Honkai Impact 3 ประกาศอัปเดตเวอร์ชัน 4.6 [หนึ่งในใต้หล้า]

วันที่ 4 มีนาคม 2021 – บริษัท miHoYo ผู้พัฒนาและเผยแพร่สื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟ ประกาศการอัปเดตเกม Honkai Impact 3 ในเวอร์ชัน 4.6 [หนึ่งในใต้หล้า] ผู้เล่นจะสามารถปลดล็อกชุดสูทระดับ S ใหม่ [Herrscher of Sentience] และเข้าร่วมกิจกรรมฤดูใบไม้ผลิมากมาย และจะได้สนุกไปกับงานเลี้ยงต้อนรับฤดูใบไม้ผลิไปกับเหล่าวาลคีเรียด้วย!

ดูตัวอย่างเกมเพลย์ของเวอร์ชัน 4.6 [หนึ่งในใต้หล้า]:

Honkai Impact 3 เป็นเกม IP ระดับโลกที่สร้างสรรค์โดย miHoYo ที่มียอดดาวน์โหลดรวมทั้งในระบบ Andriod และ iOS มากกว่า 200 ล้านครั้ง เป็นเกมที่ใช้กราฟิกแบบ Cel-shaded อันงดงาม, เนื้อเรื่องที่น่าตะลึง, แอ๊กชั่นคอมโบไร้ขีดจำกัด, การควบคุมสุดลื่นไหล และได้รับความนิยมระดับโลกตั้งแต่เปิดให้บริการบนอุปกรณ์มือถือ ตั้งแต่ช่วงปลายปี 2019 นั้น เกมได้เปิดให้เล่นบน PC พร้อมรองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มให้เล่นได้ต่อเนื่องในทุกที่ ทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่นที่น่าทึ่งยิ่งขึ้น

อัปเดตฉากของเนื้อเรื่องอยู่ในโลกยุคใหม่ที่ถูกพลังงานลึกลับนามว่า “ฮงไก” เข้ารุกราน คุณจะได้นำหน่วยต่อต้านที่เรียกว่า [วาลคีเรีย] ซึ่งเป็นเหล่าเด็กสาวผู้มีพลังต่อต้านฮงไกอยู่ในพันธุกรรม เข้าต่อสู้กับหายนะฮงไกที่แพร่กระจายไปทั่วโลก เพื่อปกป้องสิ่งสวยงามทั้งหมดบนโลกใบนี้! คุณจะได้ควบคุมทีมวาลคีเรียสามคนในการต่อสู้ พร้อมกับสลับตัวระหว่างสมาชิกทีมได้อย่างอิสระเพื่อรับมือกับสถานการณ์ต่างๆ รวมไปถึงปรับแต่งค่าพลังและความสามารถของวาลคีเรียด้วยอุปกรณ์อันหลากหลายด้วย!

หลังจากศึกการต่อสู้ที่ศูนย์บัญชาการ Schicksal ที่ผ่านมา ร่างกายของ Fu Hua ก็กลายเป็นร่างที่ว่างเปล่าไร้วิญญาณ ได้เปิดโอกาสให้เจตจำนงแห่งฮงไกสร้างจิตวิญญาณดวงหนึ่งขึ้นมาในร่างที่ว่างเปล่านั้น จนทำให้เกิดเป็นแฮชเชอร์ผู้หยั่งรู้จิตใจ [Herrscher of Sentience] แต่ถึงกระนั้น [Herrscher of Sentience] และ Fu Hua ต่างก็มีความเป็นตัวเองและแตกต่างกันอยู่ โดยผู้เล่นสามารถสัมผัสถึงสงครามกับฮงไกอันยาวนานที่ Fu Hua ได้พบเจอมาตลอดชีวิตในเนื้อเรื่องบทก่อนหน้านี้ ผู้เล่นจะได้ทดลองเล่น เรียนรู้ถึงสไตล์การต่อสู้ และบุคลิกของ [Herrscher of Sentience] ได้ในกิจกรรมใหม่ในเวอร์ชันนี้ด้วย

ชุดสูทระดับ S – [Herrscher of Sentience] จะเปิดให้ครอบครองได้หลังจากการอัปเดตเวอร์ชันใหม่เสร็จสิ้น เธอเป็นตัวละครประเภทชีวภาพที่สร้างความเสียหายได้สูงมากและยังสนับสนุนตัวละครอื่นได้อย่างดี พร้อมกับมีฟังก์ชันสลับอาวุธสามแบบไปมาได้อย่างลื่นไหลไม่สิ้นสุด

และเพื่อเป็นการตอบแทนผู้เล่นมากมายที่สนับสนุนเราเสมอมา เราได้เตรียมรางวัลพิเศษสำหรับเวอร์ชัน 4.6 นี้ไว้ด้วย! ผู้เล่นจะสามารถเล่นกิจกรรมฤดูใบไม้ผลิเพื่อรับ กล่องเลือกชุดสูทระดับ S (โดยมี [Herrscher of the Void] เพิ่มเข้ามาเป็นตัวเลือกใหม่เป็นครั้งแรกด้วย), ชุดคอสตูมฤดูใบไม้ผลิ และคริสตัลจำนวนมาก ยิ่งกว่านั้น การอัปเดตครั้งนี้จะเป็นการเปิดตัว ELF ระดับ S ใหม่ [Water’s Edge] ที่เป็น ELF สายสนับสนุนธาตุน้ำแข็ง สามารถดึงดูดศัตรูเข้ามารวมกันจากวงกว้าง และทำให้ศัตรูได้รับความเสียหายน้ำแข็งเพิ่มมากขึ้นด้วยท่าไม้ตาย

ในเวอร์ชัน 4.6 ก็จะมีระบบเปลี่ยนฉากหลังของหน้าเมนูหลักได้ด้วยตัวผู้เล่นเองเป็นครั้งแรกด้วย โดยธีมของหน้าเมนูหลักจะเป็นฉากสะพานเรือเทียบท่าจอดใน [บันไดสู่ไท่เสวียน] และ [เมืองอาร์ค] ซึ่งทั้งสองธีมนั้นจะมีเอฟเฟกต์ภาพเคลื่อนไหวและดนตรีประกอบของตัวเองให้เลือกใช้ได้ด้วย

ตัวเกมเวอร์ชัน 4.6 [หนึ่งในใต้หล้า] จะปล่อยอัปเดตบน iOS, Android และ Windows ในวันที่ 4 มีนาคม 2021

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้