เกมมือตบในตำนาน! Rose and Camellia – Matriarch ฉบับมือถือเปิดให้บริการแล้ว!

เกมมือตบในตำนาน! Rose and Camellia – Matriarch ฉบับมือถือเปิดให้บริการแล้ว!

จากเกมแฟลชในตำนานสู่เกมมือถือ! Rose and Camellia – Matriarch เปิดให้บริการเป็นที่เรียบร้อย!

Matriarch

Rose and Camellia – Matriarch เชื่อว่าใครที่เคยเล่น Flash Games บนเว็บน่าจะต้องเคยผ่านหน้าผ่านตากับเกมๆ นี้มาก่อน เพราะตัวเกม Rose and Camellia – Matriarch นั้นเป็นมินิ Flash Games ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จนถึงขั้นได้มีการนำไปทำมีมมากมายรวมไปถึงทำภาคต่อออกมาไปถึง 2 ภาคด้วยกัน

โดยใครที่อยากทดลองเล่นบนเว็บก็สามารถเข้าไปลองกันได้ที่นี่ : http://nigoro.jp/en/games/

และในวันนี้ก็มีข่าวดี! เมื่อ room6 ได้ตัดสินใจเปิดให้บริการตัวเกมเวอร์ชั่นมือถือแล้วทั้งบน Android และ iOS ด้วยกัน!  ซึ่งภายในเกมก็รองรับภาษาอังกฤษ และได้มีการใส่อนิเมชั่นเพิ่มเติมอีกด้วย!

ใครที่สนใจก็สามารถไปโหลดกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างเลย!

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=nigoro.room6.rc

iOS : https://apps.apple.com/us/app/id1494666973

คลิปโปรโมตตัวเกม Rose and Camellia – Matriarch  ฉบับมือถือ

Rose and Camellia – Matriarch เป็น Flash Games ที่พัฒนาขึ้นโดย NIGORO และเปิดให้เล่นในปี 2007 โดยตัวเกมจะมีจุดเด่นไม่เหมือนใครซึ่งก็คือการเอาชนะศัตรูของเราด้วยการหลบ และตบหน้า!

รูปแบบการเล่นนั้นค่อนข้างเข้าใจง่ายโดยจะเป็นการเล่นแบบสลับเทิร์น เทิร์นเราและเทิร์นศัตรู โดยเราจะต้องใช้นิ้วในการบังคับตัวละครและวาดนิ้วไปตามทิศทางการตบ ยิ่งถ้ากะดีๆ เราจะสามารถตบในแบบติดคริได้ด้วย อ้ะ แต่ว่าใช่ว่าศัตรูจะยอมให้เราอยู่เฉยๆ เราเองก็ต้องคอยระวังอีกฝ่ายเวลาสวนกลับหรือถึงตอนโจมตีมาด้วย!

ภายในเกมเราจะได้รับบทบาทเป็น Reiko สาวชาวบ้านที่แต่งเข้าเป็นลูกสะใภ้ตระกูลผู้ดีอย่าง Tsubakikouji ทว่าเมื่อสามีได้จากเธอไป เธอก็โดนกลั่นแกล้งรังแก และในวันนี้เธอก็ได้ยืนหยัดเพื่อที่จะเอาชนะและโค่นศัตรูของเธอ! ซึ่งคู่ต่อสู้เราก็ไม่ใช่ใครอื่นแต่เป็นเหล่าบรรดาพี่น้องรวมไปถึงคนในบ้านของสามีที่เสียไปนั่นเอง เอาชนะพวกเธอด้วยการตบ กะจังหวะและวงสวิง(?)และก้าวขึ้นเป็นเจ้าบ้านให้ได้!

Matriarch

Matriarch

Matriarch

Matriarch

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้