าบรรดาฮีโร่ทั้งหลายเพื่อสร้างทีมสุดแกร่ง

เราจะได้พบกับระบบการต่อสู้แบบ Turn-Based ที่จะมาพาคุณไปประชันสมอง วางกลยุทธ์และสร้างรูปแบบการต่อสู้ในแบบของตัวเอง และสนุกไปกับเรื่องราวสุดน่าสนใจที่มาพร้อมภาพ 3D สไตล์อนิเมะอันสวยงาม!

เว็บไซต์หลัก : https://www.lordofheroes.com/us/

Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/LordofHeroes.Global/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้