‘BTS Universe Story’ เผยวิดีโอเทรลเลอร์ตัวอย่างแรก ให้ชมอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

‘BTS Universe Story’ เผยวิดีโอเทรลเลอร์ตัวอย่างแรก
ให้ชมอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

เทรลเลอร์ตัวอย่างแรก

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (15 กันยายน 2563) วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงเกมมือถือใหม่ล่าสุดที่แฟนๆ ต่างรอคอยอย่างเกม ‘BTS Universe Story’ เกมโซเชียลแบบอินเตอร์แอคทีฟที่อ้างอิงเรื่องราวจากซูเปอร์สตาร์ชื่อดังอย่างวง BTS ว่าพร้อมเผยวิดีโอเทรลเลอร์ให้ชมแล้ววันนี้ทางช่อง Youtube โดยวิดีโอเทรลเลอร์นี้จะมีเนื้อเรื่องและไฮไลท์สิ่งที่น่าสนใจภายในเกมให้ชมความยาว 10 นาทีโดยประมาณ และแสดงให้เห็นถึงกราฟิกตัวละครจาก BTS Universe

ซึ่งวิดีโอเทรลเลอร์นี้จะแสดงเรื่องราวถึงวันที่ดูเหมือนกับจะมีเหตุการณ์และเรื่องราวบางอย่างเกิดขึ้นภายในเกม และรวมไปถึงการแลกเปลี่ยนภาพถ่ายลึกลับของตัวละคร BTS universe ท่ามกลางผืนน้ำมหาสมุทรเป็นฉากพื้นหลัง โดยจะให้ผู้เล่นได้เรียนรู้ความหมายและเรื่องราวเพิ่มเติมก่อนการเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการ

โดยเกมโซเชียลแบบอินเตอร์แอคทีฟนั้นผู้เล่นจะสามารถมีส่วนร่วมได้โดยตรงในการสร้างสรรค์และพัฒนาเรื่องราวภายในเกมตามตัวเลือกที่ผู้เล่นต้องการ ซึ่งแต่ละตัวเลือกนั้นจะนำไปสู่ผลลัพธ์ที่แตกต่างกันออกไปโดยอ้างอิงจากตัวละครใน BTS Universe นอกจากนี้ภายในเกมยังมี ‘โหมดการสร้างสตอรี่’ ที่ทุกคนสามารถสร้างเรื่องราวของตนเองได้อย่างง่ายดายและหลากหลายรูปแบบโดยใช้เครื่องมือภายในเกม อีกทั้งยังรวมไปถึง ‘โหมดการรับชมสตอรี่’ ซึ่งสามารถเลือกตัวเลือกกำหนดสตอรี่ที่ยังไม่เกิดขึ้นให้เป็นไปในทางที่ตนเองเลือกได้ 

ยิ่งไปกว่านั้น ภายในเกมยังมี ‘โหมดคอลเลกชั่น’ ซึ่งให้เหล่าผู้เล่นสนุกสนานไปกับการสะสมคอสตูมสุดเท่และเครื่องประดับ หลากหลายสไตล์เพื่อให้เข้ากับบุคลิกของตัวละครแต่ละตัวใน BTS Universe รวมไปถึงฟีเจอร์สุดพิเศษในการถ่ายภาพ ตัวละคร AR ด้วยสไตล์ที่คุณสามารถกำหนดได้เองอีกด้วย    
สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของ BTS Universe Story ได้ทาง เว็บไซต์ทางการ หรือติดตามข่าวสารอื่นๆ เพิ่มเติมของ BTS Universe Story ผ่านทาง Twitter และ YouTube

‘BTS Universe Story’ เผยวิดีโอเทรลเลอร์ตัวอย่างแรก ให้ชมอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้