GRAN SAGA เกม MMORPG สุดอลังการประกาศเตรียมเปิดให้บริการ 26 มกราคมนี้!

อีกหนึ่งเกม MMORPG ฟอร์มยักษ์ที่หลายๆ คน โดยเฉพาะเหล่าแฟนๆ ในเกาหลีต่างรอคอยกันมาอย่างยาวนาน! GRAN SAGA ประกาศกำหนดการเตรียมเปิดให้บริการในเกาหลีแล้วเป็นที่เรียบร้อย!

ซึ่งล่าสุดทาง NPIXEL ก็ได้ทำการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่าวันที่จะเปิดให้บริการตัวเกม GRAN SAGA ในเกาหลีนั้นก็คือวันที่ 26 มกราคม 2021 ที่จะถึงนี้! โดยในตอนนี้ก็มียอดคนลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 4 ล้านไปแล้วด้วยกัน!

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดตัวเกมได้ที่หน้าสโตร์ของเกาหลีด้านล่างได้เลย!

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.npixel.GranSaga

iOS : https://apps.apple.com/kr/app/%EA%B7%B8%EB%9E%91%EC%82%AC%EA%B0%80/id1501133665

นอกจากนั้นยังมีการเผยคลิปเกมเพลย์เพิ่มเติมออกมาให้ได้รับชมกันด้วย! สามารถไปชมตัวอย่างเกมเพลย์กันได้ที่คลิปด้านล่างได้เลย!

อย่างไรก็ดีนอกจากเปิดให้บริการในเกาหลีแล้ว ตอนนี้ยังไม่มีการประกาศว่าจะมีการนำตัวเกม GRAN SAGA มาเปิดให้บริการในแบบโกลบอลหรือในประเทศอื่นๆ แต่อย่างใด คงต้องติดตามข่าวสารจากทางทีมงานกันต่อไป….

สำหรับเกม GRAN SAGA นั้นเป็นเกม MMORPG มัลติแพลตฟอร์มที่พัฒนาโดย NPIXEL ซึ่งตัวเกมนั้นมีกำหนดจะเปิดให้บริการบน PC และมือถือทั้ง Android และ iOS

โดยภายในเกมนั้นเราจะได้เข้าไปผจญภัยในโลกกว้างกับเหล่านักผจญภัยที่ออกตามหาอาวุธอันทรงพลังพร้อมกับเป้าหมายหลักอย่างการช่วยเหลือและปกป้องอาณาจักรของตนเองให้พ้นภัย!

ตัวเกมนั้นมาพร้อมด้วยระบบสุดเอกลักษณ์อย่าง Gran Weapon ที่จะช่วยให้ผู้เล่นได้ค้นหาแนวทางการต่อสู้ในแบบของตัวเอง และยังมีระบบสวมใส่ Artifact ที่จะช่วยให้ผู้เล่นได้สร้างรูปแบบการต่อสู้ที่ไม่เหมือนใครอีกด้วย

เว็บไซต์หลัก : https://gransaga.com/#main

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้