เตรียมออกวิ่งพร้อมสาวๆ! เกมมือถือ Uma Musume Pretty Derby ยืนยันเปิดให้บริการ 24 กุมภาพันธ์นี้!

หลังจากที่รอกันมาอย่างยาวนาน ในที่สุดก็ก็มีข่าวดีมาให้คนได้เฮกันสักที! เพราะล่าสุดนั้นทาง Cygames ก็ได้ออกมาประกาศยืนยันแล้วว่าตัว เกมมือถือ Uma Musume Pretty Derby จะมีกำหนดการเปิดให้บริการในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้!

ไม่เพียงเท่านั้น ตอนนี้ก็ได้มีการปล่อยคลิปตัวอย่างเกมเพลย์และโปรโมตตัวเกมเพิ่มเติมออกมาให้ได้รับชมกันด้วย! เราไปดูกันเลย!

Uma Musume Pretty Derby นั้นเป็นโปรเจ็กต์สื่อผสมที่สร้างโดย Cygames  ที่จะเป็นการนำพวกเหล่าม้าแข่งชื่อดังของญี่ปุ่นมาเปลี่ยนให้เป็นสาวน้อยสุดโมเอะ! ซึ่งตัวโปรเจ็กต์ก็ได้มีการทำ มังงะ อนิเมะ และเกมมือถือออกมา! ซึ่งตัวอนิเมะตอนนี้นั้นมีอยู่ 2 ซีซั่นด้วยกัน โดยตัวอนิเมะซีซั่น 2 นั้นได้เริ่มฉายไปในวันที่ 5 มกราคม 2021 ที่ผ่านมา

และสำหรับตัวเกมมือถือนั้น ได้ถูกประกาศเปิดตัวออกมาครั้งแรกในปี 2016 โดยตอนแรกนั้นมีกำหนดจะเปิดให้บริการในปี 2018 แต่ก็ถูกเลื่อนมาจนถึงในปี 2021 นี้

ซึ่งภายในเกมนั้นเราจะได้รับบทเป็นครูฝึกคนใหม่ที่ต้องคอยฝึกและดูแลเหล่าสาวๆ ( Uma Musume ) โดยเราจะต้องคอยสนับสนุนและฝึกให้เหล่าสาวๆ แข็งแกร่งมากขึ้นเพื่อคว้าชัยชนะในการแข่งขัน! นอกจากจะได้ฝึกพวกเธอแล้ว เรายังสามารถออกเดท หรือพาพวกเธอไปเที่ยวเพื่อเพิ่มความสัมพันธ์และฟื้นฟูค่าความเหนื่อยได้ด้วย! และยิ่งเราสนิทกับเธอมากเท่าไหร่พวกเธอก็จะยิ่งเก่งมากขึ้นเท่านั้น! โดยสาวๆ แต่ละคนนั้นก็จะมีสกิลและความสามารถที่แตกต่างกันไปด้วย!

เว็บไซต์หลัก : https://umamusume.jp/

ทวิตเตอร์หลัก : https://twitter.com/uma_musu/

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับตัวโปรเจ็กต์กันได้ที่นี่ : https://www.online-station.net/tag/uma-musume-pretty-derby/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้