Aiirki CH สตรีมเมอร์มาแรงที่พาให้แฟนๆ หลงใหลในคาแรกเตอร์ นาอิบ

Aiirki CH  สตรีมเมอร์มาแรงที่พาให้แฟนๆหลงไหลในคาแรกเตอร์ “นาอิบ”

สตรีมเมอร์

             แอร์กิ หรือ  แอร์  – สยามรัฐ  สุภาวะกุล  หลายๆคนอาจจะคุ้นหน้าคร่าตาเป็นอย่างดี ด้วยความโอปป้า ดูมีสไตล์นุ่มละมุ่น อ่อนโยนดูแล้วเพลินตา   สตรีมเมอร์สายคอสเพลย์ภายใต้สังกัด Online Station  เจ้าของเพจดังอย่าง Aiirki CH  และช่อง AiiRKi  CH  ที่มีผู้ติดตามรวมกันกว่า  4 แสน คน  ที่กำลังมาแรงในขณะนี้
ด้วยความที่ตัวเองเป็นคนขาดความมั่นใจ  แต่มีใจรักที่ในการอยากแสดงออก และชอบเล่นเกมเป็นทุนเดิม  ทำให้บันไดขั้นแรกของการเข้าสู่วงการออนไลน์  เริ่มจากการเป็นยูทูปเบอร์หลากหลายสาย  ไม่ว่าจะเป็นท่องเที่ยว อาหาร  สัตว์เลี้ยง  รีวิวของเล่น  ไลฟ์สไตล์ต่างๆ  หรือแม้แต่การแคสเกม  ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการ ฝึกและลองหัดทำ  จากทีไม่ค่อยพูดแถมยังพูดติดๆขัดๆ  จนกลายมาเป็นความสนุกและชอบในสิ่งที่ทำมากขึ้น  จึ่งเริ่มทำคลิปแนว Vlog แบบเห็นหน้าเห็นตามากขึ้น โดยใช้ชีวิตประจำวันนำมาเป็นคอนเทนต์  อย่าง การทำอาหาร และ เลี้ยงสัตว์   ทำให้ได้กระแสตอบรับจากคนใกล้ตัว 

และคอมเม้นต์มากขึ้น ทำให้นำไอเดียต่างๆมาปรับใช้ได้อย่างลงตัว แถมยังทำให้ผู้ชมที่ติดตามได้ใก้ลชิดมากขึ้น และยังทำให้เพิ่มผู้ชมใหม่ๆ ที่ไม่ได้เล่นเกมยังสามารถเข้าถึงคลิปได้ง่าย   และบันไดขั้นต่อมา แอร์กิ ก็ยังไม่ทิ้งความเป็นตัวตนของตัวเอง นั่นคือการเล่นเกม จึงก้าวเข้าสู้การเป็นสตรีมเมอร์อย่างเต็มตัว ในโครงการ Facebook  Gameing ของทาง Online Station แนวเกมที่แอร์กิ สตรีมส่วนใหญ่จะเป็นเกม Minecraft , ROV แต่ที่ได้ใจแฟนๆกันไปเลย ก็คือการสตรีมเกมที่แตกต่างจากบุคลิกโดยสิ้นเชิง นั้นคือเกม เกม Identity V  แนวเกมต่อสู้เอาชีวิตรอดแบบสยองขวัญ

ที่แอร์กิ จะพาทุกคนไปสัมผัสประสบการณ์จนแทบอยากหยุดหายใจ  ด้วยเส้นเรื่องที่ลึกลับซับซ้อน ตื่นเต้นเร้าใจ   ทำให้การสตรีมในแต่ละครั้งแอร์กิ จะต้องพยายามทำให้ผู้ชมสนุก และลุ้นพร้อมๆกันไปตลอดเกม แถมแอร์กิ ไม่เพียงแต่สตรีมอย่างเดียว  แต่ยังดึงตัวละครในเกม ออกมาโลดแล่น ราวกับมีชีวิตจริงด้วยการ แต่งคอสเพย์เป็นตัวละครหลังทั้ง 4 ตัว  ส่วนใหญ่แอร์กิเอง มักจะแต่งเป็นตัวละครคู่จิ้นชื่นชอบมากที่สุด นั้นคือ “นาอิบ” และมีเพื่อนแต่งเป็น “แจ็ค”  อีกหนึ่งคู่จิ้นที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ทำให้กระแสในการสตรีมทุกครั้งมีผลตอบรับที่ดี และยังมีเสียงจากแฟนๆอยากให้สตรีมเกมบ่อยๆ แต่นั้นก็ถือว่าเป็นความภูมิเล็กๆ ที่ค่อยผลักดันให้แอร์กิ ไปยืนในบันไดแห่งความสำเร็จ  

            ล่าสุด แอร์กิ ยังได้รับเกียรติเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ร่วมงานใหญ่  Digital Your Life 2020 สร้างแรงบันดาลใจและต่อยอดธุรกิจให้กับเด็กรุ่นใหม่ในยุคดิจิทัล ระหว่างวันเสาร์ที่ 26 และ วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน นี้ ณ พาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน ร่วมกับครีเอเตอร์ชื่อดังในสังกัด Online Station พบกับ กิจกรรมสุดพิเศษ “Creator Meet & Greet”  ถ่ายภาพ พร้อมแจกลายเช็น สุดใกล้ชิดจากครีเอเตอร์ที่คุณชื่นชอบ โดยในวันที่ 26 กันยายน พบกับ Xcrosz + QC.Fox และ เดียร์ลอง และวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน พบกับ มินตัน ดิ๊งด่อง และ AiirKi CH  อย่าพลาด!  

สามารถติดตามการสตรีมของแอร์กิ ได้ที่ AiirKi CH : https://www.facebook.com/AiiRKi/   ทุกวัน เวลา  18.00 น.และ ติดตามคลิป ต่างๆได้ที่ : https://www.youtube.com/channel/UCzEguuQfr04yJO-g5r6hQ3A    
——————————————————————————————————————————

Aiirki CH สตรีมเมอร์มาแรงที่พาให้แฟนๆ หลงใหลในคาแรกเตอร์ นาอิบ

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้