เปิดตัวเกมใหม่ Farlight 84 จากค่าย Lilith Games

Farlight 84

เกมยิงต่อสู้ใหม่ในธีมเมืองรกร้างหลังวันสิ้นโลก Farlight 84 เปิดตัว Trailer แรกและภาพจากเกมทั่วโลก พร้อมกัน!

ทางบริษัท Miracle Games ได้เปิดตัวเกมต่อสู้ออนไลน์แนว Battle Royale ชื่อ Farlight 84 ซึ่งจะลงในระบบ IOS Android และ PC ในปี 2021 ที่กำลังจะถึงนี้ เกมนี้จะมีฉากเป็นเมืองรกร้างหลังวันสิ้นโลก (post-apocalypse) เพื่อให้ผู้เล่นได้ประสบการณ์ตื่นเต้นหลากหลายในการเล่นเกม หนึ่งในนั้นคือโหมดเอาตัวรอด อันจะเป็นโหมดแรกที่ผู้เล่นทุกคนจะได้เจอ

※วิดีโอและรูปภาพด้านล่างเป็นภาพจากการอัดวิดีโอของเกมในขั้นตอนขณะพัฒนาเกม
ไม่ได้แสดงถึงคุณภาพสุดท้ายของเกม

วิกฤตที่ต้องพบเจอกับซอมบี้อิเล็กทรอนิกค์ของโลกในอนาคต ผู้เล่นจะเป็นผู้รอดชีวิตอาศัยอยู่รอบๆ ริมชายหาด สำรวจ ในเมืองเกาะ(Isle City)ที่เคลื่อนไหวอยู่บนน้ำ ผู้เล่นสามารถลำเลียงปืนใหญ่ผ่านเมืองเกาะได้ โดนยิงจนนับไม่ถ้วนในโลกที่ไม่รู้ว่ากำลังทำสงครามและสืบเสาะค้นหา เข้าไปเพื่อเก็บสะสมวัตถุอาวุธเพื่อสร้างบ้านและผลิตอาวุธของเรา

ทางทีมพัฒนา (Lilith Games) แสดงให้เห็นว่า Farlight 84 นั้นแตกต่างจากเกมยิงต่อสู้ที่ผ่านๆมาอย่างชัดเจน ผู้เล่นสามารถทำการเคลื่อนไหวได้อย่างรวดเร็วโดยผ่านJet Packและบอร์ดพลังงานยืดหยุ่นบนแผนที่ได้ และสามารถขับขี่ยานพาหนะได้หลากหลาย ทั้งรถถังสงคราม หุ่นยนต์หลายขา จานบิน เพื่อเข้าร่วมสงครามที่หลากหลาย

นอกจากนี้ยังมีระบบไฟฟ้าที่คิดค้นขึ้นมาเอง สามารถผลิตไฟฟ้าให้อาวุธ ยานพาหนะ Jet Pack และเกราะป้องกัน เพื่อทำให้ผู้เล่นมีตัวเลือกในศึกสงครามได้มากขึ้นจากอาวุธแบบเดิมๆ

รับรู้ได้ถึงรสชาติของการต่อสู้ในเมืองรกร้างหลังวันสิ้นโลกอย่างเต็มที่ และรวบรวมวิธีการเล่นที่หลากหลายให้ผู้เล่นทุกคนได้แปลกตาแปลกใจ!

ทางทีมงานยังไม่มีวันเปิดตัวเกมแน่นอนในปัจจุบัน แต่เกมนี้จะลง IOS, Android และ PC เร็วๆ นี้ในปี 2021 แล้ว! สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook และเว็บไซต์ข้างล่างเลย!

เว็บไซต์:http://farlight84.miraclegames.sg
Facebook:https://www.facebook.com/Farlight84/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้