ฉลองครบรอบ 2 ปี! Identity V จัดหนักอัปเดตตัวละคร อีเวนต์ และสกินใหม่ เพียบ!

ฉลองครบรอบ 2 ปี! Identity V จัดหนักอัปเดตตัวละคร อีเวนต์ และสกินใหม่ เพียบ!

เฉลิมฉลองการเปิดตัวครบรอบ 2 ปี ของเกมแนวเอาตัวรอดชื่อดังอย่าง Identity V จะมีอัปเดตอะไรใหม่ๆ บ้างนะ? ไปดูกันเลย!

คลิปรวมความทรงจำตลอด 2 ปีของเกม Identity V

ในตอนนี้ก็ได้เข้าสู่ช่วงเวลาครบรอบ 2 ปี ในการเปิดให้บริการเกมมือถือชื่อดังอย่าง Identity V ซึ่งเปิดให้บริการโดย NetEase Games และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการครบรอบนี้ก็ได้มีการอัปเดตสิ่งต่างๆ มากมายในเกม ไม่ว่าจะตัวละคร อีเวนต์ และสกินใหม่! จะมีอะไรกันบ้างนั้น เราไปดูกันเลยดีกว่า!

เปิดตัวผู้รอดชีวิตคนใหม่! Entomologist เข้าร่วมการไล่ล่า!

V

Entomologist หรือในชื่อของ Melly Plinius ผู้มาพร้อมสกิลอันหายากและรูปลักษณ์อันเป็นปริศนา! จากคนใช้ในคฤหาสน์สู่ดาวรุ่งแห่งวงการชีววิทยา ด้วยตัวตนอันหลากหลายทำให้ชีวิตของเธอเต็มไปด้วยตำนานและเรื่องเล่า ในขณะเดียวกันความรู้และการวิจัยแมลงของเธอก็ทำให้ความสามารถของเธอกลายเป็นที่ประจักษ์ไปทั่ว แต่ถึงอย่างนั้นหน้าตาของเธอนั้นก็กลายเป็นปริศนาที่ไม่มีใครล่วงรู้ เพราะเธอมักจะปกปิดใบหน้าของเธอด้วยหมวกอันเทอะทะ และดูเหมือนว่าจะยังไม่เคยมีใครได้เห็นใบหน้าของเธอมาก่อน Melly นั้นจะงดงามหรืออัปลักษณ์ ก็คงมีแต่ตัวเธอเท่านั้นที่จะตอบได้

ในฐานะผู้รอดชีวิตคนใหม่ของคฤหาสน์ Oletus Manor นั้นพลังและทักษะของ Entomologist นับได้ว่าแข็งแกร่งมาก ด้วยทักษะ Insect Research ของเธอ เธอจะคอยถือตาข่ายจับแมลงที่สามารถใช้ในการรวบรวมฝูงแมลงมาขัดจังหวะและชะลอความเร็วและการเคลื่อนไหวของเหล่าฮันเตอร์ได้  นอกจากนั้นแล้วเธอยังมีทักษะ Mixed Reagent ที่จะช่วยให้เพื่อนร่วมทีมเพิ่มความเร็วในการโดดข้ามสิ่งกีดขวางได้อีกด้วย อย่างไรก็ดีตัว Entomologist นั้นก็มี Trait อีกอย่างก็คือ Exotic Odor ซึ่งสิ่งนี้จะทำให้เธอเผยออร่าให้ฮันเตอร์เห็นได้เป็นเวลา 5 วินาทีหลังจากที่เธอหลุดจากสายตาฮันเตอร์ไป ซึ่งนับว่าเป็นข้อพึงระวังของตัวเธอเลยก็ว่าได้ ด้วยพลังและทักษะของเธอนั้นก็พร้อมที่จะมาเป็นซัพพอร์ตสำคัญที่จะช่วยเหล่าเพื่อนร่วมทีมให้หนีรอดไปได้นั่นเอง!

V


อีเวนต์ใหม่ มาพร้อมเรื่องราวครั้งใหม่!

V

นอกจากจะมีการเปิดเผยตัวละครผู้รอดชีวิตใหม่แล่ว ก็ยังมีการประกาศเปิดตัวอีเวนต์ใหม่อย่าง Atropos’ Ropes เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 2 ปี ออกมาด้วย ซึ่งในครั้งนี้เราจะได้เข้าไปสำรวจพร้อมทั้งเปิดเผยความจริงของ Golden Rose Theatre กัน!

ในระหว่างที่จะต้องหาทางออกจากหมอกแสนหนา ผู้เล่นเองก็จะต้องคอยค้นหาเบาะแสเพื่อที่จะไขปริศนาความจริงเกี่ยวกับ Golden Rose Theatre โดยภายในอีเวนต์นี้เราจะได้เข้าไปดำดิ่งในเรื่องราวครั้งใหม่พร้อมกับตัวละครอีก 14 ตัว ซึ่งมี Bloody Queen – Mary เป็นตัวละครหลัก!

V

และในวันที่ 2 – 31 กรกฎาคม ผู้เล่นจะสามารถเริ่มสำรวจ Golden Rose Theatre กัน เพื่อค้นหาความลับที่ถูกซุกซ่อนของโรงละครปริศนา ผู้เล่นจะได้รับเบาะแสจากการล็อกอินในแต่ละวัน รวมทั้งจะได้รับหลังจากที่ทำเควสต์สำเร็จอีกด้วย โดยเบาะแสและการสำรวจนั้นจะมาพาเราเข้าไปพบกับเรื่องราว ปริศนาความสัมพันธ์ของแต่ละตัวละคร รวมถึงความจริงที่เกิดขึ้นในโรงละคร แน่นอนว่าภายในอีเวนต์เองก็มีรางวัลมากมายให้ได้ไปสะสมอยู่ด้วยไม่ว่าจะเป็นการ์ด สกินอีเวนต์ของ Photographer และ Barmaid และอื่นๆ อีกมากมาย!


สกินใหม่! สวยสง่าและหล่อเหลากันในธีม Golden Rose!

ในระหว่างที่อีเวนต์กำลังดำเนินไปนั้น เราจะได้พบกับสกินอีเวนต์ของตัวละครอื่นๆ นอกจากของ Photographer และ Barmaid อีกด้วย! ในช่วงอีเวนต์ผู้เล่นก็สามารถทดลองสวมใส่สกินอีเวนต์ให้กับเหล่าตัวละครได้ด้วยนะ!

V

V

ไม่เพียงเท่านั้นในวันที่ 2 – 23 กรกฎาคมนี้ ตัวละครทุกตัวจะเปิดให้ผู้เล่นสามารถไปเลือกใช้ได้ฟรีๆ อีกด้วย แต่อย่าลืมล่ะว่าจำกัดถึงแค่วันที่ 23 กรกฎาคมเท่านั้นนะ!

สามารถเข้าไปติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเกมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง

Official Website: http://idv.163.com/

Official Facebook Fan Page: https://www.facebook.com/IdentityV/

Official Instagram: https://www.instagram.com/identityv/

Official YouTube: https://www.youtube.com/channel/UC1FRTIuM6_dGdGcpJU81U-g

Official Twitter: https://twitter.com/GameIdentityV

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้