Honkai Impact 3 เวอร์ชั่น 4.7 อัปเดตใหญ่ 22 เมษายนนี้ เชื่อมต่อโลกไซเบอร์พังก์กัน!

Honkai Impact 3

Honkai Impact 3 ปล่อยเวอร์ชันใหม่ 4.7 [บันนี่แฮกเกอร์] พร้อมแผนที่โอเพ่นเวิลด์ใหม่ [เมืองอาร์ค] ในวันที่ 22 เมษายน

เชื่อมต่อเข้าสู่โลกไซเบอร์พังก์ไปกับแฮกเกอร์ยอดอัจฉริยะ [Haxxor Bunny] Bronie

วันที่ 15 เมษายน 2021 – บริษัท miHoYo ผู้พัฒนาและเผยแพร่สื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟ ประกาศการอัปเดตเกม Honkai Impact 3 ในเวอร์ชัน 4.7 [บันนี่แฮกเกอร์] ในวันที่ 22 เมษายนนี้ เวอร์ชัน 4.7 ผู้เล่นจะสามารถปลดล็อกวาลคีเรีย SP คนใหม่ [Haxxor Bunny] พบกับแผนที่โอเพ่นเวิลด์ใหม่ [เมืองอาร์ค] พบกับกิจกรรมใหม่ [พันธนาการแสงแห่งอาร์ค] และเนื้อเรื่องหลักบทใหม่ [เวทีฉายเดี่ยว] ผู้เล่นจะได้เข้าสำรวจเมืองในธีมไซเบอร์พังก์ไปพร้อมกับแฮกเกอร์ยอดอัจฉริยะ Bronie

ดูตัวอย่างเกมเพลย์ของเวอร์ชัน 4.7 [บันนี่แฮกเกอร์]:

Honkai Impact 3 เป็นเกม IP ระดับโลกที่สร้างสรรค์โดย miHoYo ที่มียอดดาวน์โหลดรวมทั้งในระบบ Andriod และ iOS มากกว่า 200 ล้านครั้ง เป็นเกมที่ใช้กราฟิกแบบ Cel-shaded อันงดงาม, เนื้อเรื่องที่น่าตะลึง, แอ๊กชั่นคอมโบไร้ขีดจำกัด, การควบคุมสุดลื่นไหล และได้รับความนิยมระดับโลกตั้งแต่เปิดให้บริการบนอุปกรณ์มือถือ ตั้งแต่ช่วงปลายปี 2019 นั้น Honkai Impact 3 ได้เปิดให้เล่นบน PC พร้อมรองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มให้เล่นได้ต่อเนื่องในทุกที่ ทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่นที่น่าทึ่งยิ่งขึ้น

Honkai Impact 3 มีฉากของเนื้อเรื่องอยู่ในโลกยุคใหม่ที่ถูกพลังงานลึกลับนามว่า “”ฮงไก”” เข้ารุกราน คุณจะได้นำหน่วยต่อต้านที่เรียกว่า [วาลคีเรีย] ซึ่งเป็นเหล่าเด็กสาวผู้มีพลังต่อต้านฮงไกอยู่ในพันธุกรรม เข้าต่อสู้กับหายนะฮงไกที่แพร่กระจายไปทั่วโลก เพื่อปกป้องสิ่งสวยงามทั้งหมดบนโลกใบนี้! คุณจะได้ควบคุมทีมวาลคีเรียสามคนในการต่อสู้ พร้อมกับสลับตัวระหว่างสมาชิกทีมได้อย่างอิสระเพื่อรับมือกับสถานการณ์ต่างๆ รวมไปถึงปรับแต่งค่าพลังและความสามารถของวาลคีเรียด้วยอุปกรณ์อันหลากหลายด้วย!

เข้าสู่เมืองไซเบอร์พังก์ด้วยการเล่นแผนที่ โอเพ่นเวิลด์ใหม่ [เมืองอาร์ค] ในโหมดเนื้อเรื่องหรือโหมดสำรวจ ในส่วนของโหมดสำรวจ ผู้เล่นได้สามารถรับงานการสำรวจต่างๆ เพื่อเพิ่มเลเวลการเปิดแผนที่และปลกล็อกสกิลสำรวจต่างๆ รวมถึงจุดกระโดด และทำลายสภาพแวดล้อมที่ขวางการสำรวจได้ด้วย สกิลเหล่านี้จะทำให้ผู้เล่นข้ามผ่านอุปสรรคในพื้นที่อันหลากหลายและเข้าไปสำรวจพื้นที่ของเมืองไซเบอร์พังก์อันกว้างใหญ่ได้อย่างอิสระ

แฮกเกอร์ยอดอัจฉริยะของโลกอย่าง Bronie ก็จะเปิดตัวเป็นวาลคีเรีย SP ในชุดสูทที่ชื่อว่า [Haxxor Bunny] ด้วย! เธอเป็นตัวละครที่ใช้ชุดสูทประเภทพลังจิดที่สามารถเรียกโดรนออกมาช่วยในการต่อสู้ เธอสามารถใช้สกิล QTE จากเบื้องหลังของทีมเพื่อช่วยสนับสนุนเพื่อนร่วมทีม และใช้ท่าไม้ตายได้โดยไม่ต้องลงมาในสนามรบ ซึ่งสร้างความเสียหายน้ำแข็งได้อย่างรุนแรงพร้อมช่วยเพิ่มพลังโจมตีให้กับทีมเป็นอย่างดี โดยสามารถครอบครองเธอได้จากเสบียง [Haxxor Bunny]

[พันธนาการแสงแห่งอาร์ค] กิจกรรมหลักแบบจำกัดเวลาประจำเวอร์ชันนี้ และเนื้อเรื่องบทที่ 23 จะเปิดให้เล่นได้หลังจากการอัปเดตเวอร์ชัน เมื่อผู้เล่นทำภารกิจ, การท้าทาย และกิจกรรมในโหมดต่างๆ ได้สำเร็จตามที่กำหนดไว้ ก็จะได้รับรางวัลเป็น [ชิ้นส่วน Haxxor Bunny], สติกมา, ชุดคอสตูมลิมิเต็ด และคริสตัล ด้วย

ตัวเกมเวอร์ชัน 4.7 [บันนี่แฮกเกอร์] จะปล่อยอัปเดตบน iOS, Android และ Windows ในวันที่ 22 เมษายน 2021 สำหรับข่าวเพิ่มเติมของ Honkai Impact 3 สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ทางการ: honkaiimpact3.mihoyo.com หรือ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้