HEIR OF LIGHT อัปเดตใหม่ 5.5 บริวารใหม่ ‘ฟลินน์ ผู้รู้แจ้ง’ พร้อมปรับปรุงหอคอยทัณฑ์ทรมานให้ท้าทายกว่าเดิม!

HEIR OF LIGHT

HEIR OF LIGHT อัปเดตบริวารใหม่ ‘ฟลินน์ ผู้รู้แจ้ง’ พร้อมปรับปรุงหอคอยทัณฑ์ทรมานให้ท้าทายกว่าเดิม!

HEIR OF LIGHT เกม RPG แนวดาร์คแฟนตาซี จาก GAMEVIL ปล่อยอัปเดตใหม่วันนี้! (16 มีนาคม) โดยในแพทช์นี้ มีการปรับปรุงหอคอยทัณฑ์ทรมาน พร้อมระบบอำนวยความสะดวกยิบย่อยอื่นๆอีกนิดหน่อย และที่ขาดไม่ได้เลยคือ! บริวาร 5★ ใหม่ ฟลินน์ ผู้รู้แจ้ง ที่ทั้งเท่และเก่งสุดๆ เขาได้กลายร่างจากหนังสือที่เราคุ้นเคยมาเป็นร่างจริงแล้ว! นอกจากนี้ยังมี อวาตาร์ 5★ ใหม่ อิกนิส หัวหอกแห่งจักรวรรดิ เท่ฝุดๆไปเลย ใครไม่มีนี่ไม่ได้เลยน้าา พร้อมกิจกรรมต่างๆ เพียบ! ส่วนรายละเอียดอัปเดตจะมีอะไรบ้าง มาดูกันเลย >,<

[ปรับปรุงหอคอยทัณฑ์ทรมาน]
เคยคิดมั้ยว่า หอคอยทัณฑ์ทรมาน มันยาก? ไม่เป็นไร เพราะมันกำลังจะยากขึ้นไปอี้กก!! ทะยานสู่หอคอยทัณฑ์ทรมานชั้น 300! เตรียมพบกับเหล่าศัตรูที่แข็งแกร่งขึ้น ไปทำลายสถิติตัวเองกัน!

[เพิ่มรางวัล! แต้มเติบโตครูเสด]
ตอนนี้ผู้เล่นสามารถรับรางวัลต่างๆได้ รวมถึง 5★ เดเมี่ยน เลเวล 1, ชิ้นส่วนจุติ และวัตถุดิบเกียร์ ขึ้นอยู่กับผลรวมแต้มเติบโตของบริวารสูงสุด 6 อันดับแรกของผู้เล่น! โดยมีเงื่อนไขต่างๆดังนี้

[บริวาร 5★ ฟลินน์ ผู้รู้แจ้ง และ อวาตาร์ 5★ อิกนิส หัวหอกแห่งจักรวรรดิ]
สำหรับ ฟลินน์ ผู้รู้แจ้ง หลายคนอาจจะไม่คุ้นเคยกับรูปลักษณ์ใหม่ของเขาในร่างจริงแน่นอน เมื่อเขาไม่ใช่หนังสืออีกต่อไป ความลับของเขากำลังจะถูกเปิดเผย!
ส่วนอิกนิส แม้เธอจะไร้ซึ่งเขาอันสง่างามเป็นเอกลักษณ์ของเธอ แต่เกราะและหอกของเธอมันแข็งแกร่งและโดดเด่นมากกว่านั้น! เธอจึงได้ชื่อว่า หัวหอกแห่งจักรวรรดิ

นอกจากนี้ตัวเกมยังมีการปรับปรุงอื่นๆ เช่น ปรับสมดุลบริวาร ,เพิ่มจำนวนแยกส่วนรายสัปดาห์, ปรับปรุงแดนชำระล้าง, เพิ่มขีดจำกัดวัตถุดิบการสร้าง และอื่นๆอีกนิดหน่อยตามคำเรียกร้องจากชาวคอมมูนิตี้ และต้อนรับการอัปเดตแจกของเพียบ! หินซัมม่อน 3-5★ แสง/มืด x 15 , หินซัมม่อนอาร์ติแฟค x 5 และ กะรัต x 5,000 แจกเยอะขนาดนี้ อย่าลืมไปเล่นกันน้าาา

รายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมดูได้ ที่นี่

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมการอัปเดตนี้ ได้ที่ : http://bit.ly/HLTHPreview550

กดไลก์เฟสบุคเพจ เพื่อติดตามอัปเดตข่าวสารก่อนใคร : https://smarturl.it/HOLFacebook4.0update
ดาวน์โหลดเกม Heir of Light มาเล่นเลย! : https://smarturl.it/HOLV4.0updatePR

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้