WAVE!! Naminori Boys เตรียมชวนมาเซิร์ฟกัน 1 มีนาคมที่จะถึงนี้!

อัปเดตใหม่ล่าสุดจากเกมมือถือ WAVE!! Naminori Boys ที่ได้เคยออกมาประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้ากันไปในช่วงปลายปีที่แล้ว (อ่านเพิ่มเติมที่นี่ : https://www.online-station.net/mobile-game/349372/) ล่าสุดทาง Techcross ก็ได้ออกมาประกาศแล้วว่าตัวเกมจะเปิดให้บริการในวันที่ 1 มีนาคมที่จะถึงนี้!

ในตอนนี้ตัวเกมก็เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอยู่ด้วย สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนช่องทางต่างๆ กันได้ที่นี่! : https://wave-game.jp/pre_order/

WAVE!! นั้นเป็นโปรเจ็กต์สื่อผสมที่สร้างขึ้นโดย B-PROJECT และ ได้เปิดตัวครั้งแรกในปี 2019 ซึ่งตัวโปรเจ็กต์นั้นก็ได้มีการปล่อยตัวสิ่งต่างๆ ออกมาไม่ว่าจะ รายการวิทยุ ดราม่า CD เพลง และการ์ตูน ก่อนที่จะมีการประกาศทำเป็นภาพยนตร์อนิเมะในช่วงเดือนพฤษภาคม 2020 ที่ผ่านมา! ส่วนตัวเกมมือถือนั้นมีชื่อว่า WAVE!! Naminori Boys

ซึ่งภายในเกม WAVE!! Naminori Boys นั้นจะพาเราเข้าไปพบกับเรื่องราวของหนุ่มๆ นักเซิร์ฟทั้ง 8 คน ผู้หลงรักในการเล่นเซิร์ฟและมีความฝันที่จะชนะการแข่งขันกีฬาเซิร์ฟใน Shonan! เราจะได้ทำเควสต์ด้วยการใช้สกิลเซิร์ฟต่างๆ ซึ่งจะมาพร้อมด้วยมินิเกมที่จะให้เราได้ควบคุมเหล่าหนุ่มๆ และนอกจากนั้นเรายังจะได้พบเรื่องราวใหม่ๆ ที่ไม่มีในอนิเมะด้วย!

เว็บไซต์หลักตัวเกม : https://wave-game.jp/

ทวิตเตอร์หลัก : https://twitter.com/WAVE_App_Game

ติดตามข่าวสารอื่นๆ ของโปรเจ็กต์ WAVE!! กันได้ที่นี่ : https://www.online-station.net/tag/wave/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้