เศร้า! เกมปั้นนักพากย์ CUE! ประกาศยุติการให้บริการชั่วคราว!

หลังจากที่ได้ประกาศเปิดให้บริการมาตั้งแต่ช่วงปี 2019 ล่าสุดก็มีข่าวร้ายสำหรับเหล่าผู้จัดการถูกประกาศออกมาแล้ว… เมื่อทาง LIBER Entertainment ได้ออกมาประกาศเตรียมยุติการให้บริการตัวเกม CUE! ชั่วคราว!

โดยทางทีมงานนั้นได้มีการประกาศผ่านทางหน้าเว็บไซต์หลักของตัวเกมว่า ตอนนี้ทางทีมงานนั้นได้ตัดสินใจที่จะปรับแก้ไขและพัฒนาตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น และเพื่อที่จะทำแบบนั้นทางทีมงานจึงมีความจำเป็นที่จะต้องยุติการให้บริการตัวเกมเป็นการชั่วคราว ซึ่งตัวเกม CUE! นั้นมีกำหนดจะยุติการให้บริการในวันที่ 30 เมษายน 2021

อย่างไรก็ดีตอนนี้ไม่ได้มีกำหนดการที่ชัดเจนว่าตัวเกมจะกลับมาให้บริการอีกครั้งเมื่อไหร่ แต่ทางทีมงานก็ให้สัญญาว่าจะให้บริการและจะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้เล่นทุกคนหลังกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง!

สำหรับ CUE! นั้นเป็นเกมมือถือแนวดูแลไอดอลที่เปิดให้บริการในเดือนตุลาคม 2019 ที่ผ่านมาโดย LIBER Entertainment ซึ่งเราจะได้รับบทบาทเป็นผู้จัดการที่คอยดูแลและฝึกฝนบรรดาตัวละครสาวๆ ให้กลายเป็นนักพากย์เสียงผู้ประสบความสำเร็จ

ซึ่งเราจะคอยฝึกพวกเธอผ่านการเรียนละบันทึกเสียงเพื่อสะสมประสบการณ์พร้อมกับรับงานเพื่อให้พวกเธอได้สร้างชื่อเสียง ก่อนที่จะนำไปสู่การทำงานใหญ่อย่างอีเวนต์ และแม้กระทั่งจัดคอนเสิร์ต!

เว็บไซต์หลัก : https://www.cue-liber.jp/

ทวิตเตอร์หลัก : https://twitter.com/CUE_staff

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้