COUNTER:SIDE เปิดให้ลงทะเบียน OBT ล่วงหน้า ! ลงทะเบียนเพื่อรับของรางวัลมากมาย !

หลังจากที่การทดสอบ CBT จบลงไป ตอนนี้ตัวเกม COUNTER:SIDE ก็พร้อมเปิดให้ลงทะเบียน OBT ล่วงหน้ากันแล้ว! และไม่เพียงแค่นั้นยังพร้อมขนกิจกรรมแจกของรางวัลมาเอาใจแฟนเกมส์แบบจัดเต็ม บอสทุกท่านสามารถคลิกลิงค์ด้านล่างและลงทะเบียนล่วงหน้าได้เลย  !

ลงทะเบียนล่วงหน้า:https://seacs.onelink.me/M42M/989cd457

ผู้ที่สนใจสามารถกดติดตาม Facebook เพื่อรับข้อมูลข่าวสารของเกมส์ก่อนใครได้ที่:https://www.facebook.com/CounterSide.Th/

COUNTER:SIDE เป็นเกมส์มือถือแนว RPG ที่มีธีมหลักเป็นเมืองในโลกแฟนตาซี พร้อมกับภาพแอนิเมชั่นสุดอลังการ นอกจากนี้ตัวเกมส์ได้มีการเพิ่มเวอร์ชั่นภาษาไทย ภาษาอังกฤษและภาษาอื่นๆ เพื่อเอาใจแฟนเกมส์ในภูมิภาค SEA ไม่เพียงเท่านี้หากผู้เล่นได้ลงทะเบียนล่วงหน้า ทางผู้ให้บริการยังใจปล้ำพร้อมแจกรางวัลมากมายเพื่อเอาใจแฟนเกมส์แบบจัดเต็ม!

ในโลกของ Counterside ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นผู้ปกครองที่มีอำนาจในอนาคตที่ ผู้เล่นจะต้องตามหาเหล่าเคาน์เตอร์ที่มีความสามารถพิเศษเพื่อมาต่อสู้กับสัตว์ประหลาดที่มาจากโลกคู่ขนานและต่างโลก โดยในระหว่างการต่อสู้นั้นตัวเกมส์จะค่อยๆ เปิดเผยความลับระหว่างมนุษย์และสัตว์ประหลาดออกมาอย่างต่อเนื่อง

ในโลกของ COUNTER:SIDE ตัวละครล้วนมาจากองค์กรที่แตกต่างกัน พวกเขาเหล่านี้ล้วนแต่มีอาชีพและความสามารถ รวมถึงบุคคลิกที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ซึ่งพวกเขาเหล่านี้ล้วนแต่มีความสำคัญที่จะช่วยเปิดเผยความลับของโลกคู่ขนานให้แก่คุณ

นอกจากการร่วมมือกับตัวละครภายในเกมส์เพื่อต่อสู้กันสัตว์ประหลาดแล้ว ตัวละครภายในเกมส์ CounterSide ยังจะใช้เวลาร่วมกับคุณในเทศกาลหรือกิจกรรมต่างๆ อีกด้วยเช่น เทศกาลวาเลนไทน์สุดโรแมนติค ปาร์ตี้ริมสระน้ำในช่วงฤดูร้อน โดยที่คอสตูมของตัวละครจะเปลี่ยนไปตามเทศกาลและกิจกรรมในแต่ละช่วงอีกด้วย

ไปรู้จักและชมพรีวิวตัวเกมช่วง CBT เพิ่มเติมได้ที่นี่ : https://www.online-station.net/mobile-game/378559/

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับตัวเกมเพิ่มเติมกันได้ ตามช่องทางด้านล่าง!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้