Game Caster เล่นให้เด็กมันส์ดู Season 2 EP.11

Game Caster
Game Caster

รายการ Game Caster เล่นให้เด็กมันส์ดู Season 2 เรียนรู้เส้นทางการเป็นแคสเตอร์ระดับมืออาชีพ ไปพร้อมกับผู้เข้าแข่งขันที่จะมาฝึกฝนทักษะที่จำเป็นต่อการแคสเกม โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญจากด้านต่างๆ และต้องฝ่าฟันบททดสอบของทางรายการเพื่อพิสูจน์ความเป็นเกมเมอร์ ผู้ที่ผ่านบททดสอบไปจนถึงรอบสุดท้าย จะได้รับทุนการศึกษารวม 20,000 บาท และโอกาสการทำงานในวงการเกม

EP.10 ที่ผ่านมา เหล่าผู้เข้าแข่งขันทั้ง 4 คน ได้ทดลองเป็น Shoutcaster ประกบคู่กับโค้ชนักพากย์มืออาชีพ อย่างคุณซัน SunWaltz และ คุณไมค์ ใจร้าว JAI RAW ที่ให้เกียรติมาเทรนเหล่าผู้เข้าแข่งขันในโจทย์การพากย์เกม MOBA แม้อาจจะยังไม่้แม่นเรื่องของข้อมูลเกมมากนัก แต่ผู้เข้าแข่งขันก็สามารถแก้ไขสถานการณ์ และโชว์ศักยภาพออกมาได้อย่างเต็มที่ ทำให้การพากย์ในครั้งนี้ผ่านไปได้ด้วยดี

ในส่วนของ EP.11 เป็นโจทย์ที่ท้าทายเหล่าผู้เข้าแข่งขันเป็นอย่างมาก เพราะพวกเขาจะต้องจับคู่พากย์แบบ Shoutcaster ในเกมแข่งรถสุดน่ารักอย่าง KratRider Rush+ โดยสัปดาห์นี้ทั้ง 4 ผู้เข้าขันต้องเอาตัวรอดด้วยตัวเองโดยปราศจากโค้ช พวกเขาต้องใช้ทักษะและความสามารถที่ได้เรียนรู้มาตลอดทั้งรายการมาใช้ในการพากย์ครั้งนี้ ซึ่งเราจะแบ่งออกเป็น ทีม A ได้แก่ พิม04 กับ เดียว07 และ ทีม B ได้แก่ บอย10 กับ ต้น16 พวกเขาทั้ง 4 คน จะเอาตัวรอดอย่างไรกับโจทย์การพากย์สุดหินในครั้งนี้ มาเอาใจช่วยกันได้ในวันเสาร์นี้

Game Caster

ห้ามพลาดความสนุกและลุ้นไปกับผู้เข้าแข่งขัน 4 คนสุดท้าย ได้ทางรายการ Game Caster เล่นให้เด็กมันส์ดู Season 2 EP.11 ในวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม 2563 เวลา 14.35 น. ทาง ALTV ช่อง 4 ทีวีเรียนสนุก [ www.altv.tv ]
รับชมได้ทาง #ALTVช่อง4ทีวีเรียนสนุก #ช่องหมายเลข4
หรือรับชมทางออนไลน์
Website : http://www.ALTV.tv/Live
YouTube : http://www.youtube.com/ALTV4
Facebook : http://www.fb.com/ALTV4
เพิ่มเพื่อนทาง LINE : http://www.ALTV.tv/AddLINE

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้