Heroes War: Counterattack ยกระดับอัปเดต มาพร้อมระบบสุ่มใหม่ “เลือกสกิลการ์ดได้ดั่งใจ”

Heroes War: Counterattack ยกระดับอัปเดต มาพร้อมระบบสุ่มใหม่ “เลือกสกิลการ์ดได้ดั่งใจ”
  ระบบสุ่ม

Heroes War: Counterattack เกมแนวเทิร์นเบส RPG ที่เน้นระบบการต่อสู้ที่ไม่เหมือนใคร ได้ปล่อยอัปเดตใหม่ พร้อมเพิ่มระบบ “การสุ่มคัดสรร” ที่ผู้เล่นสามารถสุ่มได้ถึง 30 ครั้งแบบฟรีๆ 
– ด้วยระบบสุ่มคัดสรรนี้ ผู้เล่นจะทำการสุ่มได้ครั้งละ 10 ใบ หากยังไม่พอใจ สามารถกดสุ่มเรื่อยๆจนกว่าจะได้การ์ดที่ถูกใจนั่นเอง
“กิจกรรมทอยเต๋า” เพื่อรับรางวัลสุดเจ๋งมากมาย กลับมาอีกครั้ง! 

บริษัทผู้ให้บริการเกมมือถือ Com2uS ได้ปล่อยอัปเดตใหม่อีกครั้งกับเกมเทิร์นเบส RPG แนวใหม่ Heroes War: Counterattack (หรือ Heroes War) ที่มาพร้อมคอนเท้นต์ใหม่ “การสุ่มคัดสรร” 
  ระบบสุ่ม

ระบบการสุ่มคัดสรรนั้น ถือเป็นการปรับและนำเข้ามาของทาง Heroes War เพื่อเอาใจผู้เล่นทั้งเก่าและใหม่โดยเฉพาะ ซึ่งระบบนี้จะทำให้ผู้เล่นได้รับสกิลการ์ดที่เป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาไอดีให้โตเร็วขึ้น โดยผู้เล่นสามารถทดลองสุ่มได้ถึง 30 ครั้ง จนกว่าจะเจอการ์ดที่ถูกใจแล้วจึงกดรับ (การ์ดทั้งหมดที่อยู่ในสมุดการ์ดสกิลมีโอกาสปรากฏขึ้นในระบบสุ่มคัดสรร)
  ระบบสุ่ม

นอกจากนั้น Heores War ได้เพิ่มเนื้อเรื่องซีซั่น 2 บทที่ 1 และบทที่ 2 ในโหมดเนื้อเรื่องเข้ามาอีกด้วย โดยเนื้อเรื่องซีซั่น 2 จะปลดล็อกเมื่อผู้เล่นเคลียร์เนื้อเรื่องฝั่งสมาพันธ์ บทที่ 20-8 ในซีซั่น 1 จนจบ แค่นั้นยังไม่พอ! ผู้เล่นเตรียมตัวรับแก่นหรืออุปกรณ์ 4~5★ เมื่อเคลียร์บทที่ 1 และบทที่ 2 ในซีซั่น 2 จบแบบชิลๆไปเลย!
  ระบบสุ่ม

ในอัปเดตนี้ Heroes War ยังได้จัดกิจกรรม ให้ผู้เล่นได้รับรางวัลในเกมมากมาย อาธิเช่น กิจกรรมทอยเต๋า ที่ผู้เล่นสามารถร่วมเล่นมินิเกมเพื่อรับรางวัลในเกมที่คุ้มค่า และกิจกรรมนี้จะจัดไปจนถึงวันที่ 22 กรกฎาคมเลยทีเดียว กิจกรรมนั้นง่ายแสนง่าย เพียงผู้เล่นล็อคอินเท่านั้น ก็จะได้สิทธิ์ทอยลูกเต๋ารับรางวัลแบบจุใจกันไป 
 
ระบบสุ่ม

ในการปรับปรุงเกมครั้งนี้  Heroes War ได้เพิ่มความง่ายในการเล่นให้แก่ผู้เล่นมากยิ่งขึ้น เนื่องจากด้วยตัวเกมเอง ค่อนข้างแหวกแนวจากเกมอื่นๆที่ผู้เล่นเคยเล่นมา รวมถึงคอนเท้นต์ที่หลากหลาย ทำให้ระดับความยากของเกมนี้เพิ่มพูนขึ้นพร้อมกับความท้าทายในการเล่นที่มากขึ้นเช่นกัน ทั้งนี้ผู้เล่นจะเห็นความเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นจากตัวเกมได้ในอัปเดตนี้ และอัปเดตต่อไปอย่างแน่นอน!

ติดตามข้อมูลข่าวสารเกม Heroes War: Counterattack ได้ที่ : https://smarturl.it/HeroesWarFacebookPR

ดาวน์โหลดเกม Heroes War: Counterattack ได้เลยที่ : https://go.onelink.me/fmL4/65c5d80b

Heroes War: Counterattack ยกระดับอัปเดต มาพร้อมระบบสุ่มใหม่ “เลือกสกิลการ์ดได้ดั่งใจ”

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้