Nendoroid Okita จากเกม Fate/GO เปิดให้จองแล้ว

เปิดให้จอง Nendoroid Okita จากเกมมือถือ Fate/GO แล้ว

    Okita Soji หนึ่งในตัวละครหน้า Saber (Artoria) Face จากเกมมือถือโคตรเกลือ Fate/Grand Order ได้ถูกนำมาทำเป็นฟิกเกอร์ซีรีส์เนนโดรอยด์ที่น่ารักแล้ว และยังเปิดให้เลือกซื้อได้ถึงสองเวอร์ชั่นที่เป็นแบบปกติให้แค่ตัว Okita กับเวอร์ชั่นพิเศษแพงกว่าเล็กน้อย แต่ได้ชุดคลุมชินเซ็นกุมิกับพาร์ทเสริมต่างๆเพิ่มมากมาย

Fate/GO

    เนนโดรอยด์ Saber/Okita Soji เวอร์ชั่นปกติจะเป็นตัวฟิกเกอร์ในชุด Ascension ร่างสอง ที่ผู้เล่นเล่าลือกันว่ามันเป็นแค่เสื้อตัวยาวๆเพียงอย่างเดียว ไม่ใช่เสื้อพร้อมกระโปรงแต่อย่างใด โดยพาร์ทหน้าที่จะมาในเซตนี้มีเพียงสองแบบที่เป็น หน้าปกติ กับหน้าตอนต่อสู้ และมีพาร์ทเสริมเป็นดาบประจำตัว Kashuu Kiyomitsu เท่านั้น

Saber/Okita Soji Ascension Ver. - 4 Saber/Okita Soji Ascension Ver. - 5 Saber/Okita Soji Ascension Ver. - 6 Saber/Okita Soji Ascension Ver. - 7

    ส่วนเนนโดรอยด์เวอร์ชั่นพิเศษ Saber/Okita Soji Ascension Ver. จะมีของเหมือนกับเวอร์ชั่นปกติ และเสริมด้วยหน้าชัยชนะ, ชุดคลุมของชินเซ็นกุมิ, ดาบ Kiku Ichimonji Norimune, กับพาร์ทเอฟเฟคกระอักเลือดและสติ๊กเกอร์หน้าซีด ที่ค่อนข้างจะครบครันกว่าแบบปกติมาก

Saber/Okita Soji Ascension Ver. - 8 Saber/Okita Soji Ascension Ver. - 9 Saber/Okita Soji Ascension Ver. - 10 Saber/Okita Soji Ascension Ver. - 11 Saber/Okita Soji Ascension Ver. - 11

    ราคาของเนนโดรอยด์ Saber/Okita Soji เวอร์ชั่นปกติจะอยู่ที่ 4,364 เยน ส่วนเวอร์ชั่นพิเศษ Ascension Ver. จะมีราคา 5,273 เยน และจะเริ่มวางจำหน่ายเดือนมิถุนายน 2021 พร้อมกันทั้งคู่ด้วย ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่เว็บไซต์ Good Smile Company และจะเปิดให้จองได้จนถึงวันที่ 23 ธันวาคม 2020

เปิดให้จอง Nendoroid Okita จากเกมมือถือ Fate/GO แล้ว

ที่มา https://hobby.dengeki.com
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้