ฉลองครบรอบ 3 ปี! Onmyoji จัดกิจกรรมแจกหนักจัดหนักให้ทั้งผู้เล่นเก่าและใหม่!

เวลาผ่านไปเร็วเหลือเกิน กว่าจะรู้ตัวตอนนี้ก็อยู่ด้วยกันมาครบ 3 ปีแล้วสำหรับเกมมือถือ Onmyoji เซิร์ฟโกลบอล! แน่นอนว่าเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการอยู่ด้วยกันมาครบรอบ 3 ปีนี้ ทาง NetEase ก็ได้มีการจัดทั้งกิจกรรม ทั้งโบนัสและของแจกรวมทั้งยังมีคอนเทนต์ใหม่ๆ ของตัวเกมมากมายมามอบให้เหล่าผู้เล่นทุกคน ไม่ว่าจะผู้เล่นเก่าหรือผู้เล่นใหม่ก็ขอบอกเลยว่าพลาดไม่ได้!

โดยสำหรับโบนัสของรางวัล กิจกรรมฉลองครบรอบของเซิร์ฟโกลบอลในครั้งนี้จะมีอะไรบ้าง หรือจะมีอะไรใหม่ๆ รอคอยกันอยู่นั้นเราไปดูกันเลย!

เริ่มแรกสุด สิ่งที่น่าสนใจมากๆ ก็คงไม่พ้นการมาของชิกิงามิตัวใหม่ล่าสุดอย่าง SP Shikigami Nightveil Higanbana!

สำหรับการเฉลิมฉลองครบรอบ 3 ปีในครั้งนี้ก็ได้มีการยืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า เหล่าองเมียวทุกคนจะได้พบกับชิกิงามิระดับ SP ตนใหม่อย่าง Nightveil Higanbana (ให้เสียงโดย Ohara Sayaka) โดยเหล่าองเมียวทุกคนจะสามารถเริ่มสุ่มหาเธอกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ (8 ก.พ.) เป็นต้นไปซึ่งในตอนนี้ก็ได้มีการปล่อยคลิป CG Story ออกมาให้ได้รับชมกันด้วย!

สำหรับ Higanbana นั้นเป็นชิกิงามิสาย โจมตี ซึ่งการโจมตีของเธอนั้นจะเป็นรูป AOE (Area of Effect สร้างความเสียหายหมู่)  โดยตัวเธอนั้นจะมีสกิล Passive ติดตัวที่น่าสนใจอย่าง Crimson Flowers ที่จะเรียกดอกไม้มาเพื่อสร้างความเสียหายแก่เหล่าศัตรู  ด้วยสกิล Passive ที่แค่มายืนเฉยๆ ก็สามารถสร้างความเสียหายนี้นั้น จึงทำให้เธอเป็นทั้งสายโจมตีและสายปั่นป่วนศัตรูดีๆ อีกตัวหนึ่งเลย

Deadly Blooms

เป็นสกิลโจมตีของ Higanbana โดยสกิลนี้นั้นจะเป็นรูปแบบการโจมตีเป้าเดี่ยว ซึ่งจะสร้างความเสียหายให้กับศัตรู 100% ตามพลังการโจมตี

Level 2 : ความเสียหายจะเพิ่มเป็น 105%
Level 3 : ความเสียหายจะเพิ่มเป็น 110%
Level 4 : ความเสียหายจะเพิ่มเป็น 115%
Level 5 : ความเสียหายจะเพิ่มเป็น 125%

Crimson Flowers

สกิล Passive ของ Higanbana โดยทุกครั้งที่เริ่มเทิร์นของศัตรู ดอกไม้ที่ถูกสร้างขึ้นรอบตัวศัตรูจะสร้างความเสียหาย 39% จากพลังโจมตีของ Higanbana โดยระดับขั้นของดอกไม้นั้นจะสามารถสะสมสูงสุดได้ 3/4/5/6 ขั้น ตามระดับ HP ของ Higanbana ที่ 100%/75%/50%/25% (นั่นคือเมื่อ HP ลดลงทุก 25% จะได้รับดอกไม้เพิ่ม 1 ขั้น) ในแต่ละครั้งที่จบเทิร์นดอกไม้นี้จะลดลง 1 ขั้นทุกเทิร์น

Level 2 : ความเสียหายจากดอกไม้จะเพิ่มเป็น 41%
Level 3 : ความเสียหายจากดอกไม้จะเพิ่มเป็น 43%
Level 4 : ความเสียหายจากดอกไม้จะเพิ่มเป็น 45%
Level 5 : ความเสียหายจากดอกไม้จะเพิ่มเป็น 48%

Blood-soaked Flowers

สกิลนี้จะทำการเพิ่มระดับของดอกไม้ขึ้นมา 2 ขั้น เมื่อ HP ของ Higanbana นั้นต่ำกว่า 75%  และสร้างเกราะป้องกันที่สามารถดูดซับความเสียหายได้ 20% ของ HP ที่เสียไป โดยเกราะดังกล่าวนั้นจะอยู่ได้นาน 2 เทิร์น

Level 2 : เกราะจะดูดซับความเสียหายเพิ่มขึ้นเป็น 26%
Level 3 : เกราะจะดูดซับความเสียหายเพิ่มขึ้นเป็น 29%
Level 4 : เกราะจะดูดซับความเสียหายเพิ่มขึ้นเป็น 32%
Level 5 : เกราะจะดูดซับความเสียหายเพิ่มขึ้นเป็น 36%

หลังจากได้พบกับชิกิงามิตัวเด่นของอีเวนต์ครั้งนี้แล้ว เราก็ไปดูกันดีกว่าว่าในการฉลองครบรอบสามปีนี้จะมีผลประโยชน์หรืออะไรที่น่าสนใจให้เหล่าผู้เล่นกันบ้าง เราไปดูกัน!

Anniversary Benefit 1 Uncollected SP/SSR Shikigami Summon Event

ประเดิมกิจกรรมแรกที่บอกได้เลยว่าเหล่าองเมียวต้องได้มีร้องเฮ เพราะในระหว่างช่วงเวลากิจกรรมนี้นั้น จะมีการปรับเรตกาชาการสุ่มชิกิงามิขึ้น ซึ่งเรตดังกล่าวนั้นมีผลต่อการสุ่มแบบใช้ Mystery Amulet , Jade และ AR Amulet ด้วยกัน ดังนี้

  • จะมีการปรับการันตี โดยผู้เล่นที่ทำการสุ่มระหว่างอีเวนต์จะมีการันตีว่าจะได้รับชิกิงามิระดับ SP/SSR โดยไม่ซ้ำกับชิกิงามิที่มีอยู่
  • และยังมีการเพิ่มเรตให้กับชิกิงามิระดับ SP/SSR เป็น 2.5 เท่า!
  • และที่พลาดไม่ได้เลย! นั่นก็คือ Blessed Amulet ที่จะทำให้สามารถเลือกชิกิงามิระดับ SP/SSR ตัวไหนก็ได้ 1 ตน!

Anniversary Benefit 2 SP/SSR Shikigami Guaranteed

มาต่อด้วยกิจกรรมพิเศษที่ 2 ! ในช่วงระยะเวลาอีเวนต์หากผู้เล่นทำการสุ่มโดยใช้ Mystery Amulet, Jade หรือ AR Amulet  หลัง 120 ครั้งก็จะได้รับการันตีชิกิงามิระดับ SP หรือ SSR แบบสุ่ม 1 ตัว!

Anniversary Benefit 3 Anniversary Countdown Party in Town Starts!

เพียงมาร่วมนับถอยหลังการเปิดตัวงานเฉลิมฉลองในช่วงวันที่ 8 กุมภาพันธ์เวลา 23.56 – 16 กุมภาพันธ์ 23.59 และสั่นระฆัง ก็เตรียมรับของขวัญสุดพิเศษอย่าง Mystery Amulet จำนวน 10 ชิ้นจาก Paper Doll กันไปได้เลย!

Anniversary Benefit 4 Birthday Edition Demon Parade Start!

ท่ามกลางงานเฉลิมฉลองขอให้จับตามองให้ดีๆ … เพราะ Paper Doll จะปรากฏตัวในขบวนพาเหรดวันเกิดด้วย! โดยเหล่าองเมียวจะสามารถปาถั่วใส่ Paper Doll เพื่อรอลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษได้! และถ้าหากจำนวน Paper Doll ถูกปาถึงจำนวนครั้งที่ตัวเกมตั้งเป้าไว้ เหล่าองเมียวก็สามารถรับชิกิงามิระดับ SP/SSR แบบสุ่มไปได้เลยฟรีๆ ! ได้ทั้งของรางวัลทั้งชิกิงามิ แบบนี้พลาดได้ไง!

Anniversary Benefit 5 Skin Shop Discount Event Open!

สำหรับสายสะสมสกิน หรือใครที่กำลังเล็งสกินไหนอยู่ก็ขอบอกเลยว่าถึงเวลาแล้ว! เพราะในระยะเวลาช่วงอีเวนต์ตั้งแต่วันที่ 8 -14 กุมภาพันธ์ ร้านสกินภายในเกมจะทำการลดกระหน่ำราคาสกินทุกสกินลงถึง 20% ! โดยสามารถใช้เหรียญสกินหรือ S-Jade ในการซื้อ! ใครที่เล็งอะไรไว้พลาดไม่ได้แล้วนะ!

นอกจากนั้นในระหว่างช่วงอีเวนต์เฉลิมฉลองครบรอบ 3 ปีแล้ว ผู้เล่นที่ทำการล็อกอินเข้าเกมก็จะได้รับ Mystery Amulet ไปเลย 1 ชิ้นฟรีๆ ทุกวันอีกด้วย!

Anniversary Benefit 6 Rookie Perks Event Enhanced!

อีกหนึ่งอัปเดตที่เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีสำหรับผู้เล่นใหม่ หรือผู้ที่มีความคิดที่จะเริ่มเล่นเกมเลยก็ว่าได้ ! เพราะสำหรับผู้เล่นใหม่ของเกม Onmyoji นั้นจะได้รับโบนัสพิเศษมากมาย

  • เพียงล็อกอินเข้าสู่ตัวเกมในระหว่างอีเวนต์ก็จะได้รับ ชิกิงามิระดับ SR อย่าง Ubume มาร่วมทีมไปได้เลย!
  • มีการอัปเกรดและปรับเปลี่ยนชิกิงามิ ที่จะได้รับจากการอัญเชิญ 10 ครั้งแรก
  • มีการอัปเกรดและปรับเปลี่ยนชิกิงามิ ที่จะได้รับจากอีเวนต์ Come on my SSR! โดยผู้เล่นใหม่จะมีโอกาสได้รับชิกิงามิระดับ SP/SSR แบบสุ่มจากลิสต์ชิกิงามิในปัจจุบัน!
  • มีการปรับเพิ่ม Growth Invest แก่ผู้เล่นทุกคน

งานนี้เรียกได้ว่าใครที่กำลังลังเลหรือเพิ่งเริ่มเล่นต้องไม่พลาดแล้วนะ!

นับว่าการฉลองครบรอบ 3 ปีในครั้งนี้มีอะไรใหม่ๆ รอคอยเหล่าผู้เล่นอยู่มากมายเลยทีเดียว ซึ่งกิจกรรมและโบนัสในครั้งนี้ก็มอบทั้งผลประโยชน์ให้ทั้งผู้เล่นเก่าและใหม่จริงๆ ใครที่ลังเลอยู่ว่าจะเล่นดีไหม ก็ขอบอกว่าพลาดไม่ได้แล้วนะ! มาโลดแล่นไปในโลกของ Onmyoji ด้วยกันเถอะ!

สามารถดาวน์โหลดตัวเกม Onmyoji ได้ที่นี่ :  https://onmyojigb.onelink.me/rC6z/64d542ae

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมเพิ่มเกี่ยวกับตัวเกม Onmyoji ได้ที่ : https://www.facebook.com/Onmyojigame

*ข้อมูลจากทางค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้