มาจำลองเป็นหนึ่งในอำนาจมืด เกมมือถือ City of Sin เปิดให้ทดลองเล่นแล้ว!

มาจำลองเป็นหนึ่งในอำนาจมืด เกมมือถือ City of Sin เปิดให้ทดลองเล่นแล้ว!

อีกหนึ่งเกมมือถือที่น่าสนใจ! City of Sin เปิดให้ทดลองเล่นตัวเกมก่อนเปิดให้บริการแล้ว!

เกม

เตรียมมาเป็นส่วนหนึ่งของโลกในเงามืด! เกมมือถือ City of Sin ได้มาประกาศเปิดให้สามารถเข้าไปร่วมทดลองเล่นตัวเกมกันได้แล้ว โดยในตอนนี้เปิดให้ Android เท่านั้น ในส่วนของ iOS ยังไม่มีข่าวคราวใดๆ เพิ่มเติม และยังไม่มียืนยันว่าตอนเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการนั้นจะเปิดให้ iOS ด้วยหรือไม่อย่างไร

โพสต์ประกาศเปิดให้ทดสอบตัวเกม City of Sin

ใครที่สนใจก็เข้าไปกดโหลดกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย !

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ecp.socen

City of Sin เกมมือถือจาก Morefun Technology Limited โดยตัวเกมจะมาพาเราไปสัมผัสชีวิตของเจ้าพ่อในเมืองสุดล้ำยุค! หลังการตายของเจ้าพ่อแห่ง Los Santos ทำให้เหล่าผู้คนมากมายต่างก็เริ่มก่อการแข่งขัน แก่งแย่งและนองเลือดเพื่อที่จะได้ครองตำแหน่งเจ้าพ่อคนใหม่ แต่ว่าคุณผู้ซึ่งคอยสะสมกองกำลังอยู่เบื้องหลังมาเป็นเวลานานก็กำลังจะได้รับโอกาสที่จะได้กำจัดคู่แข่งและคนที่เข้ามาขวางทาง เพื่อก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งเจ้าพ่อ!

ภายในเกมเราจะได้พบกับระบบการต่อสู้แนว 2D Side ออกตระเวนไปทั่วทุกที่เพื่อกำจัดเหล่าศัตรูที่ขวางทางพร้อมด้วยเหล่าลูกน้องทั้งหลาย วางและจัดตำแหน่งของลูกน้องเราไว้ให้ดี เพราะแต่ละคนนั้นมีพลังและความสามารถที่แตกต่างกัน การจะเป็นเจ้าพ่อนั้นกลยุทธ์ก็เป็นเรื่องสำคัญ! และนอกจากนั้นเรายังสามารถสร้างสมสิ่งก่อสร้างต่างๆ เพื่อใช้ในการผลิตวัตถุดิบมากมาย พร้อมทั้งยังสามารถไปติดตามสืบหาความจริงเบื้องหลังการตายของเจ้าพ่อคนก่อนได้อีกด้วย!

เกม

เกม

เกม

เกม

เกม

Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/City-of-Sin-103838507992065/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้