Hearthstone เริ่มออกเดินทางครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดด้วย Forged in the Barrens เปิดให้เล่นแล้ววันนี้!

Hearthstone
Hearthstone™ เริ่มออกเดินทางครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดด้วย Forged in the Barrens™ เปิดให้เล่นแล้ววันนี้

• ส่วนเสริมแรกของปีแห่งกริฟฟอนเพิ่มการ์ดใหม่ 135 ใบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากพื้นที่แห่งหนึ่งภายใน World of Warcraft® ที่เป็นเอกลักษณ์และมีผู้ชื่นชอบมากที่สุด
• นอกจากนี้ชุดหลักชุดใหม่ที่มีการ์ด 235 ใบก็เปิดให้เล่นวันนี้เช่นกัน ชุดหลักนี้จะมาแทนที่ชุดพื้นฐานและชุดคลาสสิค และเปิดให้ผู้เล่น Hearthstone ทุกคนปลดล็อคได้ฟรี
• สัปดาห์ที่แล้วมีการเปิดตัว Hearthstone รูปแบบคลาสสิค ซึ่งเป็นการจำลองเกมให้เหมือนสมัยปี 2014

Forged in the Barrens™ ส่วนเสริมใหม่สำหรับ Hearthstone™ เกมการ์ดดิจิทัลยอดฮิตของ Blizzard Entertainment ได้เปิดให้เล่นแล้ว ถือเป็นการเริ่มต้นปีแห่งกริฟฟอนอย่างโหดเหี้ยมดุดัน ธีมของส่วนเสริมนี้ได้รับแรงบันดาลใจจาก World of Warcraft®

โดย Forged in the Barrens จะเพิ่มการ์ดใหม่ 135 ใบที่เปี่ยมล้นไปด้วยเรื่องราวที่ผู้เล่นชื่นชอบ ตัวละครที่น่าจดจำ และอันตรายแสนสาหัส ถือเป็นองค์ประกอบสำคัญของแดนเถื่อนอันเป็นเอกลักษณ์แห่งนี้เพื่อเอาชีวิตรอดจากบททดสอบต่างๆ ในดินแดนแสนโหดร้าย ผู้เล่นจะต้องพึ่งพาทุกสิ่งทุกอย่างที่สามารถหาได้จากแบร์เรนส์ Forged in the Barrens

เปิดตัว ”บ้าเลือด” คีย์เวิร์ดใหม่ที่จะมอบความสามารถทรงพลังให้มินเนี่ยนเมื่อได้รับความเสียหายครั้งแรกแล้วไม่ตาย
ผู้เล่นยังสามารถเพิ่มเวทมนตร์หลายระดับลงในเด็คได้อีกด้วย เวทมนตร์เหล่านี้จะทรงพลังยิ่งขึ้นเมื่อมีคริสตัลมานาห้าอัน และไปถึงขั้นสุดยอดเมื่อมีคริสตัลมานา 10 อัน

แขนงเวทมนตร์เป็นกลไกใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในเกมถาวรให้กับการ์ดเวทมนตร์เก่าๆ มากมาย เพื่อขยายและเสริมศักยภาพในการสนับสนุนการยิงเวทมนตร์

และสุดท้าย ตัวละครใหม่ที่คุณจะได้เปิดตัวครั้งแรกใน Hearthstone ใน Forged in the Barrens คือเหล่าทหารรับจ้างที่จะมาเป็นการ์ดมินเนี่ยนระดับตำนาน 10 ใบ ใบละหนึ่งคลาส เรื่องราวของตัวละครเหล่านี้จะได้รับการเปิดเผยตลอดทั้งปีแห่งกริฟฟอน

“Forged in the Barrens ทำให้นึกถึงเรื่องราวและธีมที่เป็นเอกลักษณ์มากที่สุดของ Warcraft และการ์ดใหม่ที่เพิ่มเข้ามาก็จะถือเป็นการผสานจิตวิญญาณและความเกรี้ยวกราดของชนเผ่าเข้าสู่เกมครับ” เจ. อัลเลน แบร็ค (J. Allen Brack) ประธานของ Blizzard Entertainment กล่าว “เมื่อรวมกับชุดหลักชุดใหม่แล้ว ก็ถือได้ว่าเป็นการเริ่มต้นปีแห่งกริฟฟอนที่เยี่ยมยอดที่สุดแล้วครับ”

ชุดหลักของ Hearthstone และรูปแบบคลาสสิค
ชุดหลักของ Hearthstone เปิดให้เล่นแล้ววันนี้ และผู้เล่นทุกคนสามารถปลดล็อคได้ฟรีเพียงเพิ่มเลเวล ชุดหลักจะมาแทนที่ชุดพื้นฐานและชุดคลาสสิค ประกอบไปด้วยการ์ด 235 ใบที่มีทั้งการ์ดเก่าจากชุดการ์ดก่อนๆ และการ์ดใหม่ ชุดหลักได้รับการออกแบบมาเพื่อปรับตัวและพัฒนาควบคู่ไปกับ Hearthstone และจะได้รับการอัพเดตทุกปี เปรียบเสมือนเป็นรากฐานที่แข็งแกร่งสำหรับส่วนเสริมทั้งหมดในปี Hearthstone ปีนั้นๆ และเป็นเหมือนชุดการ์ดเริ่มต้นสำหรับผู้เล่นใหม่และผู้เล่นที่กลับมา

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เราได้เปิดตัว Hearthstone รูปแบบคลาสสิค ให้ผู้เล่นได้สัมผัสเกมในสมัยที่เริ่มเปิดให้เล่นใหม่ๆ เมื่อปี 2014 รูปแบบคลาสสิคเป็นรูปแบบใหม่เคียงข้างรูปแบบมาตรฐานและรูปแบบอิสระ และจะได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่ทั้งรางวัลและการจัดอันดับสำหรับรูปแบบคลาสสิคโดยเฉพาะ และจะมีการ์ดดั้งเดิมทุกใบในยุคแรกๆ ของ Hearthstone

แวะไปที่ www.playhearthstone.com เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Forged in the Barrens ชุดหลัก และ Hearthstone รูปแบบคลาสสิค Year มามากมาย นอกจากนี้ Battle.net® ซึ่งเป็นบริการเกมออนไลน์ของบริษัท ยังเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการรายใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีจำนวนผู้เล่นในปัจจุบันหลายล้านคน

*ยอดขายและ/หรือยอดดาวน์โหลด โดยยึดตามสถิติภายในของบริษัทและการรายงานข้อมูลโดยผู้จัดจำหน่ายรายสำคัญ

หมายเหตุคำเตือนเกี่ยวกับข้อความที่เป็นการคาดการณ์ในอนาคต:
ข้อมูลในข่าวประกาศนี้ที่เกี่ยวข้องกับความคาดหวัง แผนการ เจตนา หรือกลยุทธ์เกี่ยวกับอนาคตของ Blizzard Entertainment ซึ่งรวมถึงข้อความเกี่ยวกับวันที่เปิดให้เล่น ราคา คุณลักษณะ และฟังก์ชันการใช้งานของ Hearthstone™ ส่วนเสริม Forged in the Barrens™ และปีแห่งกริฟฟอน

เป็นข้อความที่เป็นการคาดการณ์ในอนาคต ซึ่งไม่ใช่ข้อเท็จจริงและอยู่ภายใต้ความเสี่ยงและความไม่แน่นอนหลายประการ ปัจจัยต่างๆ ที่อาจเป็นสาเหตุให้ผลลัพธ์ในอนาคตของ Blizzard Entertainment แตกต่างอย่างเป็นรูปธรรมจากที่ระบุไว้ในข้อความที่เป็นการคาดการณ์ในอนาคตในประกาศนี้รวมถึงความล่าช้าของผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้คาดหมายและปัจจัยอื่นๆ ที่ระบุไว้ในหัวข้อปัจจัยเสี่ยงของรายงานประจำปีฉบับล่าสุดใน Form 10-K และรายงานไตรมาสที่เป็นผลตามมาใน Form 10-Q ของ Activision Blizzard

ข้อความที่เป็นการคาดการณ์ในอนาคตในประกาศนี้ยึดตามข้อมูลที่ Blizzard Entertainment และ Activision Blizzard มี ณ วันที่ประกาศ และทั้ง Blizzard Entertainment และ Activision Blizzard ไม่มีหน้าที่ผูกพันใดๆ ในการปรับปรุงข้อความที่เป็นการคาดการณ์ในอนาคตดังกล่าว ข้อความที่เป็นการคาดการณ์ในอนาคตที่เชื่อว่าเป็นความจริงในขณะจัดทำอาจได้รับการพิสูจน์ว่าไม่เป็นความจริงได้ในท้ายที่สุด

ข้อความเหล่านี้ไม่ได้รับประกันถึงผลลัพธ์ทางการปฏิบัติงานของ Blizzard Entertainment หรือ Activision Blizzard ในอนาคต และอยู่ภายใต้ความเสี่ยง ความไม่แน่นอน และปัจจัยอื่นๆ ซึ่งบางประการอยู่นอกเหนือการควบคุมของบริษัท และอาจเป็นสาเหตุให้เกิดผลลัพธ์จริงที่แตกต่างอย่างเป็นรูปธรรมจากความคาดหวังในปัจจุบันได้


เดินทางเข้าสู่ Forged in the Barrens ส่วนเสริมใหม่ล่าสุดของ Hearthstone ที่เปิดให้เล่นแล้ว!
วันพุธที่ 31 มีนาคม เวลา 0:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ยินดีที่ได้พบ!

Forged in the Barrens ส่วนเสริมใหม่ของ Hearthstone เปิดให้เล่นพร้อมกันทั่วโลกแล้ว พบกับการ์ดใหม่ 135 ใบสำหรับคอลเลกชันของคุณ คีย์เวิร์ดบ้าเลือด เวทมนตร์หลายระดับ มินเนี่ยนทหารรับจ้างระดับตำนาน และอื่นๆ! การเดินทางข้ามผ่านดินแดนแสนกว้างใหญ่ที่ถูกแสงแดดแผดเผาจะนำพาคุณไปพบกับอันตราย… และการผจญภัย! มุ่งหน้าต่อไปเพื่อดูรายละเอียดว่ามีสิ่งใดบ้างรอคุณอยู่เบื้องหน้า

• คีย์เวิร์ดใหม่: บ้าเลือด
ส่วนเสริมนี้มาพร้อมกับบ้าเลือด คีย์เวิร์ดใหม่ที่จะแสดงความสามารถครั้งเดียวเมื่อมินเนี่ยนตัวนั้นได้รับความเสียหายครั้งแรกแล้วไม่ตาย

• กลไกใหม่ในเกม: แขนงเวทมนตร์
แขนงเวทมนตร์เป็นกลไกที่จะเพิ่มเข้ามาใน Hearthstone ถาวร โดยเวทมนตร์ในรูปแบบมาตรฐานและอิสระจะสามารถมีแขนงเวทมนตร์ได้หนึ่งแขนงจากทั้งหมดเจ็ดแขนง ได้แก่มนตรา เฟล ไฟ น้ำแข็ง ศักดิ์สิทธิ์ ความมืด และธรรมชาติ

• ทหารรับจ้างระดับตำนาน
Forged in the Barrens เพิ่มการ์ดมินเนี่ยนทหารรับจ้างระดับตำนาน 10 ใบ แต่ละใบเป็นตัวแทนของแต่ละคลาส เรื่องราวของทั้งสิบคนจะได้รับการบอกเล่าตลอดปีแห่งกริฟฟอน

ชุดหลักและการผลัดเปลี่ยนชุดการ์ด
เพื่อปรับปรุง Hearthstone ให้ทันสมัยและเหมาะสำหรับผู้เล่นทุกประเภท การผลัดเปลี่ยนชุดการ์ดในปี 2021 จะย้ายการ์ดพื้นฐานและการ์ดคลาสสิคทุกใบไปสู่รูปแบบอิสระ และจะสร้างการ์ดเวอร์ชันที่สามารถใช้ได้ในรูปแบบคลาสสิคที่เปิดให้เล่นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ในขณะที่ชุดการ์ดที่จะมาแทนที่คือชุดหลักที่จะได้รับการอัพเดตทุกปี

ชุดหลักเป็นการพลิกโฉมการ์ดที่หลายคนรู้จักจากชุดพื้นฐาน ชุดคลาสสิค และรูปแบบอิสระ การ์ดหลายใบเก่งขึ้น กำเนิดใหม่ หรือวิวัฒนาการไปอีกขั้น นอกจากนี้ยังมีการ์ดใหม่เอี่ยมเพิ่มเติมอีก 31 ใบเพื่อสนับสนุนการ์ดใหม่ๆ
ดูการ์ดทั้งหมดใน Forged in the Barrens: https://playhearthstone.com/en-us/cards

สำหรับเนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับ Hearthstone โปรดไปที่เว็บไซต์เนื้อหาข่าวของเรา: https://blizzard.gamespress.com/Hearthstone

แล้วพบกันที่แบร์เรนส์
ABC

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้