เหล่าดีไซน์เนอร์เตรียมตัว! Alice Closet เตรียมเปิดให้บริการเซิร์ฟไทย มกราคม 2021!

งานนี้บอกเลยว่าใครที่ชื่นชอบเกมแนวแต่งตัวต้องมีเฮ! เพราะว่าล่าสุด Alice Closet เกมแต่งตัวสุดน่ารักสัญชาติญี่ปุ่น ส่งตรงจากค่าย DMM ก็ได้เตรียมเข้ามาเปิดเซิร์ฟในไทยกันเป็นที่เรียบร้อย!

และในตอนนี้ตัวเกมก็ได้ทำการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้วด้วย!

ซึ่งตัวเกมเซิร์ฟไทยนั้นมีกำหนดการจะเปิดให้บริการในช่วงเดือนมกราคม 2021 ที่จะถึง! (โดยช่วงเวลาดังกล่าวอ้างอิงจากหน้าสโตรของ iOS)

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย!

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.higames.alicecloset

iOS : https://apps.apple.com/th/app/id1526799158

สำหรับเกม Alice Closet นั้นเป็นเกมแนวแต่งตัวที่พัฒนาขึ้นโดย DMM ที่มาพร้อมด้วยกราฟิกสุดงามและอาร์ตอันแสนมีเอกลักษณ์ของอาจารย์ Tanemura Arina เจ้าของผลงานมังงะมากมายไม่ว่าจะ ตามหา Full Moon wo Sagashite ,  Kamikaze Kaitou และอื่นๆอีกมากมาย!

ซึ่งในวันหนึ่งเราก็ได้พบว่าตัวเองนั้น ได้หลุดเข้าไปยังโลก ‘วันเดอร์แลนด์’ โลกอันแปลกประหลาดที่เต็มไปด้วยความลับและมีผู้คนและสิ่งต่างๆ มากมายรอให้ไปค้นหา แต่แล้วก็ได้เกิดปรากฏการณ์บุปผาคลั่งเกิดขึ้น แล้วใครกันที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ประหลาดนี้ แล้วตัวเราผู้มาเยือนล่ะจะช่วยอะไรโลกใบนี้ได้บ้าง?

เราจะได้รับบทบาทเป็นดีไซน์เนอร์ผู้ที่ต้องคอยออกแบบเครื่องแต่งกาย และแต่งตัวให้กับเหล่าตุ๊กตาบุปผา หรือ อลิส ซึ่งไม่เพียงมีเนื้อเรื่องให้ติดตามแล้ว ภายในเกมก็ยังมีการร่วมออกแบบเพื่อไปประชันแข่งขันกับเหล่าดีไซน์เนอร์คนอื่นๆ เปิด Gacha เพื่อหาชุดสุดงามมากมาย ซึ่งมีมากกว่า 1000 ชุดด้วยกัน! วาดวีลาและความคิดสร้างสรรค์ไปพร้อมๆ กับไขปริศนาของโลกวันเดอร์แลนด์กันเถอะ!

Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/AliceClosetTH/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้