COUNTER:SIDE เปิด CBT อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !

COUNTER:SIDE

COUNTER:SIDE เปิด CBT ให้เหล่าผู้เล่นทั้งหลายมาร่วมสนุกกันแล้วในวันนี้ (วันที่ 1 เมษายน)เวลา 10:00 น. บอสทุกท่านสามารถคลิกที่ลิงค์ด้านล่างเพื่อดาวน์โหลดเกมได้เลย!

ลิ้งค์ดาวน์โหลด(Google+iOS):
https://seacside.onelink.me/aRI9/9477ab03

สำหรับข้อมูลการทดสอบ CBT เพิ่มเติม ตรวจสอบได้ที่ Facebook:
https://www.facebook.com/CounterSideTh-102650264918736

PVของเกม:

Counter:Side เป็นเกมส์มือถือแอนิเมชั่นแนว RPG ที่มีธีมหลักเป็นเมืองในโลกแฟนตาซี พร้อมที่เปิดให้บริการในภูมิภาค SEA ในครั้งนี้นอกจากจะมีการอัพเดทให้มีตัวเลือกภาษาไทยและภาษาอังกฤษแล้ว ในตัวเกมส์ยังมีเนื้อหาพิเศษของเกมส์ที่มีไว้สำหรับเฉพาะผู้เล่นในภูมิภาค SEA ด้วย ซึ่งเนื้อหาพิเศษเหล่านี้จะประกาศให้ผู้เล่นได้ทราบกันภายหลัง อย่าลืมกดติดตาม Facebook เพื่อรับข่าวสารต่างๆของเกมส์ได้ไวก่อนใคร !

Facebook:https://www.facebook.com/CounterSideTh-102650264918736

ในโลกของ Counterside ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นผู้ปกครองที่มีอำนาจในอนาคตที่ ผู้เล่นจะต้องตามหาเหล่าเคาน์เตอร์ที่มีความสามารถพิเศษเพื่อมาต่อสู้กับสัตว์ประหลาดที่มาจากโลกคู่ขนานและต่างโลก โดยในระหว่างการต่อสู้นั้นตัวเกมส์จะค่อยๆ เปิดเผยความลับระหว่างมนุษย์และสัตว์ประหลาดออกมาอย่างต่อเนื่อง

ในโลกของ COUNTER:SIDE ตัวละครล้วนมาจากองค์กรที่แตกต่างกัน พวกเขาเหล่านี้ล้วนแต่มีอาชีพและความสามารถ รวมถึงบุคคลิกที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ซึ่งพวกเขาเหล่านี้ล้วนแต่มีความสำคัญที่จะช่วยเปิดเผยความลับของโลกคู่ขนานให้แก่คุณ

COUNTER:SIDE พร้อมเปิด CBT อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ขอเชิญผู้เล่นทุกท่านไปร่วมค้นหาความลับระหว่างมนุษย์และสัตว์ประหลาดได้แล้ววันนี้ !

ดาวน์โหลด:https://seacside.onelink.me/aRI9/9477ab03
Official website:http://counterside.zlongame.com/
FB:https://www.facebook.com/CounterSideTh-102650264918736
Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCdqPVLqwa95ert2u3dGZToA
IG: https://www.instagram.com/counterside.th/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้