เตรียมพบความน่ารักของเหล่าสาวๆ กันได้ในเกม Starfleet Battle – กองทัพโมเอะ เร็วๆ นี้!

เตรียมพบความน่ารักของเหล่าสาวๆ กันได้ในเกม Starfleet Battle – กองทัพโมเอะ เร็วๆ นี้!

Flourish Info Technologies ประกาศเตรียมเปิดให้บริการตัวเกมมือถือใหม่ล่าสุดอย่าง Starfleet Battle – กองทัพโมเอะ เกมมือถือแนว Action-Puzzle ที่ขนความโมเอะมาเต็มเปี่ยม! ตัวเกมนั้นมีกำหนดการจะเปิดให้บริการบน Android เร็วๆ นี้!

โพสต์ประกาศเปิดตัวเกม Starfleet Battle – กองทัพโมเอะ

???? กัปตัน โปรดสั่งการให้ให้พวกเราออกไปกำจัดพวกไร้นามด้วยค่ะ กองทัพของพวกเรา จะต้องปกป้องจักรวาลเอาไว้ให้ได้ค่ะ ???????? “…

โพสต์โดย Starfleet Battle เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม 2020

 

 

Starfleet Battle – กองทัพโมเอะ เป็นเกมมือถือแนว Action-Puzzle เอาใจสาวกอนิเมะ กับตัวละครสาวน้อยสุดน่ารัก โดยภายในเกมผู้เล่นจะได้รับบทเป็น “กัปตัน” เพื่อทำภารกิจนี้ให้สำเร็จต้องรวบรวมสาวเรือรบจัดตั้งกองทัพโมเอะ ปกป้องอวกาศจากการบุกรุกของ “กลุ่มไร้นาม” ก่อนที่จักรวาลจะถูกทำลาย!

ตัวเกมนั้นเป็นเกมแอคชั่นผสมพัซเซิลที่เราจะได้รวบรวมและปรับแต่งกลยุทธ์ในรูปแบบต่างๆ  จัดคอมโบโจมตีศัตรูในสไตล์ของตัวเอง!  พร้อมผนึกกำลังกับกองทัพโมเอะที่พกความน่ารักมาเต็มเปี่ยม! ออกต่อสู้ไปกับพวกเธอพร้อมอัปเกรดอาวุธและเพิ่มพลังโจมตีให้กับเรือรบสาวๆ เอาชนะศัตรูทั้งหลาย

เอฟเฟกต์ภาพ เพลงประกอบ และเสียงพากย์สุดอลังการ เกมเพลย์รวดเร็วฉับไวไม่ชวนให้เบื่อหน่าย เพิ่มความสะดวกด้วยระบบออโต้ที่ช่วยคุณพัฒนาตัวละครได้แม้ไม่อยู่ที่หน้าจอ! เตรียมเดินหน้าบุกศัตรูไปพร้อมกับเหล่าสาวๆ เร็วๆ นี้!

Battle

Battle

Battle

Battle

Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/StarfleetBattle

เว็บไซต์หลัก : http://starfleetbattle.flourishtech.co.th/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้