เปิดตัว Undawn เกมแนวเอาตัวรอดจากซอมบี้ตัวใหม่จากผู้พัฒนา PUBG Mobile!

มาแล้วกับอีกหนึ่งข่าวสุดน่าตื่นเต้น เมื่อล่าสุดทาง Tencent ก็ได้ออกมาประกาศเปิดตัว Undawn ผลงานเกมแนวเอาตัวรอด Open World ตัวใหม่ล่าสุดจาก Lightspeed & Quantum Studios ทีมผู้พัฒนา PUBG MOBILE !

โดยตัวเกมนั้นจะมีเซ็ตติ้งอยู่ในโลกอันแสนอันตรายที่เหล่าผู้เล่นจะต้องออกต่อสู้เพื่อเอาตัวรอดจากภัยต่างๆ อย่างซอมบี้ หรือแม้กระทั่งมนุษย์ด้วยกัน!

ตัวเกม Undawn นั้นมีกำหนดจะเปิดให้บริการทั้งบน Android และ iOS ภายในปีนี้!

คลิปทีเซอร์เทรลเลอร์ตัวเกม

“พวกเราอยากจะสร้างเกมแนว Action แนวใหม่ที่มีการผสมผสานระหว่างอิสระของโลก Open World และองค์ประกอบของเกมแนว RPG เข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งนี่จะเป็นการเปลี่ยนคำจำกัดความของเกมแนวนี้โดยสิ้นเชิง!” Rick Li ผู้อำนวยการบริหารการผลิตของทาง Lightspeed & Quantum Studios ได้กล่าวเอาไว้

“การที่พวกเราได้สรรสร้างประสบการณ์อันสุดยอดนี้และถ่ายทอดมันลงบนมือถือ และ PC ก็เพื่อให้ผู้เล่นทั่วโลกได้สามารถมาสัมผัสการเอาตัวรอดจากหายนะนี้ไปด้วยกัน และนี่ก็จะเป็นการสร้างศักยภาพที่ยิ่งใหญ่สำหรับประสบการณ์ Open World แบบใหม่นี้” Tencent Games ได้กล่าวเพิ่มเติม

ภายในเกมนั้นจะมีเซ็ตติ้งในโลกอันล่มสลายที่ได้ถูกซอมบี้ยึดครอง และเป้าหมายของเรานั้นก็คือการเอาตัวรอดไปในพื้นที่สุดอันตรายและกว้างใหญ่แห่งนี้ ซึ่งเราจะต้องออกสะสมและเก็บทรัพยากรและเสบียง สร้างสิ่งของและอาวุธเพื่อใช้ในการต่อสู้ทั้งกับเหล่าซอมบี้และคนด้วยกันเอง! โดยตัวเกมได้ทำการนำเกมเพลย์แบบ PVP และ PVE มาผสมผสานเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อให้เราได้มาสัมผัสกับประสบการณ์การเอาตัวรอดที่แปลกใหม่!

ไม่เพียงแค่เอาตัวรอดแต่เพื่อความเจริญและความก้าวหน้าผู้เล่นจะต้องร่วมมือกันเพื่อช่วยกันสร้างสถานที่หลบภัยในแบบของตัวเอง เพื่อใช้มันในการแลกเปลี่ยนทรัพยากรและเพื่อใช้มันในการปกป้องตัวเองจากการรุกรานของเหล่าซอมบี้!

และด้วยขุมพลังของ Unreal Engine 4 ที่ใช้ในการพัฒนา ทำให้ตัวเกม Undawn นั้นก็พร้อมจะมาสร้างขีดจำกัดใหม่ทั้งในด้านกราฟิกและระบบเกมเพลย์ไปพร้อมๆ กัน!

ที่มา : https://mmoculture.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้