EDM เฟสติวัล มาถึงแล้ว!!! การฉลองสุดมันส์ครบรอบ 3 ปี! ใน Lineage 2 Revolution

EDM เฟสติวัล มาถึงแล้ว!!! การฉลองสุดมันส์ครบรอบ 3 ปี! ใน Lineage 2 Revolution

Lineage 2 Revolution

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่นได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของ Lineage 2: Revolution เกมมือถือออนไลน์แนว MMORPG ขวัญใจเหล่าเกมเมอร์ พร้อมนำเสนอความสนุกแบบไร้ขีดจำกัดให้เหล่าเกมเมอร์แล้ว!วันนี้หนทางแห่งความแข็งแกร่งมาถึงแล้ว ทดสอบสกิลสุดแกร่งกับวีรบุรุษคนอื่นๆ พร้อมฉลองค่ำคืนสุดมันส์และแดนซ์กระหน่ำไปกับ EDM เฟสติวัลแบบจัดเต็ม!

ในการอัปเดตครั้งนี้นั้น ผู้เล่นจะได้พบกับการเพิ่มเข้ามาของดินแดนใหม่ ‘ดินแดนอินนาดริล’ซึ่งจะประกอบไปด้วย 2 พื้นที่อันได้แก่ ชายฝั่งอินนาดริล และ หมู่เกาะสิ้นหวัง พร้อมให้เหล่าวีรบุรุษได้มาผจญภัยแล้วนอกจากนี้ยังจะมีดันเจี้ยนเพิ่มเข้ามาใหม่เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับเหล่าวีรบุรุษผ่านการทำเควสและการต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ยิ่งไปกว่านั้นในการอัปเดตดินแดนอินนาดริลครั้งนี้นั้นจะมีคอนเซปต์แตกต่างจากดินแดนอื่นๆ ที่เคยมีมาอย่างสิ้นเชิง ซึ่งมาพร้อมกับการขยายเลเวลสูงสุดจากเลเวล 440 เป็นเลเวล 480 อีกด้วย!

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์พิเศษอื่นๆ ที่เพิ่มเข้ามาในเกม Lineage 2: Revolution อย่าง ‘ระบบปลุกพลังเครื่องประดับ’ สำหรับ เครื่องประดับระดับ UR ซึ่งเป็นระบบการพัฒนาเครื่องประดับ UR เพิ่มเติม โดยต้องรวบรวมวัตถุดิบที่แตกต่างกันออกไปเพื่อปลุกพลังแต่ละขั้น นอกจากนี้ยังสามารถติดตั้งหินมนตราที่ช่วยเพิ่มค่าความสามารถเพิ่มลงในเครื่องประดับได้อีกด้วย

และพิเศษสุดสำหรับการอัปเดตในเดือนมิถุนายน ที่ผู้เล่นจะได้พบกับคอนเทนต์ PVP ใหม่ “สมรภูมิกล้าหาญ” ซึ่งเป็นคอนเทนต์ PVP ที่จัดขึ้นแบบ 5 vs 5 โดยเป็นสมรภูมิใหม่สไตล์ MOBA โดยทีมที่สามารถทำลายคอร์ของทีมฝั่งตรงข้ามได้ก่อนจะเป็นฝ่ายชนะ

ยิ่งไปกว่านั้น ในดินแดนแม็กนาดีนยังมีการจัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ3 ปี เกม Lineage 2: Revolution ด้วยงาน EDM เฟสติวัลแสนสนุกเพื่อร่วมแบ่งปันความสนุกสุดหรรษาเมื่อเข้าสู่ดินแดนแม็กนาดีนผู้เล่นจะเพลิดเพลินไปกับรูปแบบใหม่ของดินแดนแม็กนาดีนที่มาในธีม EDM สุดมันส์ไปกับเสียงเพลงแนว EDM อีกทั้งยังมีหลากหลายกิจกรรมให้ร่วมสนุก พร้อมแจกของรางวัลแบบจัดเต็ม!

Lineage 2: Revolution เกมมือถือ MMORPG ยอดนิยมให้ผู้เล่นได้โลดแล่นไปในสมรภูมิแบบโอเพ่นเวิลด์และสนามประลอง PVP ขนาดใหญ่บนมือถือของคุณ ด้วยพลังของกราฟิกคุณภาพสูงที่ใช้ Unreal Engine 4 ทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปพร้อมกับภาพสมจริงและการต่อสู้แบบโอเพ่นเวิลด์ขนาดใหญ่ที่ให้ผู้เล่นมากกว่า200  คนเล่นพร้อมกันได้แบบเรียลไทม์ในหน้าจอเดียวทั้งหมดในโลกของ MMORPG ที่สวยงามและน่าทึ่ง ความสนุกเพลิดเพลินและเต็มอิ่มไปพรัอมกับผู้คนนับล้านคนทั่วโลกบนมือคุณ

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Lineage 2: Revolution ได้ที่เว็บไซต์ http://lineage2-revolution.com/th และ Facebook Page https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH/

EDM เฟสติวัล มาถึงแล้ว!!! การฉลองสุดมันส์ครบรอบ 3 ปี! ใน Lineage 2 Revolution
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้