Black Desert Mobile เปิดตัวอาชีพใหม่ Dark Knight

เกมมือถือ Black Desert Mobile เปิดตัวอาชีพใหม่ Dark Knight

Dark Knight

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศเปิดตัวอาชีพใหม่ ‘ดาร์คไนท์’ ให้เข้ามาโลดแล่นในโลกแห่ง Black Desert Mobile พร้อมจัดกิจกรรมฉลองการเปิดตัว เพื่อเป็นการมอบรางวัลพิเศษ ที่ช่วยให้เหล่านักผจญภัยสามารถการพัฒนาตัวละครอาชีพ ‘ดาร์คไนท์’ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

‘ดาร์คไนท์’ ผู้มีเชื้อสายเวดิล ถูกขนานนามว่าเป็นหญิงสาวผู้งดงาม แต่แฝงไปด้วยความเยือกเย็น เธอมาพร้อมกับลีลาการต่อสู้อันแข็งแกร่ง และมีความสามารถในการโจมตีคู่ต่อสู้ระยะใกล้ด้วย ‘เครกเมสเซอร์’ อันทรงพลัง ผสมผสานไปกับการใช้พลังแห่งเวทมนตร์ดำ เหล่านักผจญภัยสามารถพัฒนาตัวละคร ‘ดาร์คไนท์’ ให้แข็งแกร่ง และมีเลเวลที่สูงขึ้น เพื่อรับรางวัลสุดพิเศษ ที่มีส่วนช่วยในการพัฒนาประสิทธิภาพอุปกรณ์, อัพเกรดค่ายรวมถึงตัวช่วยในการเพิ่มเลเวลให้กับภูตดำ

นอกจากนี้ ยังได้มีการอัพเดทเนื้อหาใหม่ ‘หอฝึกฝน’ ซึ่งเป็นเนื้อหาการฝึกฝนตัวละคร ที่สามารถช่วยให้เหล่านักผจญภัยเพิ่มเลเวลให้กับตัวละครต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยสามารถนำตัวละครเลเวล 45 ขึ้นไป ที่ไม่ได้เชื่อมต่อ ไปฝึกฝนใน ‘หอฝึกฝน’ ได้สูงสุด 2 ตัวละคร เมื่อตัวละครเหล่านี้สำเร็จหอคอยในแต่ละชั้น ก็จะสามารถรับรางวัล และค่าประสบการณ์เป็นการตอบแทน

ไม่เพียงเท่านั้น ‘ระบบดำเนินเควสอัตโนมัติ’ ก็ได้ถูกเพิ่มเข้ามาในการอัพเดทครั้งนี้เช่นกัน ซึ่งนักผจญภัยสามารถใช้ตัวละครอื่นๆ ที่ไม่ใช่ตัวละครหลัก ดำเนินเควสอัตโนมัติได้จนถึงระดับที่เทียบเท่ากับเควสของตัวละครหลัก หรือเควสระดับสูงสุดที่ได้ดำเนินการสำเร็จภายในตระกูล

สามารถรับชมคลิปวิดีโอ ‘ดาร์คไนท์’ ได้ที่นี่ และตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ Black Desert Mobile เพิ่มได้ที่เว็บไซต์ทางการ http://www.world.blackdesertm.com

[Black Desert Mobile] ดาร์คไนท์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท Pearl Abyss ได้ที่ www.pearlabyss.com

เกมมือถือ Black Desert Mobile เปิดตัวอาชีพใหม่ Dark Knight

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้