กิจกรรมวันเมษาหน้าโง่ที่ยากที่จะคาดเดาได้จัดขึ้นแล้ววันนี้ใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

กิจกรรมวันเมษาหน้าโง่ที่ยากที่จะคาดเดาได้จัดขึ้นแล้ววันนี้ใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

กิจกรรมมากมายจัดขึ้นใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย เพื่อต้อนรับวันเมษาหน้าโง่ที่น่าตื่นเต้น นักผจญภัยสามารถสนุกไปกับกิจกรรมที่ยากที่จะคาดเดาได้ และรับของรางวัลพิเศษมากมาย

เหล่าฟิลด์บอสได้เปลี่ยนใจไปปรากฏตัวตามพื้นที่อื่นเพื่อหลอกนักผจญภัยจนถึง วันที่ 7 เมษายนนี้ เมื่อมีการแจ้งเตือนว่าฟิลด์บอสปรากฏตัว นักผจญภัยจะต้องวิ่งไปยังจุดนั้น และตรวจสอบดูว่าจะต้องต่อสู้กับบอสตัวใด ส่วนนักผจญภัยที่เชื่อมต่อเกมในวันเมษาหน้าโง่จะได้รับ “โบราณวัตถุเก่าแก่” เป็นของรางวัลจากภารกิจท้าทาย ซึ่งสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมล้ำค่าได้ที่นักขายอัญมณี มาร์เชลล่า

ยิ่งไปกว่านั้น นักผจญภัยที่เล่นตัวละครชายย์จนถึงวันที่ 14 เมษายน และมีลาเป็นพาหนะ จะพบปีกพิเศษคู่หนึ่งติดอยู่บนลำตัวของลาเพื่อการกระโดดหรือร่อนลงพื้น ปีกคู่นี้จะช่วยให้สามารถไปถึงจุดเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังสามารถรับเควสพิเศษด้วยตัวละครชายย์ เพื่อรับของขวัญล้ำค่ามากมาย

ในระยะเวลาเดียวกัน นักผจญภัยที่กำจัดเวิลด์บอสจะได้รับแหวนจรัสแสง ซึ่งสามารถนำไปแลกเป็นเครื่องประดับล้ำค่า และจะมอบไอเทมอย่าง “หินดำเวทมนตร์ควบแน่น (เกราะป้องกัน)” ให้แก่นักผจญภัยที่เชื่อมต่อ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยตามระยะเวลาที่กำหนด

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัปเดตได้ที่ th.playblackdesert.com

เกี่ยวกับ Black Desert IP
Black Desert IP เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงาม และการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิม ๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร มีการสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นใหม่ ๆ และผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนว MMO และเกมแอคชั่น RPG ด้วยการควบคุมที่ง่าย โลกที่สวยงาม และเรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริง ปัจจุบันบริษัท Pearl Abyss เปิดให้บริการเกม Black Desert IP ทั้งในรูปแบบ PC มือถือ และคอนโซล ซึ่งมีผู้เล่นมากกว่า 40 ล้านคนทั่วโลก

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้