พบอัศวินการปลุกพลัง และดันเจี้ยนใหม่ในการอัปเดตล่าสุดของ Knights Chronicle

พบอัศวินการปลุกพลัง และดันเจี้ยนใหม่ในการอัปเดตล่าสุดของ Knights Chronicle

1

พบอัศวิน การปลุกพลัง และดันเจี้ยนใหม่ ในการอัปเดตครั้งล่าสุดของ เกมมือถือแอนิเมชันญี่ปุ่นสุดน่ารัก Knights Chronicle หลากหลายกิจกรรมและของรางวัลมากมายกำลังรอคุณอยู่ในการผจญภัยสุดท้าทายที่คุณไม่ควรพลาด!

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (28 สิงหาคม 2563) – วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์เปอเรชั่น ได้ประกาศการอัปเดตครั้งใหม่ของเกมมือถือ RPG สุดฮิตที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแอนิเมชันญี่ปุ่นสุดตระการตาอย่างเกม Knights Chronicle ในการอัปเดตครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับตัวละครและชุดคอสตูมใหม่ รวมไปถึงระดับความยากใหม่ในดันเจี้ยนเก็บวิญญาณ รวมไปถึงหลากหลายกิจกรรมพิเศษ ที่จะเพิ่มความสนุกสนานและความท้าทายยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม   

พบกับอัศวินใหม่อย่าง ‘ทีมูร์’ ในการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของ Knights Chronicle ที่มาพร้อมกับสกิลใหม่ รวมไปถึงชุดคอสตูมมากถึง 3 ชุดให้สะสม นอกจากนี้ยังมีอัศวิน ‘อาม่อน’ ผู้ซึ่งสามารถปลุกพลังได้แล้ววันนี้ เมื่อผู้เล่นเลือกเล่นอัศวินอาม่อน ก็สามารถลุ้นรับเหรียญกิจกรรมเป็นของรางวัลได้ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีชุดคอสตูมดีไซน์ใหม่สำหรับอัศวิน ‘เรนะ’ อีกด้วย และในการอัปเดตครั้งนี้นั้นผู้เล่นจะสนุกสนานไปกับการผจญภัยใน ดันเจี้ยนเก็บวิญญาณ “ขุมนรกมหาโหด” กับระดับความยากใหม่สุดท้าทาย ซึ่งสามารถเข้าร่วมได้ตั้งแต่ 9 กันยายายนเป็นต้นไป

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการอัปเดตใหม่ เน็ตมาร์เบิ้ลได้จัดหลากหลายกิจกรรมเพื่อให้ผู้เล่นได้สนุกสนานไปกับการสะสมของรางวัลสุดพิเศษมากมาย ซึ่งรวมไปถึง: 

  • กิจกรรมเช็คอิน 7 วัน : พบกับกิจกรรมเช็คอิน 7 วัน และของรางวัลมากมาย เช่น ใบอัญเชิญ SSR, คริสตัล, ทองและ น้ำยาสีรุ้ง พร้อมให้ผู้เล่นสะสมแล้ววันนี้
  • กิจกรรมเช็คอินรายวัน : นอกจากนี้ผู้เล่นยังจะได้พบกับกิจกรรมเช็คอินรายวัน ซึ่งสำหรับผู้เล่นใหม่และผู้เล่นรีเทิร์นนั้นจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง ใบเลือก SSR, ใบอัญเชิญ SSR, คริสตัล, และทอง ไปเลย เพียงแค่ล็อคอินเข้าเกมเท่านั้น
  • กิจกรรมสะสมเหรียญ : ในดันเจี้ยนพิเศษ หากผู้เล่นได้รับ ‘เหรียญอัพเดต’ มาก็สามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นของรางวัลพิเศษอื่นๆ ได้อีกด้วย   

Knights Chronicle เป็นเกม Turn-based RPG ที่ได้รับแรงบันดาลใจฉากการต่อสู้มาจากแอนิเมชันญี่ปุ่นสุดตระการตาและการดำเนินเรื่องราวสุดประทับใจ มีคุณภาพเกมเทียบเท่าระดับคอนโซล ด้วยจุดเด่นของ Knights Chronicle ที่มีโหมดดันเจี้ยนแบบมัลติเพลเยอร์ ให้ผู้เล่น 5 คนสามารถเล่นเป็นทีมพร้อมกันแบบเรียลไทม์ได้ รวมถึงการเคลื่อนไหวแบบ 3 มิติสุดอลังการที่สามารถถ่ายทอดแสงและรายละเอียดของภาพออกมาได้อย่างตระการตา นอกจากนี้ยังมีฮีโร่มากกว่า 100 ตัว ให้ผู้เล่นได้เลือกสรร เรียกได้ว่า Knights Chronicle ได้มอบประสบการณ์การเล่นเกม RPG คุณภาพระดับคอนโซลสู่มือผู้เล่นอย่างแท้จริง

Knights Chronicle  เปิดให้บริการในกว่า 140 ประเทศทั่วโลก สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Knights Chronicle ได้ทาง  http://knightsgbweb.netmarble.com/

พบอัศวินการปลุกพลัง และดันเจี้ยนใหม่ในการอัปเดตล่าสุดของ Knights Chronicle

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้