บอกลากันอีกเกม… Engage Souls ประกาศยุติการให้บริการ 14 มิถุนายนนี้

ช่วงนี้เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่เหล่าแฟนๆ และเหล่าเกมเมอร์ได้ใจหายกันมากทีเดียว เพราะล่าสุดนั้นทาง Square Enix ก็ได้ออกมาประกาศเตรียมยุติการให้บริการอีกหนึ่งเกมมือถืออย่าง Engage Souls ในวันที่ 14 มิถุนายนที่จะถึงนี้!

Engage Souls นั้นได้เปิดให้บริการครั้งแรกในวันที่ 25 มิถุนายน 2020 ที่ผ่านมา ก่อนที่ในวันที่ 12 เมษายน 2021 จะได้มีการประกาศยุติให้บริการตัวเกมอย่างเป็นทางการทั้งภายในประกาศตัวเกม เว็บไซต์ และทวิตเตอร์ด้วยกัน

สามารถอ่านประกาศฉบับเต็มได้ที่นี่ : https://support.jp.square-enix.com/news

โดยตัวเกมมีกำหนดการยุติให้บริการดังนี้

  • 12 เมษายน 2021 : ประกาศยุติการให้บริการตัวเกม พร้อมกับยุติการจำหน่าย Gran Star โดยสำหรับผู้เล่นที่มี Gran Star นั้นสามารถใช้ได้ตามปกติจนถึงเวลายุติการให้บริการตัวเกม
  • 14 มิถุนายน 2021 : ยุติให้บริการตัวเกมอย่างเป็นทางการ โดยอีเวนต์ต่างๆ ภายในเกมจะยังคงดำเนินต่อจนถึงช่วงเวลาสิ้นสุดการให้บริการ

ตัวเกม Engage Souls นั้นพัฒนาขึ้นโดยใช้ Unreal Engine 4 โดยจะเป็นเรื่องราวของเด็กๆ ทั้ง 5 คน ที่มีความฝันในการที่จะเป็นโปรเพลย์เยอร์ของ Engage เตรียมมาพาพวกเขาเดินทางไปยังจุดสูงสุดของการแข่งขัน Engage กัน!

โดยภายในเกมนั้นเราจะได้อยู่ในโลกที่มีการแข่งขัน Engage ซึ่งเป็นการแข่งขันเป่ายิงฉุบที่มีการผสมผสานกับระบบการต่อสู้แบบการ์ด ซึ่งเราจะได้พบกับเรื่องราวของ 6 สถาบันและเลือกที่จะได้เข้าเป็นส่วนหนึ่งในนั้นซึ่งแต่ละสถาบันนั้นก็จมีเรื่องราวที่แตกต่างกันไป และในการต่อสู้นั้น เราจะสามารถสร้างเด็คการ์ดด้วยตัวละครที่หลากหลาย ซึ่งแต่ละคนนั้นก็จะมีพลังและความสามารถที่แตกต่างกันไป!

เว็บไซต์หลัก : https://www.jp.square-enix.com/engagesouls/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้