รวมพลกันให้พร้อม! Heroes War เพิ่มศึกจู่โจมกิลด์ใน ผนึกกำลังกำจัดบอสยกกิลด์

Heroes War
  • เกม RPG แนววางกลยุทธ์โต้กลับ Heroes War: Counterattack จาก Com2uS เพิ่มโหมดศึกจู่โจมกิลด์ ให้กำจัดบอสร่วมกับเพื่อน ๆ สมาชิกกิลด์
  • ยิ่งมีส่วนร่วมในการกำจัดบอส ยิ่งได้ไอเท็มในเกม! รับรางวัลเพิ่มอีกต่อตามอันดับกิลด์ที่ได้
  • เพิ่ม “ระบบแปลงอุปกรณ์” แปลงอุปกรณ์ที่ได้เป็นอุปกรณ์ที่ใช่

เหล่ากิลด์สุดเทพพร้อมกันรึยัง! ล่าสุด Com2uS ได้ประกาศปล่อยอัปเดตใหญ่ใน Heroes War: Counterattack ออกมาแล้ว ซึ่งอัปเดตคราวนี้ก็มีคอนเทนต์ใหม่อย่าง “ศึกจู่โจมกิลด์” เพิ่มเข้ามาในโหมดกิลด์ด้วย บอกเลยว่าต้องถูกใจชาวกิลด์ต่างๆกันอย่างแน่นอน

ศึกจู่โจมกิลด์จะเป็น Co-op ที่สมาชิกกิลด์จะต้องร่วมมือกันโจมตีเพื่อล้มบอสสุดแกร่งให้ได้ สมาชิกกิลด์สามารถเข้าร่วมได้ทุกคน ศึกจู่โจมกิลด์จะเปิดให้เข้าได้ทุกสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ – วันเสาร์ โดยจะเปิดเมื่อมีสมาชิกกิลด์เข้าพร้อมกันอย่างน้อย 8 คน

Heroes War

ส่วนอันดับกิลด์ก็จะคำนวณจากยอดรวมความเสียหายทั้งหมดที่สมาชิกกิลด์ทำต่อบอสได้ คนที่มีส่วนร่วมในศึกจู่โจมกิลด์มีสิทธิ์ได้รับไอเทมในเกมเป็นรางวัลกันทุกคน แถมยังแจกแต้มกิลด์ตามอันดับกิลด์และส่วนร่วมของตัวคุณเอง ซึ่งคุณก็สามารถนำแต้มกิลด์ไปแลกเป็นไอเท็มพรีเมียมอย่างเช่น “การ์ดเลื่อนขั้น SSR” ได้

นอกจากนี้ Heroes War ยังเพิ่มระบบใหม่อย่าง “ระบบแปลงอุปกรณ์” ให้คุณแปลงอุปกรณ์ที่ไม่ต้องการเป็นอุปกรณ์ใหม่ได้ ส่วนวัตถุดิบในการแปลงอุปกรณ์นั้นก็หาได้จากการเข้าร่วมศึกจู่โจมกิลด์นั่นเอง และยังมีกิจกรรมพิเศษเตรียมไว้รอฉลองเทศกาลคริสต์มาสช่วงปลายปีนี้อีกเพียบ!

Heroes War เป็นเกม Turn-Based RPG ที่ดำเนินเรื่องราวการต่อสู้ระหว่างกองกำลังมนุษย์และกองกำลังมนุษย์กลายพันธุ์เพื่อเอาชีวิตรอดและกลายเป็นกองกำลังสุดท้ายของมวลมนุษยชาติในยุคหลังมหันตภัยล้างโลก เกมมีระบบการต่อสู้ไม่ซ้ำใครโดยคุณจะเป็นคนกำหนดขอบเขตการเคลื่อนที่และขอบเขตการใช้สกิลด้วยตัวเอง ต่างจากเกม Turn-Based อื่น ๆ ที่ผู้เล่นและศัตรูจะผลัดกันโจมตีเทิร์นละครั้ง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.withhive.com/notice/preview/40635

ถ้าอยากรู้จัก Heroes War มากกว่านี้ เข้ามาอัปเดตข่าวกันได้ในคอมมูนิตี้ Heroes War เลย! >> https://smarturl.it/HWV1.3.0update

ดาวน์โหลดเกมมาเล่นกับเพื่อนๆได้เลย : https://smarturl.it/HeroesWarDownloadPR

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้