Demon Avenger ฮีโร่ใหม่ติดปีก ปรากฎตัวแล้วใน MapleStory M วันนี้!!

MapleStory M

Demon Avenger ฮีโร่ใหม่ติดปีก ปรากฎตัวแล้วใน MapleStory M วันนี้!! พร้อมกับกิจกรรม Character Growth Support Events ให้สาวก MapleStory M อัปเลเวล ฮีโร่ได้อย่างก้าวกระโดดเลย!

ตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป สาวก MapleStory M เตรียมทยานขึ้นฟ้าไปกับฮีโร่นักรบตัวใหม่ล่าสุด “Demon Avenger” ใน MapleStory M เกม MMOPRG ชื่อดัง จากค่าย Nexon ดาวน์โหลดฟรีได้แล้ววันนี้!

MapleStory M

Demon Avenger เตรียมกางปีกประกาศศักดาในสนามรบ พร้อมกับสกิลที่สามารถดีลกับดาเมจร้ายแรงได้อย่างสบายๆ เท่านั้นไม่พอ Demon Avenger ยังมาพร้อมกับการใช้ HP ในการแคสสกิล เพิ่มพลังการฮีล เช่น Blood Pact ได้แบบเต็มสตรีมระหว่างออกรบ บอกเลยว่า ต้องลอง ลิ้มรสชาติฝีมือของฮีโร่ใหม่ตัวนี้แล้ว!

แน่นอนว่า อัปเดต MapleStory M ทั้งที ก็ต้องมาพร้อมกับกิจกรรมดีๆ ให้เหล่าสาวก MapleStory M ได้ร่วมสนุก จะมีกิจกรรมอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!

  • Demon Avenger Celebratory Log-in Reward Event

รายละเอียดกิจกรรม: เพียงแค่ log-in เข้าเกมก็รับรางวัลสุดพิเศษที่จะช่วยให้ตัวละครของคุณอัปเลเวลได้รวดเร็วยิ่งขึ้นกันไปฟรีๆ ได้เลย

ระยะเวลากิจกรรม: วันนี้ – 7 ธันวาคม 2563 เท่านั้น

  • Demon Avenger Growth Support Event

รายละเอียดกิจกรรม: เตรียมรับไอเทมในเกมสุดปังทันที เมื่อผู้เล่นสามารถอัปเลเวลตัวละครหรือฮีโร่ตามกำหนดเงื่อนไขกิจกรรม

ระยะเวลากิจกรรม: วันนี้ – 11 มกราคม 2564 เท่านั้น

  • Demon Avenger Burning Event

รายละเอียดกิจกรรม: พิเศษสุดๆ สำหรับผู้เล่นที่เลือกใช้ฮีโร่น้องใหม่อย่าง “Demon Avenger” ก็เตรียมอัปเวลรัวๆ แบบก้าวกระโดด เมื่ออัปเลเวลได้ 1 เลเวล ก็จะได้อัปเลเวลเพิ่มอีก 2 เลเวลทันที ตามเงื่อนไขกิจกรรม
ระยะเวลากิจกรรม: วันนี้ – 11 มกราคม 2564 เท่านั้น

สุดท้าย วันที่ 16 ธันวาคม 2563 มีเซอร์ไพร์สใหญ่ให้สาวก MapleStory M ได้พบกับ Master Label ใหม่ล่าสุดจาก Masterpiece machines พร้อมกับกิจกรรม Heroes of M 2 Event และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย แล้วพบกันใน MapleStory M! ดาวน์โหลดฟรีได้แล้ววันนี้!

เกี่ยวกับ MapleStory M
MapleStory M เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการทั่วโลกในวันที่ 25 ก.ค. 2561 (ตามเวลาไทย) เป็นเกม Side-scrolling MMORPG ในตำนาน ที่ย่อโลก MapleStory มาไว้ในมือถือ ให้ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับแฟชั่นการแต่งตัวไม่รู้จบ, เรื่องราวสุดปราณีต และการล่าบอสสุดมันส์ตามแบบฉบับเกมระดับตำนาน MapleStory M ได้สร้างสถิติยอดดาวน์โหลดกว่า 10 ล้านครั้งภายใน 100 วันหลังเปิดตัวทั่วโลก และเพิ่งจะฉลองครบรอบ 2 ปีด้วยยอดดาวน์โหลดกว่า 16 ล้านครั้งไปเมื่อเร็วๆ นี้

สามารถติดตามข่าวสาร ข้อมูลเพิ่มเติม และรายละเอียดกิจกรรมเกม MapleStory M
ได้ที่ Facebook Page และ Official Website

True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้