ไปให้สุด! คุณแม่เกมเมอร์ เล่น Candy Crush Saga จนเลเวลตัน หวังเกมอัปเดตด่านใหม่ต่อไป

ไปให้สุด! คุณแม่เกมเมอร์ เล่น Candy Crush Saga จนเลเวลตัน
หวังเกมอัปเดตด่านใหม่ต่อไป

คุณแม่เกมเมอร์ชาวไทย  เล่นเกมพัซเซิลสุดฮิตอย่าง Candy Crush Saga จนไปไกลกว่าที่คิด นั่นก็คือเล่นจนเลเวลตัน! ซึ่งคนที่เล่นเกมนี้คงเห็นเลเวลที่มีถึงหลักพันแล้วก็สงสัยว่า เกมจะตันที่เลเวลเท่าไหร่? วันนี้ทุกคนก็ได้คำตอบจากทวิตเตอร์ของคุณ @Catesupatcha แล้วว่า ตอนนี้เกม Candy Crush Saga มีเลเวลของด่านตันที่ 7685 เลเวล หรือ 7,685 ด่านนั่นเอง แต่จากรูปนั้นมีโอกาสที่ทีมงานสร้างด่านเพิ่มให้อีก ซึ่งคุณแม่ก็หวังว่าจะมีด่านใหม่เร็วๆ นี้

 

 

 Candy Crush Saga

ซึ่งนอกเหนือจากคุณแม่แล้ว ก็ยังมีอีกหลายท่านเล่นฝ่าฟันกันจนถึงเลเวลตันแล้วเหมือนกัน  แถมส่วนใหญ่จะเป็นคุณพ่อคุณแม่ของหลายๆ ท่านเสียด้วย  ใครที่ยังเล่นอยู่อย่าท้อว่าจะต้องเล่นไปถึงกี่ด่าน เพราะตอนนี้คงรู้แล้วว่ามี 7,685 ด่านเท่านั้นเองงง

  


เกม Candy Crush Saga ปล่อยบนระบบเกมออนเฟสบุ๊ค และในมือถือตั้งแต่ช่วงปี 2012 เป็นเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นเกมพัซเซิลเล่นเป็นด่านๆ สามารถเล่นฆ่าเวลาไปได้เรื่อยๆ อีกทั้งตัวละครที่ใช้เป็นตัวดำเนินเรื่องก็น่ารักมีลักษณะคล้ายๆ เจ้าชาย เจ้าหญิงรวมไปถึงสัตว์ตัวน้อยๆ น่ารักๆ เน้นสีสันฉูดฉาดต้องตาต้องใจ เลยเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างสูงและติดอันดับเกมที่มีผู้เล่นเยอะที่สุดด้วย   

  

ดาวน์โหลดเกม
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.king.candycrushsaga&hl=en
https://apps.apple.com/us/app/candy-crush-saga/id553834731

ไปให้สุด! คุณแม่เกมเมอร์ เล่น Candy Crush Saga จนเลเวลตัน
หวังเกมอัปเดตด่านใหม่ต่อไป

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้