เตรียมมาสัมผัสชีวิตชนบทญี่ปุ่น! Japanese Rural Life เตรียมเปิดให้บริการฤดูร้อน 2021 นี้!

เตรียมพร้อมมาสัมผัสบรรยากาศชีวิตชนบทของญี่ปุ่นกัน! เมื่อล่าสุดทาง GAME START LLC (เจ้าของผลงาน Tiny Pixel Farm และ Food Truck Pup) ก็ได้ออกมาประกาศอัปเดตสำคัญของตัวเกม Japanese Rural Life นั่นก็คือกำหนดการเปิดให้บริการในฤดูร้อนที่จะถึงของปี 2021 นี้!

Japanese Rural Life นั้นเป็นเกมมือถือแนวจำลองชีวิตที่ได้ถูกพูดถึงครั้งแรกในช่วงกุมภาพันธ์ 2020 ก่อนที่ทางผู้พัฒนาจะได้มีการโพสต์ภาพของตัวเกม และความคืบหน้าในระหว่างการพัฒนามาให้ดูกันบ้างเป็นครั้งคราวในทวิตเตอร์

โดยตัวเกมนั้นจะมาพาเราไปจำลองการใช้ชีวิตในหมู่บ้านชนบทแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น ซึ่งเรานั้นก็จะได้ไปทำกิจกรรมและสิ่งต่างๆ ไม่ว่าจะปลูกผัก ทำฟาร์ม เที่ยวงานเทศกาล ตกปลา จุดโคมไฟให้กับบ้านในคืนอันหนาวเหน็บ รวมถึงเลี้ยงเจ้าหมาน้อยภายใต้บรรยากาศอันละมุนและผ่อนคลาย และนอกจากนั้นภายในเกมก็จะมีระบบฤดูกาลทั้ง 4 ฤดูตามแบบญี่ปุ่นซึ่งทางผู้พัฒนาก็กล่าวไว้ด้วยว่าจะมีอีเวนต์มากมายรอให้เราได้ไปสัมผัสด้วย

ในตอนนี้ยังไม่มีกำหนดการและรายละเอียดอื่นๆ ของตัวเกมที่ชัดเจนเผยออกมา แต่ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปติดตามการอัปเดตระหว่างพัฒนาของตัวเกมกันได้ที่ทวิตเตอร์ของของทาง GAME START LLC ได้ที่นี่ลิงค์ด้านล่างได้เลย!

ชมผลงานอื่นๆ บนเว็บไซต์หลักของผู้พัฒนา : https://gamestart.jp/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้