เตรียมตัวให้พร้อม! เกม EpicWar: Thrones ประกาศเปิด OBT 31 มีนาคมนี้!

หลังจากที่จบการทดสอบ CBT รอบที่สองกันไปเมื่อไม่นานมานี้ ตอนนี้ทาง Archosaur Games ก็ได้ออกมาประกาศเตรียมเปิด Open Beta ตัว เกม EpicWar: Thrones กันแล้วเป็นที่เรียบร้อย!

กำหนดการเปิด OBT ของตัวเกม EpicWar: Thrones นั้นคือวันที่ 31 มีนาคมที่จะถึงนี้ โดยจะเปิดให้บริการทั้งบน Android และ iOS ด้วยกัน!

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปกดลงทะเบียนล่วงหน้า หรือรับชมรายละเอียดเพิ่มเติมของตัวเกมกันได้ที่ลิงค์สโตร์ด้านล่างได้เลย!

EpicWar: Thrones เป็นเกมมือถือแนว SLG สามก๊กรูปแบบใหม่ ที่สร้างขึ้นโดยใช้เทคโนโลยีชื่อดังอย่าง UE4 พี่อพัฒนาเกมให้มีความสวยงามและน่าสนใจมากยิ่งขึ้น โดยในเกมจะมีเนื้อเรื่องที่เกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์สามก๊ก ผู้เล่นสามารถสร้างฐานทัพบนเนื้อที่อันกว้างใหญ่ เพื่อฝึกซ้อมขุนพลทหาร รวบรวมทรัพยากร เข้าร่วมพันธมิตรเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งและเป็นหนึ่งในโลกสามก๊กแห่งนี้!

เข้ามาเป็นหนึ่งในผู้ที่จะเข้ากุมอำนาจและผู้นำของโลกแห่งสามก๊กอันกว้างใหญ่ พื้นที่ 4 ล้านตารางกิโลเมตรแห่งนี้กำลังรอคอยให้เหล่าผู้นำเข้ามายึดครอง สร้างฐานทัพ ฝึกฝนทหาร ควบคุมกำลังพล และเข้าร่วมพันธิมิตรเพื่อเสริมความแข็งแกร่ง และก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดของอำนาจ

คุณจะได้เปิดประสบการณ์การวางแผนกลยุทธ์รูปแบบใหม่ ไม่เพียงแต่การล่าอาณานิคมที่มีสภาพอากาศเป็นตัวแปร แต่ผู้เล่นทุกท่านจะยังได้เพลิดเพลินกับการวางแผนกลยุทธ์ในการทำสงครามที่สมจริงกับผู้คนอีกมากมายเพื่อแย่งความเป็นหนึ่งในโลกแห่งสามก๊กด้วย

เว็บไซต์หลัก : http://www.archosaur.com/epicwarthrones/

Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/EpicwarthronesSEA

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้