Tom and Jerry: Chase ยอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าครบ 1 ล้านในโซน SEA!

Tom and Jerry: Chase ยอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าครบ 1 ล้านในโซน SEA!

Pre-registration

ปลดล็อกโบนัส! Tom and Jerry: Chase ยอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าครบ 1 ล้านในโซน SEA!

Tom and Jerry: Chase เกมมือถือกับการแข่งขันที่กระชับและดุเดือด 1V4 พัฒนาโดย NetEase Games ลิขสิทธิ์แท้จาก Warner Bros. Interactive Entertainment มียอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าครบ 1 ล้านคนแล้วในโซน SEA กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้ากำลังดำเนินการอยู่และข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับเกมก็ได้เปิดเผยออกมาแล้ว

แฟนๆ ที่ให้ความสนใจได้ศึกษาเกี่ยวกับสกิล อาวุธ และตัวละครในเกมกันแล้ว อย่างเช่น “บุช” หัวหน้าแมวจรจัดผู้ที่มีอาวุธประจำตัวคือฝาถังขยะ เขาสามารถทำให้หนูบริเวณใกล้ๆ มึนงงได้เพียงแค่เคาะฝาถังขยะให้เกิดเสียงดัง และหากลองศึกษาดูแผนที่บางส่วนให้ดีจะได้พบกับ คำแนะนำเกี่ยวกับ NPC, บทเรียนเกี่ยวกับไอเทมพิเศษต่างๆ และทริปกับทริคอีกมากมาย ตัวอย่างเช่น ในแผนที่บ้านคลาสสิก แมวหรือหนูจะสามารถตี NPC สไปค์ 2 ครั้งเพื่อรับกระดูกมา 1 ชิ้น โดยที่สามารถโยนออกไปเพื่อเรียก NPC ไทค์ออกมาได้ ซึ่งเขาจะสามารถช่วยคุณพลิกสถานการณ์ในการแข่งขันได้ ผู้เล่นยังสามารใช้งานไอเทมพิเศษได้ อย่างเช่น เครื่องเล่นแผ่นเสียงคลาสสิก ไอเทมใช้งานที่จะเจออยู่ในห้องนั่งเล่น สามารถเปลี่ยนเพลง BGM ในแมทช์การต่อสู้ได้ และท่อลับที่จะทำให้คุณสามารถเคลื่อนที่จากห้องอเนกประสงค์ไปยังสวนหลังบ้านได้อย่างรวดเร็ว หลังจากนี้ผู้เล่นจะได้รับรู้ข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับตัวละครอื่นๆ และ NPC อีกมากมาย เช่น นักสืบเจอร์รี่, นักกระบี่เจอร์รี่, นายหญิง, คนชุดเกราะและราชา อีกทั้งยังมีแผนที่เรือสำราญฤดูร้อนและปราสาทราตรีหิมะที่จะมาพบกับทุกท่านเร็วๆ นี้ อย่าลืมที่จะติดตามเพจหลัก Facebook ของเราเพื่อรับข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Tom and Jerry: Chase Facebook page

Bouns

เพื่อเฉลิมฉลองยอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าครบ 1 ล้านคน Tom and Jerry: Chase จึงได้จัดกิจกรรมโบนัสพร้อมรางวัลใหญ่มากมาย อาทิ โทรศัพท์มือถือ OPPO, หูฟัง BEATS EP, บัตรของขวัญอเมซอนมูลค่า 25 ดอลล่าร์ และแพคเกจรางวัลในเกม กิจกรรมจะจัดในระหว่างวันที่ 23 กรกฎาคม 2020 – 19 สิงหาคม 2020 สำหรับผู้เล่นในประเทศไทย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, มาเลเซีย, สิงคโปร์, พม่า, กัมพูชา โดยผู้เล่นสามารถไปเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ เพจกิจกรรม

สำหรับผู้ใช้งานโทรศัพท์มือถือ OPPO สามารถเข้าร่วมกิจกรรมโบนัสอีกอย่างในช่วงลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ OPPO App Store แพคเกจรางวัลพิเศษในเกม, บัตรของขวัญ Shopee และรางวัลอื่นๆ กำลังรอคุณอยู่ ลิ้งก์กิจกรรม: https://reurl.cc/GVap3v

เวลาเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Tom and Jerry: Chase ใกล้เข้ามาแล้ว! อย่าลืมไปร่วมในกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า แล้วลุ้นรับรางวัลพิเศษมากมายล่ะ

รับข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม กรุณาไปเยี่ยมชม เพจ Facebook Tom and Jerry: Chase หรือ เวปไซต์หลัก

ลิ้งก์ลงทะเบียนล่วงหน้า: https://go.onelink.me/GMRF/eba4c567

Tom and Jerry: Chase ยอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าครบ 1 ล้านในโซน SEA!

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้