Garena RoV ฉลองใหญ่ครบรอบ 4 ปี “RoV4ever เพราะเธอคือคนสำคัญ” จัดเต็มกิจกรรมสำหรับแฟนๆ พร้อมของรางวัลสุดพิเศษ

Garena RoV ฉลองใหญ่ครบรอบ 4 ปี “RoV4ever เพราะเธอคือคนสำคัญ” จัดเต็มกิจกรรมสำหรับแฟนๆ พร้อมของรางวัลสุดพิเศษ

Garena RoV ฉลองใหญ่ครบรอบ 4 ปี 
“RoV4ever เพราะเธอคือคนสำคัญ” 
จัดเต็มกิจกรรมสำหรับแฟนๆ พร้อมของรางวัลสุดพิเศษ

ROV4EVER

RoV เกมมือถือยอดนิยมที่เปิดให้บริการมาเป็นเวลากว่า 4 ปี จัดฉลองครบรอบ 4 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ในธีม “RoV4ever เพราะเธอคือคนสำคัญ” เพื่อยืนยันกับผู้เล่นทุกคนว่า RoV ให้ความสำคัญกับประสบการณ์การเล่นของผู้เล่นทุกคนมาเป็นอันดับหนึ่ง ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้เล่นสายไหน ก็สามารถร่วมสนุกตีป้อม พร้อมด้วยกิจกรรมมากมาย

Lorion

Lorion ฮีโร่ใหม่ แจกฟรี! 31 ตุลาคมนี้เท่านั้น

โร่ใหม่สายเวท “Lorion” ตัวแทนแห่งความมืดในจักรวาล RoV เมจสุดเทพที่ทุกคนควรมี พิเศษ! สำหรับผู้เล่น RoV เนื่องในวาระฉลองครบรอบ 4 ปี เพียงล็อกอินเข้าเกม RoV วันที่ 31 ตุลาคม 2563 รับฮีโร่ใหม่ Lorion ฟรีทันที วันเดียวเท่านั้น!

3

“นักรบทมิฬ ปะทะ อัศวินแห่งแสง” ศึกใหญ่เอาใจสายบวก!

กิจกรรมใหญ่แห่งปีที่ได้ดึงนักแสดงตัวท็อปของวงการ อย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ และ ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง มานำทัพในศึกครั้งนี้ เสริมทัพด้วยเหล่า Influencer ชื่อดังอย่าง กิต งายย, กายหงิด, PJY Gamer, Doyser, Jayop, Bacon ReMix, โอหงิด, และ Ya Taliban

Light and Shadow หรือ “นักรบทมิฬ ปะทะ อัศวินแห่งแสง” ศึกใหญ่ของผู้เล่น RoV ที่ทุกคนจะต้องเลือกว่าจะอยู่ทีม Light หรือ Shadow จากนั้นเล่นเกมในโหมด 5v5 หรือโหมดจัดอันดับให้ชนะเพื่อทำแต้มให้กับทีมของตน ฝั่งที่ได้คะแนนรวมสูงสุดจะได้รับสกิน Limited ยกทีม! ส่วนฝั่งที่แพ้จะได้รับรางวัลปลอบใจเป็นสกิน Heroic ระยะเวลาร่วมกิจกรรม 23 – 31 ตุลาคม 2563 นี้ 

กิจกรรม Light and Shadow นักรบทมิฬ ปะทะ อัศวินแห่งแสง

คลิปสัมภาษณ์มาริโอ้ และตั๊ก-บริบูรณ์ หัวหน้าทีม Light และทีม Shadow

คลิปสัมภาษณ์ Influencers แต่ละทีม 

    
Challenge

Challenge of Valor ระแบบแรงก์แบบใหม่เอาใจสายโซโล

Challenge of Valor หรือโหมดโซโลแรงก์ ระบบแรงก์แบบใหม่ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ลงแรงก์แบบฉายเดี่ยว หมดปัญหาหาเพื่อนเล่นด้วยไม่ได้ จุดเด่นของโหมดนี้คือ ผู้เล่นที่ได้อันดับท็อป 100 ของเซิร์ฟเวอร์ จะได้รับเสื้อแจ็กเก็ตสุดพรีเมียมที่ออกแบบมาพิเศษเพื่อผู้เล่นอันดับท็อปของโหมดนี้โดยเฉพาะ

C

โหมดใหม่ Color Clash สีสันสดใสเอาใจสายป่วน

โหมดใหม่ Color Clash มาพร้อมกับแผนที่ใหม่ Lowpoly มีจุดเด่นคือ สีสันที่สดใส รูปแบบการเล่นของโหมดนี้คล้ายกับโหมด Clone War ที่ทุกคนในทีมจะได้เล่นตัวละครตัวเดียวกัน แต่ในโหมด Color Clash จะมีความพิเศษเพิ่มขึ้นมาคือ สกิล Phantom Form เมื่อผู้เล่นกดใช้จะทำให้สามารถวิ่งทะลุสิ่งก่อสร้างได้ พร้อมทั้งเปิดใช้งานความสามารถพิเศษแบบสุ่มให้กับตัวละคร
[คลิกเพื่อชมตัวอย่างโหมด Color Clash]

ID4L

RoV ID4L สานฝันฮีโร่สาวที่คุณชื่นชอบ

RoV ID4L กิจกรรมใหม่ที่จะให้ผู้เล่นได้ร่วมกันโหวตฮีโร่หญิงที่ตนชื่นชอบ เพื่อผ่านเข้ารอบสู่การเป็น Idol RoV การโหวตจะมีทั้งหมด 3 รอบ ในรอบแรก ผู้เล่นจะต้องโหวดเลือกทีมให้กับฮีโร่หญิงที่ตนชื่นชอบ รอบที่ 2 จะเป็นการโหวตเลือกตำแหน่งของฮีโร่หญิงในแต่ละทีม ได้แก่ ตำแหน่งร้อง ตำแหน่งหน้าตา ตำแหน่งเต้น และตำแหน่งแรป และในรอบสุดท้ายจะเป็นการโหวตเพื่อตัดสินว่าทีมไหนจะเป็นทีมที่ชนะและกลายเป็น Idol RoV เปิดโหวตรอบแรก 20 ตุลาคม 2563 นี้
เชิญชวนผู้เล่นมาร่วมแสดงความยินดีและฉลองครอบรอบ 4 ปี RoV มีกิจกรรมสนุก ๆ และของรางวัลดี ๆ รออยู่เพียบ มาตีป้อมกัน วันที่ 31 ตุลาคม 2563 นี้

Garena RoV ฉลองใหญ่ครบรอบ 4 ปี “RoV4ever เพราะเธอคือคนสำคัญ” จัดเต็มกิจกรรมสำหรับแฟนๆ พร้อมของรางวัลสุดพิเศษ

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้