Heroes War: Counterattack” RPG น้องใหม่จาก Com2uS จัดเต็มอัปเดตเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น

Heroes War: Counterattack RPG เกมน้องใหม่จาก Com2uS จัดเต็มอัปเดตเนื้อเรื่อง

Heroes War

Heroes War: Counterattack” RPG น้องใหม่จาก Com2uS จัดเต็มอัปเดตเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น

– Com2uS จัดเต็ม อัปเดตฉากและเนื้อหาใหม่ในเกมบู๊ระห่ำสุดมันส์ Heroes War: Counterattack
– เพิ่มฟีเจอร์ “เล่นเนื้อเรื่องที่จบไปแล้วซ้ำ” ให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นในแต่ละบทได้โดยที่ไม่ต้องต่อสู้ซ้ำ
– เสริมทัพความสนุกด้วยการเปิดตัวสกินใหม่ของมาริสาเป็นครั้งแรก พร้อมกิจกรรมแจกการ์ดทหารรับจ้างของดาร์เซีย

ซีอีโอ James Song แห่ง Com2uS ค่ายเกมยักษ์ใหญ่สัญชาติเกาหลีจัดเต็มอัปเดตใหม่ในเกม RPG สุดมันส์ “Heroes War: Counterattack” (หรือ Heroes War) เพิ่มเนื้อเรื่องใหม่พร้อมฟีเจอร์เสริมความสนุกมากมาย

“เนื้อเรื่องซีซั่น 2” ที่มากับอัปเดตนี้จะมีทั้งหมด 3 บท และนี่เป็นการเปิดตัวครั้งแรกของเนื้อเรื่องบทที่ 3 ในซีซั่น 2 ซึ่งตัวละครหลักอย่างเอมี่ จะพาทุกคนไปเปิดโลกของ “Heroes War” ผ่านการผจญภัยเพื่อตามหาความทรงจำที่หายไป ค้นหาความจริงที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน และเงื่อนงำที่นำไปสู่เรื่องราวอันน่าตื่นเต้นในอนาคต

ผู้เล่นจำเป็นต้องเคลียร์เนื้อเรื่องบทก่อนหน้าก่อน จึงจะสามารถเข้าไปตะลุยส่วนใหม่ได้ โดยระดับความยากของเนื้อเรื่องซีซั่นใหม่จะยากกว่าด่านเดิม แต่มีรางวัลจัดเต็มแน่นอน เพื่อให้ผู้เล่นสนุกกับเกมได้อย่างเต็มที่

แถมทีมงานยังได้เพิ่มฟีเจอร์  “เล่นเนื้อเรื่องที่จบไปแล้วซ้ำ” ให้ผู้เล่นสามารถย้อนดูและกลับไปสนุกกับเรื่องราวในส่วนที่เล่นไปแล้วอีกครั้ง โดยไม่จำเป็นต้องต่อสู้อีก

นอกจากนี้ เกมยังได้เปิดตัวสกินใหม่ของตัวละคร “มาริสา” ซึ่งเป็นรางวัลสำหรับโหมดต่อสู้ “อารีน่า” ในอัปเดตนี้ รวมถึงกิจกรรมสุดพิเศษที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้รับการ์ดทหารรับจ้างและอุปกรณ์พิเศษของ “ดาร์เซีย” แท็งเกอร์ขวัญใจผู้เล่น

“Heroes War” เป็นเกมต่อสู้ที่มีเอกลักษณ์แปลกใหม่ ด้วยระบบการต่อสู้แบบ Turn-Based ที่ตัวละครทุกตัวมีขอบเขตการเคลื่อนที่และระยะสกิล เสริมทัพด้วยระบบเติบโต ที่ทีมงานออกแบบขึ้นโดยมุ่งเน้นให้ผู้เล่นปั้นตัวละครได้โดยไม่ต้องปวดหัวกับการสุ่มหาตัวละคร นอกจากนี้ยังมีสกิลท่าไม้ตายที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นหาจังหวะพลิกสถานการณ์ได้ในเสี้ยววินาที เปิดประสบการณ์ความมันส์จากการต่อสู้สุดระทึก

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและการอัปเดต Heroes War ได้ที่เพจ Facebook : https://smarturl.it/HWV1.3.0update

และดาวน์โหลด Heroes War: Counterattack ได้เลยที่ : https://smarturl.it/HeroesWarDownloadPR

Heroes War: Counterattack เกมมือถือ RPG น้องใหม่จาก Com2uS จัดเต็มอัปเดตเนื้อเรื่อง

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้