Isle of Genesis – Avalon เปิดให้บริการโซน SEA แล้ว!

หลังจากที่ได้เคยเปิดให้บริการตัวเกม Isle of Genesis – Avalon ไปแล้วเมื่อช่วงมกราคมที่ผ่านมา ล่าสุดทางผู้ให้บริการตัวเกมก็ได้ออกมาประกาศเปิดให้บริการตัวเกมเพิ่มเติมในโซน SEA แล้ว!

นอกจากนั้นตอนนี้ยังมีการเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ใหม่อย่าง Gaheris แล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยตอนนี้ตัวเกมก็เปิดให้สามารถเข้าไปดาวน์โหลดทุกช่องทางแล้ว!

โดยสำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย!

Isle of Genesis – Avalon เป็นเกมมือถือแนว RPG ที่จะมาพาเราเข้าไปสู่ Avalon ทวีปซึ่งเต็มไปด้วยทรัพยากรล้ำค่า ซึ่งตั้งอยู่ในทะเลลึกห่างไกลจากอารยธรรมมนุษย์ มันนั้นเต็มไปด้วยความลับและสมบัติมากมาย รวมทั้งยังมีไอเทมโบราณที่เต็มไปด้วยพลังเวทมนตร์ ซึ่งจะมอบพลังมหาศาลแก่ผู้ใช้

เราจะได้พบและสะสมเหล่าฮีโร่หลากรูปแบบ ผู้มีตัวตนและพลังมหาศาล ร่วมจับมือกับพวกเขาและออกต่อสู้ไปพร้อมกัน เราสามารถอัปเกรด เสริมความแข็งแกร่งให้กับพวกเขาด้วยการสวมใส่อุปกรณ์และเครื่องประดับที่คราฟต์ขึ้น!

เตรียมพบกับการต่อสู้สุดมันส์ที่มาพร้อมด้วยอนิเมชั่นอันดุเดือด นอกจากนั้นเรายังจะได้พบกับการต่อสู้ในแบบต่างๆ ไม่ว่าจะออกผจญภัยพร้อมกับเพื่อน , จับมือกันสร้างกิลด์ของตัวเอง , 1V1 Arena , Legion Battles หรือออกไปประชันฝีมือในสงครามต่างเซิร์ฟเวอร์เพื่อก้าวสู่การเป็นที่หนึ่ง!

เว็บไซต์หลัก : http://avalon.ihengkun.com/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้