Influencers: Show Match KartRider Rush+ 6 กุมภาพันธ์นี้

KartRider Rush+

Nexon รวมตัวแคสเตอร์ไทยมา LIVE ขยี้กันในเกมแข่งรถ KartRider Rush+ พร้อมแจก 100 รางวัลฟรี เสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ 4 โมงตรง!!

รับประกันความสนุกกับการแข่งขันสุดร้อนแรงกับเหล่า Influencers ใน Show Match ที่จะมาสวมบทบาทผู้เล่นใหม่ให้ทุกคนได้มีประสบการณ์ร่วม เหมือนลงสนามจริงไปพร้อมกันไปกับ KartRider Rush+ เกมแข่งรถที่ทุกคนคุ้นเคย เพียงแค่ได้ยินเสียงตอนเริ่มเกม ทุกคนจะต้องร้องว่า อ้อ!

Show Match งานนี้จะมันส์ จะปัง หรือจะพังขนาดไหน ติดตามกันได้ผ่านทางไลฟ์สตรีมบน Facebook Fanpage KartRider Rush+ พร้อมลุ้นรับไอเทมสุดพิเศษกว่า 100 รางวัล แจกต่อเนื่องตลอดการ Livestream!!

KartRider Rush+

สำหรับใครที่ไม่เชี่ยวชาญด้านการแข่งขัน แต่เป็นสายเชียร์ตัวยง ทีมงานได้จัดไลฟ์สตรีม Show Match สุดพิเศษจากเหล่าไอดอล Influencers สายเกมทั้งหลาย ที่จะมาแข่งขัน KartRider Rush+ กันในรูปแบบใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ #RaceFromHome อยู่บ้านก็ซิ่งได้

นำทีมโดย Black Gamer ไทบ้านเล่นเกม, CremMi Ch, DJ.โนอี้, GamToh CH, PB Gaming พ่อบ้านเกมมิ่ง และ FZK Frozenkiss ดูสดผ่านทาง Livestream บนเพจของเหล่าอินฟลูทั้ง 6 ท่านและ Facebook Fanpage KartRider Rush+ แล้วพบกันวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ตั้งแต่ เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป! กดกระดิ่งติดตามกันไว้ได้เลย! อย่าลืมมาเชียร์และให้กำลังใจเหล่าแคนเตอร์กันล่ะ!!

บอกได้เลยว่า งานนี้สาวกนักซิ่ง KartRider Rush+ และแฟนคลับเหล่าอินฟลูมีเฮ เตรียมรับของรางวัลและไอเทมสุดพิเศษเพียบใน Livestream! งาน Show Match นี้ ทีมงานจัดมาเพื่อเป็นการเรียกกองเชียร์และวอร์มเสียงคนดูไว้สำหรับการแข่งขัน KartRider Rush+ ทัวร์นาเมนต์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีที่ชื่อว่า KartRider Rush+ Race Master SEA Tournament 2021 ที่ได้รวมตัวเหล่านักซิ่งตัวท็อปจาก 5 ประเทศในอาเซียนในมาประชันฝีมือกันในสนาม ไม่ว่าจะเป็น ไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย สิงคโปร์ และฟิลิปปินส์!

Announcement | Race Master SEA Tournament 2021 | KartRider Rush+ – YouTube

หลังจากสร้างปรากฏการณ์การแข่งขันระดับประเทศที่ชื่อว่า ‘Mad Race’ ในปีที่แล้ว ปีนี้ KartRider Rush+ ขอจัดไปให้ไกลถึงระดับอาเซียน ทีมงานเตรียมจัดการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ภายใต้ชื่อ KartRider Rush+ Race Master SEA Tournament 2021 ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 580,000 บาท!! รับประกันว่า ทัวร์นาเมนต์นี้คือที่สุด เรียกได้ว่า เป็นศึกเดือดของ SEA Serve เลยก็ว่าได้ ดุเดือดและโหดกว่าเดิมแน่นอน!

ประเดิมด้วยทัวร์นาเมนต์แรกของปีกับทัวร์นาเมนต์ SMASH ATTACK ที่จะเฟ้นหาทีมสุดยอดนักแข่ง KartRider Rush+ ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโหมดไอเทม รับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 110,000 บาท ติดตาม Livestream และผลการแข่งขันได้ที่ Facebook Fanpage KartRider Rush+

ใครที่ยังไม่ได้เล่น ก็ดาวน์โหลดมาฝึกกันได้เลยในตอนนี้ แชมป์ KartRider Rush+ คนถัดไป อาจเป็นคุณ!! ดาวน์โหลดฟรีที่นี่: https://bit.ly/35ThhSV

KartRider Rush+

ติดตามอัปเดตข่าวสารเกมมือถือ KartRider Rush+ และรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่

KartRider Rush+
True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้