ปวดใจ! Samurai Shodown: ตำนานซามูไร ประกาศเลื่อนเปิดให้บริการ!

ปวดใจ! Samurai Shodown: ตำนานซามูไร เลื่อนเปิดให้บริการ!

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่ชวนให้ใจสลายจริงๆ กับใครที่กำลังรอคอยการมาของตัวเกม Samurai Shodown: ตำนานซามูไร กันอยู่ เพราะล่าสุดทาง VNG Games ก็ได้ออกมาประกาศเลื่อนการเปิดให้บริการตัวเกมกันแล้วเป็นที่เรียบร้อย..

Shodown

โดยจากเดิมตัวเกม Samurai Shodown: ตำนานซามูไร นั้นมีกำหนดการเปิดให้บริการในวันที่ 12 สิงหาคมที่จะถึง ก็ได้มีการเลื่อนการเปิดให้บริการออกไปเป็นวันที่ 26 สิงหาคมนี้แทน โดยทางทีมงานนั้นกล่าวว่าเพื่อที่จะได้พัฒนาและเตรียมพร้อมตัวเกมให้มากที่สุด พร้อมทั้งยังมีการประกาศขยายเวลากิจกรรมเพิ่มด้วย! เข้าไปอ่านรายละเอียดกันได้ที่โพสต์ด้านล่างได้เลย!

โพสต์ประกาศเลื่อนเปิดให้บริการตัวเกม Samurai Shodown: ตำนานซามูไร

 

 

???? :: เรียนท่านนักรบทุกคน :: ???? นาโคะจังมีความจำเป็นที่จะต้องประกาศเลื่อนวันเปิด Open Beta ออกไปเป็นวันที่ 26 สิงหาคม 63…

โพสต์โดย Samurai Shodown: ตำนานซามูไร เมื่อ วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม  2020

 

โดยตอนนี้ตัวเกมก็กำลังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันอยู่ สามารถไปลงทะเบียนได้เลยที่นี่ : http://www.samuraishodown.asia/

คลิปโปรโมตตัวเกม Samurai Shodown: ตำนานซามูไร

เกม Samurai Shodown หรือที่รู้จักกันในชื่อ Samurai Spirits จากค่าย SNK เกมตู้ 2D แนวไฟท์ติ้งที่มีชื่อเสียงมากๆ ในปี ค.ศ. 1993 สิ่งที่เป็นจุดขายคงจะเป็นการที่ตัวเกมดึงเอาความเป็นญี่ปุ่นในยุคปี 18 ใส่เข้ามาในเกมแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น ซามูไร หรือนินจา ตัวละครแต่ละตัวก็มีเอกลักษณ์ชัดเจน อย่างเช่น ฮาโอมารุ เก็นจูโร่ นาโครูรู และ ริมุรูรู!

และในตอนนี้พวกเราก็จะได้พบกับตำนานความสนุกในรูปแบบของเกมมือถือในชื่อ Samurai Shodown: ตำนานซามูไร สุดยอดเกม 3D Action RPG ลิขสิทธ์แท้จาก SNK ที่การันตีความร้อนแรงด้วยการติดอันดับ TOP Store ในประเทศเพื่อนบ้านอย่างจีน ญี่ปุ่น และเกาหลี ซึ่งตัวเกมนั้นก็ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม!

ภายในเกมเราจะได้พบกับการต่อสู้ครั้งใหม่ เตรียมมาระเบิดขุมพลังไร้ขีดจำกัด พร้อมด้วยคอมโบสกิลสุดโหด และยังมีเซ็ตอาวุธอีกมากมายหลากหลายรูปแบบให้ได้เลือกใช้! ทั้งยังมีดันเจี้ยนให้ได้ไปบุกตลุย และยังมีบอสในตำนานให้เราได้ไปปราบอีกด้วย! จัดเต็มมาด้วยภาพกราฟิกสุดงามสไตล์ญี่ปุ่น!

Shodown

Shodown

Shodown

Shodown

Shodown

Shodown

เว็บไซต์หลัก : http://register.samuraishodown.asia/

Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/SamuraiShodownVNG.TH/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้