ทีมพัฒนา Summoners War: Lost Centuria เผยไม้เด็ด คาถาซัมมอนเนอร์ คือตัวพลิกเกม!

  • Com2uS ปล่อยบทสัมภาษณ์ผู้พัฒนาเกมใหม่ Summoners War: Lost Centuria ก่อนเปิด CBT ทั่วโลกในวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้
  • แนะนำคอนเทนต์หลักในเกม เช่น คาถาของซัมมอนเนอร์และหินสกิลที่ทำให้การต่อสู้มันส์กว่าเดิม
  • เผยหน้าตาเกมครั้งแรกในช่วงเปิด CBT ภายในวันที่ 21 – 30 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น
  • ชมตัวอย่างสกิลและฉากต่อสู้สุดเร้าใจได้ใน Official Gameplay Trailer

ล่าสุด ทาง Com2uS ก็ได้ปล่อยคลิปบทสัมภาษณ์ผู้พัฒนาเกมตอนที่ 2 ของเกมไตเติ้ลใหญ่ใหม่แกะกล่องอย่าง Summoners War: Lost Centuria (เรียกสั้น ๆ ว่า Lost Centuria) ออกมาแล้ว! ซึ่งคิวถัดจากนี้ก็คงหนีไม่พ้นการเปิดทดสอบเกมช่วง CBT วันที่ 21 พฤศจิกายนนี้แน่นอน

ชมคลิปสัมภาษณ์ผู้พัฒนาพร้อมเกมเพล์สุดเจ๋ง

นอกจากนี้ มอนสเตอร์แต่ละตัวจะเลือกใช้สกิลได้ 1 อย่าง โดยระบบหินสกิลจะมีสกิลของธาตุอื่นให้ผู้เล่นได้เลือกใช้ ทางคุณ Suk Hwan Kwak ผู้วางแผน Lost Centuria ได้เผยว่า ถึงการ์ด 1 ใบจะมีหลายสกิล แต่ทีมงานก็พยายามรักษาเอกลักษณ์เฉพาะของมอนสเตอร์แต่ละตัวไว้ แถมมอนสเตอร์หลายตัวก็มีสกิลประจำธาตุที่ดีมากจนน่าเสียดายถ้าไม่เอามาใส่ในเกมนี้ ด้วยเหตุนี้ ทีมงานเลยพัฒนาระบบหินสกิล ขึ้นมาเพื่อให้ใช้สกิลของธาตุอื่น ๆ ได้ด้วย

Lost Centuria เป็นเกมต่อสู้แนววางกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ที่ใช้จักรวาลเดียวกับเกมสุดฮิตติดอันดับโลกอย่าง Summoners War: Sky Arena จากค่ายเดียวกัน โดย Lost Centuria มีกำหนดการเปิดช่วง CBT ทั่วโลกครั้งแรกภายในวันที่ 21 – 30 พฤศจิกายนนี้ นอกจากคลิปบทสัมภาษณ์ผู้พัฒนาตอนที่ 2 ที่ปล่อยออกมาสด ๆ ร้อน ๆ แล้ว ก็ยังมี Official Gameplay Trailer ออกมายั่วผู้เล่นหน้าใหม่และแฟน Summoners War ด้วยฉากต่อสู้แบบเรียลไทม์สุดเร้าใจ, สกิลมอนสเตอร์, สกิลโต้กลับ, คาถา และฟีเจอร์อื่น ๆ อีกมากมาย

การทดสอบช่วง CBT นี้จะเปิดให้เล่นได้เฉพาะบน Android เท่านั้น ผู้เล่นคนใดสนใจ สามารถเข้าไปดูคลิปและอัปเดตข่าวล่าสุดของเกมได้ที่เว็บไซต์ Lost Centuria (http://summonerswar.com/lostcenturia)
และติดตามข่าวสารจากเพจ official ภาษาไทยได้ที่ https://www.facebook.com/LostCenturiaTH

▲ ผู้พัฒนาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเกม Summoners War: Lost Centuria ของ Com2uS

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้