Nexon พานักซิ่งทะยานสู่อวกาศ “นอร์ทเทิร์น” ธีมใหม่ล่าสุดในอัปเดตซีซัน 5 เกมแข่งรถบนมือถือ KartRider Rush+

KartRider Rush+
KartRider Rush+

เกมแข่งรถบนมือถือ KartRider Rush+ จาก Nexon ค่ายเกมอับดับ 1 ในเกาหลีใต้ มีอัปเดตใหม่ล่าสุดที่มาในธีม “นอร์ทเทิร์น” หรือ “Northeu” ธีมอวกาศ Sci-fi สุดเท่ ที่จะทำให้นักซิ่งและผู้เล่นทุกคนเหมือนหลุดเข้าไปในห้วงอวกาศ เตรียมพบกับสนามแข่งธีมอวกาศใหม่มากมาย ทั้งแบบปกติและแบบ Reverse ให้ผู้เล่นได้ท้าทายและประลองฝีมือการดริฟต์ ไม่ว่าจะเป็นสนาม “Jump Point (Northeu)” และ “Combat Airfield (Northeu)”

แน่นอนว่าก็ต้องมาพร้อมกับรถใหม่มากมายที่สวยและเหมาะสมกับธีมอวกาศ ไม่ว่าจะเป็น “Rolling Saucer” รถสไตล์หุ่นยนต์อวกาศสุดน่ารัก และ “Cyber Burst” รถสุดเท่

ไฮไลท์สำคัญของซีซันนี้ก็คือรถเมต้าที่นักแข่งทุกคนรอคอย “Dark Knight” รถคันใหม่ที่จะทุบสถิติของทุกคันที่เคยมีมา

ฟังก์ชันใหม่ต้องลอง “Energy Arena” ผู้เล่นสามารถเปรียบเทียบสกิลการดริฟต์และการขับรถของตัวเองกับระดับท็อปในเซิร์ฟเวอร์ “ยิ่งขับ ยิ่งซ้อม ยิ่งไว” แล้วไป “ท้าประลอง” คนอื่น และเตรียมรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย ได้แก่ “รอยดริฟต์เอเลี่ยน” และ สัตว์เลี้ยง “Beats Bot”

นอกจากนี้ยังมีตัวละครใหม่อีกเพียบในอัปเดตซีซัน 5 ไม่ว่าจะเป็น เอเลี่ยนตัวเขียวจอมป่วน Taki, Galaxy Rider Uni, Guardian Keffy และ Zorro

และสุดท้ายนี้ อย่าลืมล็อกอิน เข้ามาเล่นเกม เพราะเพียงแค่ ล็อกอิน ให้ครบตามที่กิจกรรมกำหนด ก็เตรียมรับรถแพนกวินสุดคิ้วท์ “Pengsoo Kart” ส่งตรงมาจากเกาหลี และ ของรางวัลอื่นๆ อีกเพียบ!

ดาวน์โหลดเกมแข่งรถบนมือถือ KartRider Rush+ ได้ ที่นี่

ติดตามอัปเดตข่าวสารเกม และรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่
Official Website
Facebook Page
Twitter Account

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้