Summoners War ส่ง โอนิมูฉะและองเมียวจิอะละวาด พร้อมกิจกรรมเด็ดแจกตัวฟรี!

Summoners War ถือเป็นเกมมือถือที่มีอายุมาอย่างยาวนาน ทั้งยังมีผู้เล่นให้การสนับสนุนอย่างเหนียวแน่นและต่อเนื่อง ล่าสุดก็ยังคงขยันหาคอนเทนต์ใหม่ๆ มาเติมให้กับตัวเกมอยู่อย่างไม่ขาดครับ กับการเปิดตัว 2 มอนสเตอร์ใหม่ โอนิมูฉะ และ องเมียวจิ เข้าสู่เกม ซึ่งทั้งคู่ก็มาไม่มาเปล่า ยังมีกิจกรรมเด็ดๆ อย่างการแจกโอนิมูฉะฟรีพ่วงเข้ามาด้วย ถือว่าเป็นการเริ่มกิจกรรมใหญ่เปิดปี 2021 ได้อย่างน่าสนใจเลยทีเดียว

Summoners War
โอนิมูฉะและองเมียวจิ


เพิ่มเรตสุ่ม 2 มอนสเตอร์ใหม่สุดแกร่ง! โอนิมูฉะและองเมียวจิ!

Summoners War
โอนิมูฉะและองเมียวจิ


โอนิมูฉะ

มอนสเตอร์สุดเท่ระดับ 4 ดาวที่มีมาทั้งหมด 5 ธาตุด้วยกันคือ ไฟ, นํ้า, ลม, แสง และมืด พร้อมให้คุณได้อัญเชิญหา พร้อมการเรตอัพจากทางเกม อำนวยความสะดวกเต็มที่ แต่หากยังซัมม่อนยังไงก็ไม่ได้ เสียหลายเพชรแล้วยังไม่เจอ ทางเกมก็ใจดีแจกให้ฟรีๆ 1 ตัวเพียงทำกิจกรรมภายในเกมให้ครบตามเงื่อนไข ก็รับเจ้ามอนสเตอร์สุดเท่ห์ตัวนี้่ไปใช้งานกันได้เลย (สุ่มรับได้ 1 ตัวจาก 3 ธาตุคือ ไฟ, นํ้า และลม)

Summoners War
โอนิมูฉะ

ค่าสเตตัสของโอนิมูฉะทั้ง 5 ธาตุ

Summoners War
โอนิมูฉะ


องเมียวจิ

มอนสเตอร์สาวสุดคิวต์ แต่ถ้าเจอในการต่อสู้ต้องมีลอยปลิวกันสักยก เพราะนี่คือมอนสเตอร์ใหม่อัพเดตมาพร้อมค่าสเตตัสระดับ 5 ดาว ตัวหล่อนได้เข้ามาในอัปเดตเดียวกันกับโอนิมูฉะ ทว่าตัวนี้ไม่มีแจกต้องเปิดหาเอาเอง ถึงอย่างนั้นเกมก็ยังใจดีเพิ่มเรตในการสุ่มให้ ใครต้องการน้องมาครอบครองก็ขอให้โชคดีกันครับ

ค่าสเตตัสขององเมียวจิทั้ง 5 ธาตุ

Summoners War
องเมียวจิ


กิจกรรมพิเศษจัดเต็ม ฉลองอัปเดตมอนสเตอร์ใหม่ พร้่อมแจกโอนิมูฉะ 1 ตัว!

แน่นอนว่ามอนสเตอร์ตัวใหม่ก็ย่อมเข้ามาพร้อมกิจกรรมพิเศษ โดยคราวนี้เป็นกิจกรรมสะสมแต้ม ซึ่งหากสะสมได้ครบตามจำนวนไมล์สโตนก็จะได้รับรางวัลตามเป็นระยะๆ เช่นทุกๆ 10 แต้มก็รับม้วนคัมภีร์ไปซัมม่อนกันแบบต่อเนื่องสูงสุด 100 แต้ม หมายความว่ามีสิทธิ์รับคัมภีร์ซัมม่อนถึง 10 ใบ และไม่ใช่แคนั้น เพราะขอแค่ผู้เล่นสะสมครบ 100 แต้ม ก็ยังสามารถแลกรับรางวัลเป็นโอนิมูฉะ 1 ตัวได้ทันทีอีกด้วย! (สุ่มรับได้ 1 ตัวจาก 3 ธาตุคือ ไฟ, นํ้า และลม)


เงื่อนไขในการได้รับแต้มนั้นก็ง่ายๆ เพียงซัมม่อนมอนสเตอร์ตั้งแต่ 3 ดาวขึ้นไปก็รับแต้มไปเลย

  • มอนสเตอร์ 3 ดาวแท้ ได้รับ 1 แต้ม
  • มอนสเตอร์ 4 ดาวแท้ ได้รับ 10 แต้ม
  • ซัมม่อนเจอโอนิมูฉะหรือองเมียวจิ ได้รับ 10 แต้ม
  • ครบ 100 แต้ม แลกรับโอนิมูฉะ (ไฟ, นํ้า หรือ ลม) ได้ 1 ตัว แบบสุ่ม


แพ็กพิเศษฉลองอัปเดตมอนสเตอร์ใหม่!

Summoners War
Summoners War

แน่นอนว่าการสุ่มมันเย้ายวน สายคอลเลคเตอร์ซัมม่อนเจอไม่ครบคงไม่อาจเลิกรา ก็อย่ากระนั้นเลยนอกจากกิจกรรมที่ทำกันได้ฟรีๆ แล้ว กับสายเติมทางตัวเกมก็ยังจัดโปรโมชั่นพิเศษมาเสิร์ฟกันถึงหน้าจอเช่นกันกับโปรโมชั่นแพคพิเศษฉลองอัปเดตมอนสเตอร์ใหม่ ซึ่งมีมาให้เลือกจับจ่ายกันถึง 3 ราคา และทางทีมงานยังกระซิบมาว่าแพคนี้คุ้มกว่าปกติถึง 7 เท่า! งานนี้สายเติมพลาดไม่ได้เป็นอันขาดครับ


และเตรียมพบกับเกมใหม่ใน IP เดียวกันกับ Summoners War: Lost Centuria!

Summoners War: Lost Centuria
Summoners War: Lost Centuria

Summoners War: Lost Centuria เกมใหม่ใน IP เดียวกับ Summoners War ที่มาพร้อมกราฟิกใหม่ที่สวยงามและสมจริงมากขึ้น พร้อมเอฟเฟกต์ที่อลังการยิ่งกว่าเดิม โดยตัวเกมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้ว ซึ่งหากใครลงไว้ก็รับไปเลย 300 คริสตัลฟรีๆ ไปใช้ในตอนเริ่มเกม

ผู้ที่สนใจสามารถตามไปลงทะเบียนกนได้ทั้งในสโตร์ App Store, Play Store และ หน้าเว็บไซต์ตามลิงค์นี้ได้เลยครับ https://summonerswar.com/th/lostcenturia?r=p21

สำหรับกิจกรรมเปิดตัวมอนสเตอร์ใหม่โอนิมูฉะ และ องเมียวจิต่างๆ ของเกม Summoners War มีกำหนดหมดเขตในวันที่ 21 มีนาคมนี้ครับ ใครที่พร้อมก็ลุยกันได้เลย!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม
Facebook: https://www.facebook.com/OfficialSummonersWarThailand
เว็บไซต์: http://summonerswar.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้