ผนึกกำลัง ‘Summoners War’ X 「Street Fighter V Champion Edition」

ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่ ‘Summoners War’ X 「Street Fighter V Champion Edition」

Street Fighter V

ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่สะเทือนปฐพีระหว่าง Com2uS และ Capcom ในการคอลแลปส์ล่าสุดของ ‘Summoners War’ X 「Street Fighter V: Champion Edition」

– ครั้งแรก! กับการร่วมมือกันของ ‘Summoners War’ และ เกมระดับโลกอย่าง 「Street Fighter V: Champion Edition」
– ปล่อยภาพทีเซอร์ประกาศการ Collaboration ครั้งนี้ การพบกันของสองเกมยักษ์ใหญ่ยอดฮิตตลอดกาลทั้งในฝั่งตะวันตกและตะวันออก เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม
– การปรากฏตัวของตัวละคร 「Street Fighter V: Champion Edition」 ใน Summoners War พร้อมความคาดหวังของผู้เล่นจากทั่วโลกที่เพิ่มดีกรีความแรงขึ้นเรื่อยๆ

การร่วมมือกันระหว่าง ‘Summoners War’ และ 「Street Fighter V: Champion Edition」ผลงานระดับพระกาฬ

ค่ายเกมมือถือยักษ์ใหญ่ Com2uS ภายใต้การนำของ CEO นาม James Song ได้ประกาศเมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมาว่า ‘Summoners War: Sky Arena’ หรือ ‘Summoners War’ เกมยอดฮิตระดับโลก กำลังจะมีผลงาน Collaboration ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ร่วมกับ 「Street Fighter V: Champion Edition」เกมแข่งขันต่อสู้ระดับตำนานของ Capcom

Com2uS ได้ปล่อยภาพทีเซอร์ที่เผยการ Collaboration ครั้งนี้ระหว่างสองเกมยอดฮิต ผ่านทางช่องโซเชียลมีเดียและคอมมูนิตี้ทางการต่างๆ ในวันที่ 31 สิงหาคม

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การร่วมมือกันครั้งนี้ยังดึงดูดความสนใจจากแฟนๆ และผู้เล่นได้เป็นอย่างมาก เพราะเป็นการพบกันระหว่างสองเกมที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงจากทั่วโลก แม้ว่าเกมทั้งสองจะมีแพลตฟอร์มและประเภทที่แตกต่างกันก็ตาม

Summoners War

「Street Fighter V: Champion Edition」 เป็นผลงานชิ้นล่าสุดในซีรีส์ของ Street Fighter เกมต่อสู้ที่โด่งดังที่สุดในโลก ซึ่งได้รับความนิยมอย่างล้นหลามตั้งแต่ปี 1987 เป็นต้นมา ในตลาดเกมคอนโซลทั่วทุกมุมโลก ทั้งฝั่งอเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชีย ด้วยยอดขายสะสมกว่า 44 ล้านซีรีส์ ตลอดระยะเวลากว่า 30 ปี

ภาคนี้เป็นภาคสมบูรณ์ที่รวมเอาเนื้อหาที่เป็นเอกลักษณ์และเข้มข้นจากภาคก่อนมาไว้เป็นหนึ่งเดียว และด้วยเสน่ห์ของตัวละครที่แสนหลากหลายเหล่านี้ ยังสามารถดึงดูดความสนใจจากแฟนๆ เกมต่อสู้ทั่วโลกได้อย่างมากอีกด้วย

Com2uS ยังมีแผนที่จะนำเสนอเนื้อหาสนุกๆ มากมาย ที่แฟนๆ ทั่วโลกของ ‘Summoners War’ จะสามารถเพลิดเพลินได้จากการร่วมมือกันของสองเกมที่กำลังเป็นที่จับตามองและได้รับความนิยมอย่างสูง

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อปล่อยทีเซอร์ของตัวละครยอดนิยมจากเกมต่อสู้ 「Street Fighter V: Champion Edition」 เข้ามาใน ‘Summoners War’ เกมมือถือเชิงกลยุทธ์แนว RPG ทำให้การร่วมงานกันของสองเกมในครั้งนี้ คาดว่าจะมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สดใหม่และไม่เหมือนใครให้กับผู้เล่น Summoners War เกมที่มียอดดาวน์โหลดสะสมกว่า 116 ล้านครั้งทั่วโลก และได้รับความนิยมมาเป็นเวลานานกว่า 6 ปี ทั้งในฝั่งตะวันออกและตะวันตก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ Collaboration ระหว่าง ‘Summoners War X 「Street Fighter V: Champion Edition」 สามารถติดตามได้ทางเพจทางการของ Summoners War เลยค่ะ : https://smarturl.it/SWXCapcomPR

ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่ ‘Summoners War’ X 「Street Fighter V Champion Edition」

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้