Bleach: Brave Souls  สู่โลกวิญญาณบนมือถือ พร้อมเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

Bleach: Brave Souls  สู่โลกวิญญาณบนมือถือ พร้อมเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

Souls  

 ผมเชื่อว่าเหล่าเกมเมอร์สายมือถือคงจะเคยได้ยินชื่อเกมนี้กันมาบ้างอย่างแน่นอนครับกับ Bleach: Brave Souls เกมมือถือซีรี่ส์ BLEACH ของค่าย KLabGames ที่เปิดให้บริการกันมาแล้วอย่างยาวนานกำลังจะฉลองครบรอบ 5 ปีกันแล้วนั่นเองครับ และการฉลองครั้งนี้ตัวเกมก็จะมีการเปิดให้ฝั่งเอเชียได้สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกัน ซึ่งรองรับทั้งระบบ iOS และ Android พร้อมกับการเพิ่มภาษาต่างๆ เข้ามาอีก 5 ภาษาด้วยกันได้แก่ อังกฤษ, Traditional Chinese, Simplified Chinese, เกาหลี และ ไทย นั่นเองครับ และเผื่อใครที่ยังไม่เคยลองสัมผัสกันมาก่อนก็เลยจะมารีวิวเกม Bleach: Brave Souls  ให้ได้รู้จักกันในเบื้องต้นครับ

Brave

 Bleach: Brave Souls จะเป็นเกมแนว 3D Action ที่มีกราฟิกสไตล์ SD ครับ แม้ว่าจะเป็น SD แต่เอฟเฟคต์สกิลแต่ละตัวนี่ นี่อลังการไม่ใช่น้อยอยู่เลยนะ โดยตัวเกมจะมีการบังคับแบบเกม Action ที่มีแกนอนาล๊อกบังคับตัวละครและกดปุ่มด้านขวาเพื่อเป็นการใช้สกิลต่างๆ ของตัวละครนั้นๆ ได้นั่นเองครับ โดยการลงดันเจี้ยนครั้งหนึ่งเราสามารถจัดทีมตัวละครได้ 3 ตัว แต่จะลงทีละตัว สามารถสลับตัวละครใช้ระหว่างต่อสู้ได้ครับ

Brave
สำหรับโหมดการเล่นของเกม Bleach: Brave Souls ต้องบอกว่ามีเยอะแยะมากมายก่ายกองเลยทีเดียวครับ อย่างแรกก็คือเควสท์เนื้อเรื่องต่างๆ ที่จะเป็นการเล่าเนื้อเรื่องตามการ์ตูนเลยครับ เราก็จะได้เล่นตัวละครที่เรามี แต่จะสลับคัทซีนตามเนื้อเรื่องเลย รวมไปถึงพวกเนื้อเรื่องเสริมต่างๆ ที่ไม่มีในเวอร์ชั่นปกติ ก็มีให้เล่นเช่นกันครับ นอกจากนี้ก็ยังมีพวกดันเจี้ยนพิเศษเพื่อหาวัตถุดิบนำมาพัฒนาตัวละครอีกมากมาย ดันเจี้ยนอีเว้นท์แจกตัวละคร แจกตั๋วต่างๆ และไฮไลท์ที่สุดก็คงจะเป็นดันเจี้ยนเควสท์ที่สามารถลงแบบ Co-op กับผู้เล่นอื่นได้นั่นเองครับ ซึ่งลงกับเพื่อนได้อีก 3 คน และมีระบบแชทภายในเกมให้ด้วยครับ เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีระบบ RAID ดันเจี้ยนที่สามารถรวมทีมได้สูงสุด 6 คนเพื่อต่อกรกับศัตรูที่แข็งแกร่งอีกด้วยเช่นกัน โดยจะมีของรางวัลเป็นเหรียญพิเศษเอาไว้แลกสิ่งที่เรียกว่า ปุจิทามะ ที่สามารถบัฟช่วยเหลือในการต่อสู้ได้ครับ ส่วนใครที่เป็นมือใหม่หรือใครที่ถามว่าแล้วเกมนี้มีระบบ Auto ให้ใช้มั้ย ? มีครับผม ซึ่งระบบ Auto ก็จะใช้สกิลความสามารถต่างๆ และเดินไปสู้ให้เองเมื่อเปิดใช้ครับ (แต่ถ้าชินแล้วไปดันเจี้ยนหลังๆ ที่ของยังไม่ถึงเล่นเองน่าจะผ่านง่ายกว่านะ)

Brave

 ส่วนใครที่เป็นสาย PvP ในเกม Bleach: Brave Souls ก็จะมีโหมดการเล่นที่เรียกว่า Battle ที่เป็นการแข่งขันต่อสู้กับผู้เล่นอื่นมาให้เล่นด้วยเช่นกันครับ โดยที่ในโหมด Battle นี้จะเป็นการแข่งขันแบบ League แบ่งออกเป็นระดับๆ ไป จนไปถึง Top 3 อย่างพวกตำแหน่ง รองหัวหน้า, หัวหน้าหน่วย และ หัวหน้าใหญ่ เลยครับ ซึ่งการเล่นแต่ละระดับก็จะตัดการจัดอันดับทุกๆ สัปดาห์ ถ้าหากเกจอันดับอยู่ในโซนสีแดง ก็จะทำให้เราเลื่อนขั้นอันดับสูงขึ้นไปเรื่อยๆ ครับ โดยการเล่นโหมดนี้ก็จะได้เหรียญ Rare Medal ที่เอาไว้สามารถแลกเป็นไอเทมหรือตัวละครต่างๆ ได้อีกด้วย

Brave
สำหรับตัวละครที่ปรากฏตัวในเกม เรียกได้ว่ายกมาจากทั้งในอนิเมะ มังงะและนิยายของ BLEACH มาให้เลือกสะสมมากมายทีเดียวครับ ซึ่งตัวละครเหล่านี้สามารถเก็บได้จากอีเวนต์หรือในกาชาของเกม และนอกจากนี้ตัวละครแต่ละตัวยังมีอีกหลายเวอร์ชัน และมาในชุดคอสตูมสวยๆ ให้เลือกเก็บสะสมอีกด้วย ลองไปเช็คตัวละครทั้งหมดได้จากหน้า MENU ของเกมได้เลย 

Brave
 คร่าวๆ ก็จะประมาณนี้ครับสำหรับ Bleach: Brave Souls อีก 1 เกมมือถือจากซีรี่ส์ BLEACH ที่ถือว่าเปิดให้บริการกันมาอย่างยาวนาน เป็นเกมที่พัฒนาและมีทีมงานดูแลเกมจากญี่ปุ่นโดยตรง เรียกว่ามั่นใจเรื่องการอัปเดตตัวเกมได้เลยครับ และผู้เล่นไทยก็จะได้สัมผัสกันแล้วภายในช่วงการฉลองครบรอบ 5 ปีสัปดาห์หน้า และน่าจะเป็นเกมที่มีตัวละครจากซีรี่ส์ BLEACH เยอะที่สุดแล้วด้วยมั้งครับ เพราะว่ามีตัวจากนิยายกับตัวพิเศษที่เป็นตัวละคร Original ที่ผ่านการเช็คดีไซน์จากอาจารย์ Tite Kubo ผู้เขียนเรื่อง BLEACH ทุกตัว มาให้ได้ใช้กัน ทั้งในโอกาสฉลองครบรอบและช่วงเทศกาลพิเศษต่างๆด้วย

Brave

ใครที่สนใจก็อย่าลืมไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันนะครับ ซึ่งสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงเกมเปิดเลยเพียงแค่กดติดตามเพจ Facebook และ Instagram ของทาง Bleach: Brave Souls  เท่านั้น ก็จะได้รับของรางวัลตอนตัวเกมเปิดให้บริการตามจำนวนการปลดปล่อยสวัสดิกะของอิจิโกะกันไปเลยจ้า หลักๆ ก็จะเป็นตั๋วและเพชรต่างๆ แต่ถ้าหากลงทะเบียนล่วงหน้ากันจนอิจิโกะบังไคแล้วหล่ะก็ จะได้รับตั๋วเรียกตัวละคร 5 ดาวกันไปทั้งเซิร์ฟเวอร์เลยครับ! รู้แบบนี้แล้วต้องรีบไปลงกันให้ไวแล้วหล่ะ
และระหว่างรอเกมเปิดสามารถเข้าไปเช็คเนื้อเรื่องบางส่วน และคลิปท่าไม้ตายตัวละครในเกมได้ทางเพจ Facebook ของเกมที่ลิ้งค์ด้านล่างได้เลยจ้า
และเตรียมติดตามข้อมูลข่าวสารของเกมได้ทุกวันพฤหัสบดีในรายการไลฟ์ KLab Games Station ภาษาไทย ที่กำลังจะเพิ่มช่วงของ Bleach: Brave Souls เร็วๆ นี้ด้วย

ลงทะเบียนล่วงหน้า : Bleach: Brave Souls – https://www.bleach-bravesouls.com/th/campaign/registration

Facebook Bleach: Brave Souls – https://www.facebook.com/BleachBSAth/

ลงทะเบียนล่วงหน้า Bleach: Brave Souls บน Android – https://play.google.com/store/apps/details?id=com.KLabGames.bleach

เว็บไซต์หลัก Bleach: Brave Souls – https://www.bleach-bravesouls.com

© Tite Kubo/Shueisha, TV TOKYO, dentsu, Pierrot  © KLabGames
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้