ศึกครั้งใหม่เริ่มขึ้นแล้ว! Spirit Land เกมมือถือแนว MMORPG เปิดให้บริการแล้ว!

ช่วงนี้เรียกได้ว่าใครที่ชื่นชอบเกมแนว MMORPG ต้องได้มียิ้มกันจริงๆ เพราะช่วงนี้นั้นมีเกมมือถือแนว MMORPG น่าเล่นหลายเกมได้เปิดให้บริการกันอย่างไม่หยุดหย่อน! รวมทั้งเกมมือถือ Spirit Land เองก็เช่นกัน ที่ล่าสุดได้มีการประกาศเปิดให้บริการแล้ว!

โดยที่หน้าเว็บไซต์หลักและหน้าเพจของตัวเกม Spirit Land ทาง GAMO ONLINE ก็ได้ทำการประกาศเปิดให้บริการตัวเกมแล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยก็ได้เปิดให้บริการทั้งบน Android และ iOS ด้วยกัน!

โดยสำหรับใครที่สนใจก็สามารถดาวน์โหลดตัวเกมกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย!

Spirit Land นั้นเป็นเกมมือถือแนว MMORPG ที่มาพร้อมด้วยศึกสุดระอุครั้งใหม่! โดยภายในเกมเราจะได้พบกับคลาสทั้ง 8 ให้ได้เลือกเล่นตามสไตล์การเล่นที่แตกต่างกันไป! โดยแต่ละคลาสนั้นก็จะมีพลังและสกิลอันเป็นเอกลักษณ์รอให้ผู้เล่นได้เข้าไปสำรวจ!

นอกจากนั้นภายในเกมเราจะได้เข้าไปสัมผัสกับเนื้อเรื่องสุดพิเศษที่บอกเล่าเรื่องราวการปะทะของทั้ง 3 แดน พร้อมด้วยเหล่าฮีโร่มากมายและการต่อสู้ที่ไม่มีจุดสิ้นสุด ร่วมการต่อสู้พร้อมเข้าแย่งชิงและก้าวขึ้นเป็นจุดสูงสุด! นอกจากนั้นเรายังสามารถแต่งตัวให้กับตัวละครด้วยชุดแฟชั่นสุดเท่มากมาย รวมทั้งสัตว์ขี่อันแสนเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร! พร้อมด้วยระบบอันเป็นจุดเด่นอย่าง INCARNATION ที่จะช่วยเพิ่มพลังให้ผู้เล่นก้าวขึ้นสู่การเป็นที่หนึ่ง!

Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/spiritlandgamo

เว็บไซต์หลัก : https://spiritlegend.net/home

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้