เปิดแล้ว CBT เกมจากการ์ตูนดัง Tom and Jerry: Chase

Tom and Jerry: Chase เกมมือถือจากการ์ตูนดังเปิด CBT แล้ว

NetEase และ Warner Bros. Interactive Entertainment พร้อมเปิด Closed Beta Test ของเกม Tom and Jerry: Chase

คุณเคยอยากที่จะวิ่งผ่านในพื้นที่ไร้แรงโน้มถ่วงไหม? หรือจะกระโดดโลดเต้นไปมาบนเรือครูซในหน้าร้อน? หรือวิ่งไปมารอบๆ บ้านของสไปค์? หรือขนส่งชีสเงียบๆ ผ่านราชาชี้เซา? คุณโชคดีมาก – เตรียมตัวให้พร้อมไปกับการแข่งขันระหว่างทอมและเจอร์รี่ได้เลย

NetEase Games และ Warner Bros. Interactive Entertainment ได้ประกาศเปิด closed beta ของเกม Tom and Jerry: Chase เกมมือถือรูปแบบใหม่กับการแข่งขันที่ไม่สมดุล 1v4 พร้อมฟังก์ชั่นควบคุมมากมายและการแข่งหลายผู้เล่นกับเกมที่กระชับใน 10 นาที ผู้ใช้มือถือระบบแอนดรอยด์และ iOS ในประเทศไทยและอินโดนีเซีย สามารถเข้าร่วมการไล่จับและแข่งขันใน 2 แผนที่ที่แตกต่างกันได้แล้ว

Tom and Jerry: Chase

Tom and Jerry: Chase ได้ออกแบบภาพและบรรยากาศตามอนิเมชั่นที่ได้รับรางวัลออสการ์ โดยคงรูปแบบตามสไตล์ของอนิเมชั่นในรูปแบบ 2D และสรรสร้างฉากในตำนานต่างๆ ให้เป็นจริง

Tom - Tom and Jerry: Chase

ตัวละครสุดคลาสสิคมากมายที่นำมาให้ผู้เล่นได้เลือกใช้ รวมถึงแมวจอมเจ้าเล่ห์ “ทอม” หนูผู้เฉลียวฉลาด “เจอร์รี่” หนูน้อยน่ารัก “ทัฟฟี่” หมาผู้หยิ่งทะนง “บุช” และอื่นๆ อีกมากมาย ผู้เล่นจะต้องเผชิญหน้ากับ NPCs ต่างๆ ระหว่างการแข่งขัน ตัวอย่างเช่น คุณนายรองเท้าคู่ ไทค์และนกทวิตเตอร์

ในเกม Tom and Jerry: Chase ผู้เล่นสามารถเลือกฝั่งในการต่อสู้ได้ ซึ่งก็คือ แมวหรือหนู เข้าร่วมกับแมวแล้วใช้ชีวิตอย่างหมาป่า (แมว) ผู้เดียวดาย เพื่อขีดเขียนชะตาชีวิตของ “ทอม”  ผู้ไม่เคยจับ “เจอร์รี่” สำเร็จสักครั้งซะใหม่ หรือร่วมทีมกับหนู แล้วกลายเป็นหนูหนึ่งในสี่ตัวที่ทำงานร่วมกันเพื่อขนส่งชีสและคอยหลบเลี่ยง “ทอม”

ไม่ว่าจะอยู่ทีมแมวหรือหนู แต่ละฝ่ายก็จะมาพร้อมสกิลมากมายที่จะช่วยเพิ่มโอกาสให้คุณ ใช้สกิลในการโจมตี ป้องกัน หรือสกิลพิเศษเพื่อดำเนินไปตามเกม ฝ่ายหนูนั้นจะต้องวางกลยุทธ์ต่างๆ ในการจัดการตัวละครที่แตกต่างกันไปเพื่อให้เกิดความร่วมมือ หากพวกเขาอยากที่จะปลอดภัยในการขนชีสและหลบเลี่ยงการโจมตีของทอม

Tom and Jerry - Jerry

ผู้เล่นสามารถใช้งานไอเทมกว่า 30 ชนิดที่สามารถหาได้ในฉากต่อสู้ ตั้งแต่กับดักหนู ก้อนน้ำแข็งหรือประทัด ไอเทมทุกชิ้นสามารถใช้กับศัตรูได้ทั้งนั้น ผู้เล่นสามารถวางกับดักหรือโยนสิ่งของต่างๆ เพื่อโจมตีเป้าหมายได้ เครื่องดื่มหลากชนิด ผลไม้ในจานและเค้กจะให้บัฟที่ต่างกันออกไปกับคุณ ซึ่งจะช่วยคุณต่อกรกับความพ่ายแพ้และคว้าชัยมาได้ในที่สุด

คุณพร้อมหรือยังที่จะพบกับการแข่งขันที่รวดเร็ว&สนุกสนาน ไปพร้อมกับทอมและเจอร์รี่

Tom and Jerry - 4

เกม Tom and Jerry: Chase เปิดให้เล่นในรูปแบบ closed beta แล้วสำหรับผู้ใช้งานระบบแอนดรอยด์ในประเทศไทยและอินโดนีเซีย ข้อมูลของผู้เล่นจะถูกรีเซ็ตทั้งหมดเมื่อสิ้นสุดการทดสอบ

สำหรับผู้ที่สนใจให้ตามไปดาวน์โหลดจากลิ้งก์ตามด้านล่างนี้
ดาวน์โหลด: https://go.onelink.me/GMRF/b3ee9036

ติดตามข้อมูลข่าวสาวเพิ่มเติมได้จาก Facebook และ Instagram ของเกม Tom and Jerry: Chase

Tom and Jerry: Chase เกมมือถือจากการ์ตูนดังเปิด CBT แล้ว

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้